NDBS Thailand & SAP User Virtual Conference 2022 - กลยุทธ์เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้ธุรกิจปี 2023 ด้วย RISE WITH SAP

ข่าวทั่วไป Wednesday October 19, 2022 16:49 —ThaiPR.net

NDBS Thailand & SAP User Virtual Conference 2022 - กลยุทธ์เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้ธุรกิจปี 2023 ด้วย RISE WITH SAP

กลยุทธ์เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้ธุรกิจปี 2023 ด้วย RISE WITH SAP เจาะลึกการวางระบบERP ในยุคใหม่ให้เร็วและมีประสิทธิภาพ ด้วย RISE with SAP S/4HANA ในงานสัมมนา NDBS Thailand & SAP User Virtual Conference 2022

ผู้บริหาร เจ้าของธุรกิจ เจ้าของกิจการ ต้องไม่พลาดสุดยอดสัมมนาใน Track 1: Digital Core Experience ไม่ว่าคุณจะเคย/ไม่เคยใช้ ERP รุ่นไหนแบรนด์ใดมาก่อนก็ตาม ใน Track นี้ คุณจะได้ทั้งความรู้ Operation Excellence x Intelligent Enterprise ของ RISE with SAP S/4HANA , SAP S/4HANA Cloud โซลูชั่นอัจฉริยะบนระบบคลาวด์ ที่มีความเชี่ยวชาญในทุกกลุ่มธุรกิจ พร้อมเหตุผลว่า เหตุใดองค์กรอัจฉริยะถึงเลือกใช้ RISE with SAP

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สำหรับองค์กรที่ต้องการเปลี่ยนการทำงานกับ ERP รูปแบบเก่า ๆ ที่น่าเบื่อหน่าย ให้กลายเป็น Automation เตรียมพบกับวิธีการปรับเปลี่ยนระบบ ERP จากเดิมไปสู่ SAP S/4HANA ในหัวข้อ SAP ECC 6.0 Mainstream Maintenance และ How to Move On รวมถึงทำความรู้จักกับผู้ให้บริการ Cloud ชั้นนำ อย่าง Microsoft Azure และ AWS ที่จะมาแนะนำการให้บริการ Cloud Platform as s Service ซึ่งเป็นการบริการที่มีความน่าสนใจมากในการทำงานยุคใหม่

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สู่ความเป็นผู้นำในยุคดิจิทัลกับเรา ในวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2021 เวลา 09.00 - 18:00 น. พร้อมลุ้นรับ Lucky Draw สุดพิเศษ!

ลงทะเบียนร่วมงานติดต่อได้ที่

  • โทร. 02 237 0553
  • ติดต่อ คุณวันเพ็ญ แสนใหม่
  • อีเมล: marketing-solutions-th@nttdata.com

แท็ก thailand   E 20  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ