LESS IS MORE เปิดตัว Less Is More (LIM) ศูนย์รวมฟอร์นิเจอร์ และเครื่องนอนแบรนด์ดังจากประเทศอิตาลี

ข่าวทั่วไป Wednesday April 2, 2008 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--โฟร์ฮันเดรท
LESS IS MORE Co., Ltd. (LIM) ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องนอนแบรนด์ดังจากประเทศอิตาลี ที่มีชื่อเสียงโดดเด่นในแง่คุณภาพ และดีไซน์ติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก โดยโชว์รูมตั้งอยู่ ณ ปากซอยสุขุมวิท 51 ซึ่งมีแบรนด์ดัง ๆ อยู่หลายแบรนด์ อาทิ แบรนด์ “ฟลู” ผู้นำทางด้านห้องนอน แบรนด์ “จิวาโซนี่” ผู้นำทางเฟอร์นิเจอร์ทั้งในบ้านและนอกบ้าน แบรนด์ “ลิมาเดซิโอ้” ผู้นำเฟอร์นิเจอร์ทางประตูและวอลกอินโคลเซ้ด และแบรนด์ “โพรโทรนา ฟลาวย์” ผู้นำเฟอร์นิเจอร์ในรูปแบบของหนัง หนังของฟลาวย์ถือว่าเป็นเครื่องหนังที่ดีที่สุดในโลก หนึ่งในการทำเบาะหนังในรถอิตาลีชั้นนำ (เฟอร์รารี่ หรือมาเซอร์ราติ) สายการบิน (สิงคโปร์แอร์ลายน์) โรงภาพยนต์ชั้นนำของโลก ฯลฯ
ในโอกาสนี้ คุณจตุพร พงษ์เสฐียร ผู้อำนวยการ การตลาดและขาย คุณวิบูลย์ เตชธกัลยาธรรม ผู้อำนวยการด้านออกแบบ บริษัท LESS IS MORE Co., Ltd. (LIM) ได้จัดปาร์ตี้ฉลองการเปิดตัว LESS IS MORE Co., Ltd. (LIM) เพื่อเป็นการขอบคุณสื่อมวลชน และลูกค้าที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด พร้อมแนะนำสินค้าใหม่ “โพรโทรนา ฟลาวย์” ผู้นำเฟอร์นิเจอร์ในรูปแบบของหนังที่ดีที่สุดในโลก โดยภายในงานมีแขกเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ หม่อมหลวง สุขหทัย ชุมพล, คุณวีระพจน์ อัศวาจารย์ คุณภัทราวดี มีชูธน, คุณดลชัย บุญยะรัตเวช, คุณประนัปดา นวราช, คุณเกรซ มหาดำรงกุล, คุณ สุพรทิพย์ ช่วงรังสี และคุณคำรณ ปราโมช ณ อยุธยา ร่วมแสดงความยินดี กับผู้บริหาร LIM พร้อมร่วมกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย
ในวันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน 2551 เวลา 18.00 — 20.00 น.
ณ โชว์รูม LESS IS MORE Co., Ltd. (LIM) ปากซอยสุขุมวิท 51 ถนนสุขุมวิท
ทางบริษัทฯ จึงขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานในครั้งนี้ หากท่านมีข้อสงสัยต้องการราย ละเอียดเพิ่มเติมและยืนยันเข้าร่วมงาน โปรดติดต่อที่ คุณสมนึก โทร. 084-096-0068 คุณจิรสุดา 089-770-6113 หรือ 02-362-4123-4 จักเป็นพระคุณอย่างยิ่ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ