กอล์ฟ เบญจพล - ตี๋ วิวิศน์ พร้อมหลอนรับวันฮาโลวีน เจอผีแม่นาค พร้อมผีสาวสุดแซ่บ เต้นเป๊ะจนลืมสังเกตร้อง!! ใน "Sing or Sync นักร้องเสียงจริง"

ข่าวบันเทิง Wednesday October 26, 2022 13:57 —ThaiPR.net

กอล์ฟ เบญจพล - ตี๋ วิวิศน์ พร้อมหลอนรับวันฮาโลวีน  เจอผีแม่นาค พร้อมผีสาวสุดแซ่บ เต้นเป๊ะจนลืมสังเกตร้อง!! ใน

อาทิตย์ที่ 30 ต.ค.นี้ ถึงคราวของ กอล์ฟ เบญจพล ควงคู่ ตี๋ วิวิศน์ มาตามหานักร้องเสียงจริงใน "Sing or Sync นักร้องเสียงจริง" แถมเมื่อกับช่วงเทศกาลฮาโลวีน งานนี้ทางรายการก็จัดเต็มในธีม "ผี" ไม่ว่าจะเป็น ผีแม่นาค, ผีดูดเลือด ,หรือผีสาวสวย ที่จะมาหลอก 2 หนุ่มให้ตามจับไม่ถูกกันเลยทีเดียว

และ 2 หนุ่มก็มาหลงกลกับนักร้องข้อที่ 3 กับผีสาวแดนเซอร์สุดแซ่บที่สวยจนสะกดจิตสะกดใจแถมงานนี้เต้นเป๊ะ ร้องปัง จนโดนหลอกของจริง เพราะ 4 สาว มาพร้อมบทเพลง "ผีเสื้อราตรี" ที่ทำ 2 หนุ่มเพลิดเพลินไปกับท่าเต้นจนลืมไปว่ารายการเราต้องมาจับเสียงร้อง จน กอล์ฟ - ตี๋ ถึงกับบอกว่า "ขออีกรอบได้ไหม เมื่อกี้ลืมมองใครร้องจริง ใครลิปซิงค์ พอดีมองเพลิน ดูแต่เต้น"

แถมยังเจอ ผีแม่นาค ที่แต่งตัวอุ้มลูกออกมาเหมือนกันหมด 5 คน ดูเหมือนครั้งนี้ กอล์ฟ - ตี๋ ต้องหวังพึ่งกูรูทั้ง 3 คนอย่าง เป็กกี้ ศรีธัญญา, ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ และ ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ ให้ตามหานักร้องเสียงจริงจนเจอ ส่วนจะตอบถูกหรือไม่ หรืองานนี้จะโดนหลอกเต็ม ๆ ต้องมาลุ้นกันใน "Sing or Sync นักร้องเสียงจริง" วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3HD และ https://ch3plus.com/live


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ