เปล่งประกาย แวววับ แห่งแสงเพชร รับกับแสงแห่งคิมหันต์ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ดีไลท์ (Delight) จากไดมอนด์ ทูเดย์

ข่าวทั่วไป Wednesday April 2, 2008 14:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ยิ้มรับซัมเมอร์ในวันอากาศสบายๆ ด้วยจิวเวลรี่ดีไซน์เก๋ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากไดมอนด์ ทูเดย์ กับ “ดีไลท์ คอลเลคชั่น” (Delight Collection) รูปทรงกลม ที่จะมาเปล่งประกายแสงระยิบระยับ แข่งกับประกายแห่งแสงแดดในคิมหันต์ฤดู
สีสันของทองสีกุหลาบ ที่ยังคงมาแรงอยู่ ร่วมกับ สีเงิน และสีทอง ที่ยังคงความคลาสสิค และยังสอดรับกับเพชรเม็ดงาม ที่ไดมอนด์ ทูเดย์ คัดสรรมาโดยเฉพาะสำหรับคอลเลคชั่นดีไลท์นี้ ที่จะมีทั้งเพชรสีขาว และเพชรแฟนซี คัลเลอร์อย่าง เพชรสีช็อคโกแลต และสีเพชรดำ สะท้อนผ่านดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพระอาทิตย์ จ้าวแห่งสุริยะที่เปล่งประกายทอแสงเรืองรองในช่วงหน้าร้อนนี้ ดีไลท์ คอลเลคชั่น จึงโดดเด่นเก๋ไก๋ด้วยดีไซน์ทรงกลม อย่าง กำไลฝังเพชรรอบวง ที่เปล่งประกาย บลิ๊ง.. บลิ๊ง จากเพชร และจะยิ่งเปล่งประกายมากขึนเมื่อสวมใส่กำไลตั้งแต่ 2 วงขึ้นไป ไม่เพียงเท่านี้ยังเสริมสร้างเสน่ห์ให้เสื้อผ้าทุกลุคในวันสบายๆ ในฤดูร้อน ด้วยต่างหูหลากหลายดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นต่างหูห่วงเพชรรอบวง ที่ส่องประกายเพชรแพรวพราว หรือ ต่างหูห่วงเพชรห้อยตุ้งติ้ง ที่มีให้เลือกทั้งเม็ดเดียว หรือ หลายเม็ด หรือ ต่างหูเพชรที่นำเพชรแฟนซี คัลเลอร์ ระหว่างเพชรสีดำและเพชรสีขาว มาจับคู่วางคั่นสลับกัน ที่ดูสวย เรียบ หรู อยู่ไม่น้อย และใน ดีไลท์ คอลเลคชั่น ยังมีจี้เพชรสวยๆ หลากหลายแบบ เช่น จี้ลูกบอลประดับเพชรพร้อมห้อยพู่ยาว หรือ แหวนเพชรดีไซน์แปลกตาที่ประดับด้วยเพชรสีช็อคโกแลต เป็นต้น
จับจองเป็นเจ้าของจิวเวลรี่ดีไซน์เก๋ กับ ดีไลท์ คอลเลคชั่น จากไดมอนด์ ทูเดย์ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์สีแดงไดมอนด์ ทูเดย์ ทุกสาขา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ