บาคาร์ดีส่งแคมเปญเพื่อสังคม รณรงค์เมาไม่ขับ เน้นสร้างจิตสำนึก

ข่าวทั่วไป Wednesday April 2, 2008 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ระดับพรีเมียมชั้นนำของโลก แสดงเจตน์จำนงค์ความรับผิดชอบต่อสังคม ร่วมรณรงค์ดื่มอย่างรับผิดชอบ
บาคาร์ดีส่งแคมเปญเพื่อสังคม รณรงค์แก้ปัญหาเมาไม่ขับผ่านแคมเปญโฆษณา “Whatever Your Reason (ไม่ว่าจะเป็นเหตุผลใดก็ตาม)” ที่เน้นสร้างจิตสำนึกให้ทุกคนตระหนักถึงเหตุผลและความจำเป็นของการดื่มอย่างรับผิดชอบ “เมาไม่ขับ” เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อบุคคลใกล้ชิดรอบกายในสังคม
บาคาร์ดีตระหนักดีว่า การเมาแล้วขับเป็นปัญหาที่มีความสำคัญอย่างมากในปัจจุบัน บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญในการรณรงค์การดื่มอย่างรับผิดชอบเพื่อช่วยป้องกันปัญหาดังกล่าว ทั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบายด้านความปลอดภัยบนท้องถนนของรัฐบาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งประชาชนจำนวนมากเดินทางกลับบ้านหรือเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว
สำหรับภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “Whatever Your Reason” นี้มีความยาว 30 วินาที จะเริ่มแพร่ภาพทางสถานีโทรทัศน์ ตลอดเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน เป็นต้นไป
“ในฐานะบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชั้นนำของโลก บาคาร์ดีถือเป็นความรับผิดชอบของบริษัทใน การสนับสนุนให้ทุกคนเลือกแนวทางที่ถูกต้องและปลอดภัย เราต้องการเน้นย้ำว่า การดื่มและ การขับขี่ ไม่ควรนำมารวมกัน ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้ร่วมรณรงค์ให้ผู้บริโภคดื่มอย่างรับผิดชอบผ่านวิธีการสื่อสารในรูปแบบ Emotional เพื่อกระตุ้นเตือนสติทุกๆคนให้นึกถึงบุคคลที่อยู่รอบๆกาย สอดคล้องกับลักษณะนิสัยของคนไทยที่มีความสุภาพและอ่อนโยน ตลอดจนมีความห่วงใยในครอบครัว เพื่อน และบุคคลอันเป็นที่รัก โดยทั้งหมดนี้ได้สะท้อนอยู่ในภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าว เชื่อว่าสามารถสื่อสารและเข้าถึงสิ่งที่แคมเปญต้องการสื่อได้ ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจและเห็นถึงความจำเป็นของการดื่มอย่างรับผิดชอบ โดยโฆษณานี้เป็นก้าวแรกของกิจกรรมที่ทางบาคาร์ดีจะมุ่งมั่นรณรงค์เรื่องความรับผิดชอบต่อสังคมในระดับโลก ที่กำลังจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้” นายจอห์นนี่ ไล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวทิ้งท้าย
เกี่ยวกับ บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในกลุ่มของบริษัท บาคาร์ดี จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชั้นนำของโลก ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอล์แบรนด์ชั้นนำต่างๆ ที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายจากทั่วโลก อาทิ Bacardi, Martini , Dewar’s, Bombay Sapphire และ Grey Goose เป็นต้น บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด มีปณิธานมุ่งดำเนินธุรกิจในแนวทางที่รับผิดชอบต่อสังคม และส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบให้แก่ผู้บริโภคและประชาชนชาวไทย
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
จารุวรรณ หรือ สาธิดา
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ