รายการแดนสนธยา เสนอตอน สวรรค์แปซิฟิก

ข่าวบันเทิง Wednesday April 2, 2008 10:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ร่วมลุ้นไปกับการผจญภัยใต้น้ำสุดระทึก ครั้งแรกของการสำรวจดินแดนใต้น้ำลึกกลางมหาสมุทรแปซิฟิก งานท้าทายสุดเสี่ยงของนักดำน้ำมืออาชีพจากนานาชาติ เพื่อภารกิจในการสำรวจโลกใต้น้ำที่ ยังไม่มีใครเข้าถึงจนสุดเขตแดน ซากเรือรบโบราณสุสานของปะการัง ที่อยู่ของปลาตัวเล็กๆถ้ำใต้น้ำที่ลึกลงไป 100 เมตร หุบเหวซึ่งเป็นโลกแห่งสัตว์สายพันธุ์ลึกลับที่มนุษย์แทบไม่เคยค้นพบ ด้วยอุปกรณ์ดำน้ำชนิดพิเศษ ที่ออกแบบมาสำหรับดำน้ำลึกโดยเฉพาะ
วันจันทร์ที่ 7 เม.ย. 51ร่วมค้นพบความมหัศจรรย์ใต้ท้องทะเลลึก เมื่อปลาที่เหล่านักดำน้ำมืออาชีพค้นหามาได้ เป็นปลาพันธุ์ใหม่ถึง 3 ชนิด ที่ไม่เคยมีผู้ใดพบเห็นมาก่อน ปลาสายพันธุ์จีนัสซูโดโครมิส (Genus Pseudochromis) ที่มีลายจุดข้างหลัง และปลาผีเสื้อ 2 ตัว ที่ไม่ได้อยู่สายพันธุ์เดียวกัน ซึ่งมีลักษณะแปลกพิเศษ เมื่อ ตัวเมียเปลี่ยนเป็นตัวผู้ได้ พบการสำรวจหมู่เกาะวงแหวนใต้น้ำ ที่เป็นแนวปะการังเก่า และแหล่งที่อยู่อาศัยของ สัตว์ทะเลที่ไม่เคยมีใครในโลกได้ดำลงไปดูมาก่อน
วันอังคารที่ 8 เม.ย. 51ดำดิ่งสู่ห้วงน้ำลึก 100 เมตร สำรวจรอบเกาะวงแหวนใต้น้ำ ในเกาะพูลูวัต ร่วมกับ ไมค์ เดอกรี และทีมนักประดาน้ำ พบถ้ำขนาดใหญ่ในความมืดมิดกลางทะเลเปิดที่อันตราย และท้าทายความตายของนักดำน้ำ ท่ามกลางความเวิ้งว้าง ทีมของ ไมค์ ไม่รู้เลยว่าเบื้องบนกำลังเกิดพายุรุนแรง และโหมกระหน่ำ พวกเขา ต้องฆ่าเวลาโดยการใช้การปรับความดันให้เป็นประโยชน์ เพื่อรอให้พายุซาลง
ติดตามชม “สวรรค์แปซิฟิก” ในรายการแดนสนธยา วันที่ 7 - 8 เมษายน 2551 ตั้งแต่เวลา 18.00 — 18.30 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 / 0-2434-8547
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา และคุณวิภาวัลย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ