"เปลี่ยนโฉมธุรกิจ" เพื่อให้ก้าวนำโลก กับการเรียนรู้ที่จะใช้ประโยชน์จากระบบ SAP Business One โดย NDBS Thailand

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 20, 2022 14:38 —ThaiPR.net

หลายองค์กรที่กำลังมองหาระบบ ERP Systems สำหรับธุรกิจ SMEs อาจมีความกังวลว่าการจะวางระบบ ERP ให้สำเร็จนั้นเป็นเรื่องยากและมีปัจจัยต่างๆ ที่มาเกี่ยวข้องมากมาย แต่แท้จริงแล้วหากเรามีการวางแผนและจัดการได้เป็นอย่างดี ย่อมทำให้การวางระบบ ERP นั้นสำเร็จตามเป้าหมายขององค์กรได้ วันนี้เราจะนำท่านมารู้จักกับ ERP ที่เหมาะสำหรับธุรกิจ SMEs ทั้งด้านราคาและความง่ายในการใช้งาน เพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับองค์กรของท่านกับ Track 4 SAP Business One Solution ในงาน NDBS & SAP User Conference 2022

และพลาดไม่ได้กับไฮไลท์ในช่วง SAP Business One Panel Discussion กับการร่วมแบ่งปันวิสัยทัศน์และมุมมองจากผู้บริหารในหลากหลายอุตสาหกรรม ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ในการวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจ, จุดแข็ง, จุดอ่อน, Key Success Factor ของธุรกิจ รวมถึง Vision ในการสร้างธุรกิจในยุค Digital ด้วย ERP System

การวางแผนธุรกิจแบบเก่าอาจจะล้าสมัยเกินไป มาร่วมปรับเปลี่ยนแผนใหม่ "เปลี่ยนโฉมธุรกิจ" เพื่อให้ก้าวนำโลก กับการเรียนรู้ที่จะใช้ประโยชน์จากระบบ ERP เพื่อให้ได้กลยุทธ์ที่เฉียบคมและพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จไปกับเราในวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2022 เวลา 09.00 - 18:00 น.


แท็ก thailand   SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ