ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) เปิดตัว บัตรเครดิต “ไทเทเนียม” บัตรสุดฮอต สะท้อนชีวิตสุดคูล ให้สิทธิพิเศษมากมาย เพื่อชีวิตสนุกได้ไม่ต้องยั้ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday April 2, 2008 09:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดตัว บัตรเครดิต “ไทเทเนียม” ที่ช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ ให้สิทธิพิเศษหลากหลายโดนใจคนยุคใหม่ รับคะแนนสะสมสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดพอยท์ 3 เท่า แคชแบค 10% ที่สตาร์บัคส์ พร้อมความสนุกครบครับในเครือเมเจอร์ เล่นโบว์ลิ่ง 1 เกม ฟรี 1 เกม ร้องคาราโอเกะ 1 ชม. ฟรี 1 ชม. และพิเศษสุด เมื่อสมัครวันนี้ — 31 ก.ค. 51 ดูหนังฟรี!!! ตลอดปี พร้อมฟรี ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี
นายยุทธชัย เตยะราชกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายสินเชื่อเพื่อการอุปโภคบริโภค ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) เปิดเผยว่า การเปิดตัว บัตรเครดิตไทเทเนียม ล่าสุด จากธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ Young and Trendy อายุระหว่าง 25-40 ปี และกลุ่ม First jobber ที่มีรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป มีไลฟ์สไตล์ทำงานหนักในช่วงระหว่างวันทำงาน และวันสุดสัปดาห์ก็จะใช้ชีวิตในการพักผ่อนหย่อนใจอย่างเต็มที่ ในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งบัตรเครดิตไทเทเนียม จะสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี ตามแนวคิดที่ตั้งไว้ว่า “บัตรสุดฮอตจากเรา สะท้อนชีวิตสุดคูลของคุณ” ด้วยสิทธิพิเศษที่ให้มากกว่า จากพันธมิตรร้านค้าชั้นแนวหน้าของไทย
“เรามองไปที่กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีอำนาจซื้อค่อนข้างสูง ใช้ชีวิตในเวลาพักผ่อนกับเพื่อนฝูงในวันหยุดสุดสัปดาห์ กับสิทธิพิเศษที่เรานำเสนอเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไทเทเนียม ซึ่งจะเป็นการใช้จ่ายอย่างคุ้มค่า เราต้องการให้บัตรเครดิตไทเทเนียมตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน เพื่อการใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานและคุ้มค่า”
สิทธิพิเศษมากมายของบัตรเครดิตไทเทเนียม เช่น จะได้รับคะแนนสะสมสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดพอยท์ 3 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไทเทเนียม ในวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ จนถึง 31 ธันวาคมนี้ และหลังจากนั้น จะได้รับคะแนนสะสมเป็น 2 เท่าจากการใช้จ่ายนับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2552 ทั้งนี้ ไม่รวมยอดการเบิกเงินสดล่วงหน้า ค่าดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียม ค่าปรับ และยอดใช้จ่ายนั้นต้องได้รับการบันทึกในใบแจ้งยอดบัญชีเครดิต
นอกจากนี้ยังมีพันธมิตรร้านค้าและสถานบันเทิงชั้นนำที่มอบสิทธิพิเศษ เช่น เมื่อนั่งจิบเครื่องดื่ม ชิล ชิล ที่ร้านสตาร์บัคส์ รับแคชแบค 10% ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2551 ถึง 30 เมษายน 2552
และความสนุกจากเครือเมเจอร์สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดไทเทเนียม เมื่อเล่นโบว์ลิ่ง 1 เกมในราคาปกติ รับสิทธิโยนโบว์ลิ่งฟรี 1 เกม และซื้อชั่วโมงห้องคาราโอเกะ 1 ชั่วโมงในราคาปกติ รับสิทธิชั่วโมงห้องคาราโอเกะเพิ่มอีก 1 ชั่วโมงฟรี ที่ D-Cine Karaoke, Blu-O, Major Bowl และ Major Karaoke ทุกสาขา และเมื่อเล่น Ice Skate 1 session รับฟรี 1 session ที่ Sub Zero Ice Skate Club วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2552
“ธนาคารฯคาดว่า การเปิดตัวบัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดไทเทเนียม นี้ จะสามารถช่วยกระตุ้นธุรกิจบัตรเครดิตของธนาคารฯ ให้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น ตลอดจนช่วยขยายตลาดผู้ถือบัตรเครดิตสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ Young and Trendy อายุระหว่าง 25-40 ปี ที่มีไลฟ์สไตล์ทำงานหนักในช่วงระหว่างวันทำงาน และวันสุดสัปดาห์ก็จะใช้ชีวิตในการพักผ่อนหย่อนใจอย่างเต็มที่ให้กว้างมากยิ่งขึ้น จากสิทธิพิเศษที่จะช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้กับคนกลุ่มนี้” นายยุทธชัย กล่าว
พิเศษสุด สมัครวันนี้ — 31 ก.ค. 51 ดูหนังฟรี ตลอดปี และฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และรายปี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ทุกสาขาของธนาคาร หรือโทร 0 2724 2000
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุพัตรา เวชศาสตร์ แผนกองค์กรสัมพันธ์
โทร: 02 724 8022 แฟกซ์: 02 724 8018
Supattra.Wetchasart@standardchartered.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ