เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบกับผลิตภัณฑ์ New Basic Skincare จาก Cl? de peau BEAUT?

ข่าวทั่วไป Wednesday April 2, 2008 12:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--ชิเซโด้
Cl? de peau BEAUT? (เคลย์ เดอ โป โบเต้) เครื่องสำอางสุดหรูภายใต้การนำเข้าของบริษัท ชิเซโด้(ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวประจำวัน “New Basic Skincare” ได้รับการออกแบบสูตรส่วนผสมด้วยนวัตกรรมเหนือชั้น หนึ่งในที่สุดแห่งความภาคภูมิใจล่าสุดของเคลย์ เดอ โป โบเต้ เพื่อสรรค์สร้างให้ผิวแข็งแรง และสามารถรักษาระดับความงามสูงสุดของผิวพรรณได้อย่างต่อเนื่องแม้จะต้องเผชิญหน้ากับปัจจัยรุกรานผิวภายนอกที่ควบคุมไม่ได้ ผลิตภัณฑ์มาในบรรจุภัณฑ์รูปโฉมใหม่ที่สื่อถึงความหรูหราเลอค่าเพื่อผลลัพธ์ของผิวสวยสมบูรณ์แบบ
จากการศึกษาวิจัยอย่างลึกซึ้งทางด้านผิวพรรณด้วยวิทยาการระดับสูง โดยสถาบันวิจัยและค้นคว้าด้านผิวพรรณจากเคลย์ เดอ โป โบเต้ พบว่า 2 ปัจจัยธรรมชาติพื้นฐานที่ส่งผลให้ผิวดูสวยสมบูรณ์แบบนั้นคือ “ผิวจะสวยได้ต้องมีการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวให้ดำเนินไปอย่างเป็นปรกติ” และ “ผิวจะยังคงแลดูสวยได้ต้องสามารถต้านทานต่อปัจจัยรุกรานผิวภายนอกได้ก่อน นั่นคือต้องทำให้ผิวแข็งแรง ” ด้วย 2 แนวคิดนี้จึงเป็นที่มาทำให้เกิดการศึกษาและวิจัยต่อเนื่องเพื่อหาวิทยาการ และสูตรส่วนผสมทรงประสิทธิภาพที่สามารถทำให้ผิวแลดูสวยได้ จึงก่อกำเนิดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวล่าสุด “New Basic Skincare” ด้วยประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีส่วนผสมอันเข้มข้นสามารถคงความงามของผิวพรรณสูงสุดของหญิงสาวไว้ได้อย่างต่อเนื่อง แม้จะต้องเผชิญหน้ากับปัจจัยรุกรานจากสภาพแวดล้อมต่างๆ อาทิ เช่น รังสียู วี และความแห้งก็ตาม แต่ผิวก็ยังคงแลดูสวยกระจ่างใสและสามารถมองเห็นผลลัพธ์ผิวแลดูสวยขึ้นได้ด้วยตาเปล่าอย่างชัดเจน
นวัตกรรมทางส่วนผสม : นิยามใหม่ขององค์ประกอบจำเป็น กุญแจสู่กระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวราบรื่น
W-TC Complex
ส่วนผสมเชิงซ้อนทรงประสิทธิภาพนี้หลอมรวมไว้ด้วย Chinese Quince Extract กับ TC Complex เพื่อสร้างสรรค์ส่วนผสมเชิงซ้อน ผลลัพธ์คือช่วยให้กระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวทำงานได้อย่างเป็นปรกติ
1. Chinese Quince Extract
สารสกัดจากผลควินซ์จีน (Chaenomeles Sinesis) ไม้ผลัดใบตระกูล Rosaceae สารสกัดที่ได้จะช่วยปรับสภาพผิวที่หยาบกร้านให้อ่อนนุ่มขึ้น
2. TC Complex
ส่วนผสมเชิงซ้อน ทำหน้าที่มอบความชุ่มชื่น ประกอบตัวขึ้นจากส่วนผสมพฤกษาสกัด Hypericum Perforatum ซึ่งจะช่วยสมดุลกระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวที่ถูกขัดขวางให้ดำเนินไปได้ตามปกติ
เคล็ดลับสู่การทวีความแข็งแรงของผิว ให้ทนทานต่อปัจจัยรุกรานภายนอก
? CE Generating Complex
นี่คือส่วนผสมเชิงซ้อนที่จะช่วยให้ผิวมีแรงต้านทานต่อปัจจัยกระตุ้นจากภายนอกมากขึ้น ด้วยการทวีความแข็งแรงให้แก่ปราการผิว โดยช่วยทำให้เซลล์ horny เติบโตได้เต็มที่ ก่อตัวเป็นเนื้อเยื่อชั้นนอกสุดของผิวพรรณ
? Cellular IC Normalizer
อีกส่วนผสมเอกสิทธิ์ของ Cl? de peau BEAUT? เป็นส่วนผสมปฏิบัติการที่จะช่วยฟื้นฟูหน้าที่ในเซลล์หนังกำพร้า ซึ่งถูกรุกรานโดยตัวกระตุ้นภายนอกหรือความเครียด จากนั้นก็จะช่วยฟื้นฟูการทำงานของผิว
ด้วยส่วนผสมทรงพลังของการเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง และการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวให้ดำเนินไปอย่างเป็นปกติ ถูกนำมาเป็นส่วนผสมหลักที่สำคัญในผลิตภัณฑ์โลชั่นปรับสมดุลผิว และครีมบำรุงผิวสำหรับกลางวันและยามค่ำคืน
มหัศจรรย์แห่งการทำงาน...ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดผิวทั่วไป
ในการบำรุงให้ผิวสวยสมบูรณ์แบบนั้น เริ่มจากการทำความสะอาดผิวด้วยโฟมสูตรพัฒนาใหม่ล่าสุด “Refreshing Cleansing Foam” สูตรสำหรับสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน และ “Gentle Cleansing Foam” สูตรสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง ที่มีประสิทธิภาพไม่เพียงแค่ขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก และมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวพรรณเท่านั้น แต่ยังฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้าย อ่อนล้า หรือแห้งกร้านให้แลดูนุ่มชุ่มชื้นขึ้นได้อีกด้วย เพียงแค่ใช้น้ำลูบผิวหน้า จากนั้นบีบโฟมให้ความยาวประมาณ 1 ซ.ม. แล้วถูให้เกิดฟองบนฝ่ามือ ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า ด้วยคุณสมบัติที่ล้างออกง่ายของฟองโฟมนุ่มละมุนสูตร “Tribalance Formula” จะทำให้คุณเพลิดเพลินและรื่นรมย์กับสัมผัสนุ่มๆแต่ในขณะเดียวกันมอบผลลัพธ์ให้ผิวสะอาดหมดจดได้ภายในเวลาอันรวดเร็วสอดรับกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่มีเวลาจำกัดได้อย่างลงตัว
เหนือกว่าโลชั่นปรับสมดุลผิวทั่วไป….แต่ยังสามารถปรนนิบัติผิวประหนึ่งทรีทเมนท์ผิวหน้า
จากนั้นตามด้วยขั้นตอนการปรับสมดุลผิวที่หลาย ๆ คนอาจมองข้ามความสำคัญ แต่สำหรับเคลย์ เดอ โป โบเต้ ขั้นตอนนี้คือหนึ่งในกุญแจสำคัญสู่การมีผิวสวยสมบูรณ์แบบด้วยการใช้ “Refreshing Balancing Lotion” สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน “Gentle Balancing Lotion” สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง โลชั่นปรับสมดุลผิวที่จะช่วยคืนและเติมเต็มความชุ่มชื้นแก่ผิวพรรณอย่างทั่วถึง มอบความเนียนนุ่มให้แก่ผิวควรใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์บำรุงเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการลดสาเหตุการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำอันเนื่องมาจากแสงแดดเมื่อใช้เป็นประจำทุกวัน เพียงหยดโลชั่นลงบนสำลีในปริมาณที่พอเหมาะ แตะเบาๆให้ทั่วผิวหน้าและลำคอที่สะอาด เพื่อให้ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เต็มที่และพร้อมที่จะรับการบำรุงขั้นต่อไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
ล้ำค่าเคียงคู่ความงดงามของผิวกับมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงสูตรเข้มข้น
สำหรับผู้หญิง สิ่งหนึ่งที่ทุกคนปรารถนาคือความอ่อนเยาว์ของผิวพรรณ ด้วยเหตุนี้เคลย์ เดอ โป โบเต้ จึงคัดสรรเฉพาะส่วนผสมหลักสำคัญที่ให้ผลลัพธ์ และ ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมสูงสุดเท่านั้นเพื่อความงดงามที่ยั่งยืน ใช้ครีมบำรุงสำหรับเช้าและเย็น เลือกให้ตรงกับสภาพผิวของผู้ใช้ ใช้หลังขั้นตอนการปรับสมดุลผิวแล้ว ในตอนเช้าให้ใช้มอยส์เจอไรเซอร์กลางวันบำรุงผิว ที่มีคุณสมบัติในการป้องกันรังสียูวีเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาผิวจากฝ้า กระ จุดด่างดำอันเกิดจากแสงแดด และความหมองคล้ำ ขอแนะนำ “Refreshing Protective Emulsion” สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน “Gentle Protective Emulsion” สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง และ “Enriched Protective Emulsion” สำหรับแห้งถึงผิวแห้งมาก และในยามค่ำคืนเลือกใช้มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวยามค่ำคืน ที่มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูผิวขณะที่คุณหลับพร้อมช่วยให้ผิวพรรณดูเนียนกระชับขึ้น ขอแนะนำ “Refreshing Nourishing Emulsion” สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน “Gentle Nourishing Emulsion”สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง “Enrished Nourishing Emulsion” สำหรับผิวแห้งถึงผิวแห้งมาก มีส่วนผสมที่ช่วยในการเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรงและดูแลการทำงานของกระบวนการผลัดเซลล์ผิวให้เป็นปกติ
ค้นพบความมหัศจรรย์ของ New Basic Skincare กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวประจำวัน จากเคลย์ เดอ โบเต้ ได้ตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้ ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางเคลย์ เดอ โป โบเต้ 8 สาขา สาขาเซ็นทรัลชิดลม , สาขาเอ็มโพเรียม , สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว , สาขา เดอะมอลล์บางกะปิ , สาขาสยามพารากอน , สาขาอิเซตัน ,สาขาเซ็นทรัลบางนา และสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1.วรลักษณ์ หอมประเสริฐ(ตุ๋ม) ต่อ 261
2.กุลสิรี อรรถจินดา (ไก่อู) ต่อ 260
3.กมลชนก โชติสมิทธิ์กุล(เปิ้ล) ต่อ 262
4.ภักดิ์คนางค์ บุญสม(ตาล) ต่อ 263
Tel. 0-2719-9515 FAX.0-27199525

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ