ฟิตผิว เฟิร์มร่างกาย สวยแบบทันใจ ในยุคเวิร์กกิ้งวูแมน

ข่าวทั่วไป Wednesday April 2, 2008 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เพราะสมัยนี้ผู้หญิงเก่งขึ้น ทำงานมากขึ้น ต้องพบปะผู้คนมากมาย เรื่องความสวยจึงต้องมาเป็นอันดับ 1 แต่ สวยอย่างไรให้เป็นธรรมชาติในเวลาที่ทันใจ ทั้งรูปร่างและผิวพรรณนี่สิสำคัญ! ล่าสุด อาภัสรา บิวตี้ สลิมมิ่ง สปา เปิดตัว “อัลตร้าโทน ฟิวเจอร่า อิเล็กโทรเธอราพี” (Ultratone Futura Electrotherapy) เครื่องฟื้นฟูสภาพกล้ามเนื้อและกระชับผิวหน้าและเรือนร่าง นวัตกรรมไฮเทคใหม่ที่ได้ใบอนุญาตทางการแพทย์ขั้นสูงสุด (ICE 601) ว่ามีประสิทธิภาพมากที่สุดในปัจจุบัน ทั้งด้านคุณภาพและความปลอดภัย ให้ผิวสวย กระชับทั้งใบหน้าและรูปร่างไปพร้อมๆ กัน เหมือนออกกำลังกายผิวและร่างกายในเวลาเดียว โดยมีเหล่าลูกค้าตัวจริงเข้าร่วมงาน อาทิ พลอย — เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, ขวัญ — อุษามณี ไวทยานนท์,เอมมี่ — มรกต กิตติสาระ, สุภาพรรณ ทองมาลัย, พิมพ์ปภัสสร สิงห์สมบุญ, ณัฏฐ์ — ณัฏฐนิช โตวัน เป็นต้น ณ อาภัสรา บิวตี้ สลิมมิ่ง สปา รัชดา 32
อาภัสรา หงสกุล เจ้าของแห่งต้นตำรับความงามคงกระพัน กล่าวว่า “หลังจากที่ได้ทดลองด้วยตัวเอง รู้สึกประทับใจมาก เอวลดลง หน้ากระชับขึ้น รูขุมขนเล็กลง กล้ามเนื้อแน่นขึ้น เหมือนกับเราได้ออกกำลังกายโดย ซิทอัพตลอดเวลา โดยหลักการทำงานเป็นระบบไบออพติค ที่รวมเทคโนโลยีชั้นนำเข้าด้วยกัน ทั้งการกระตุ้นกล้ามเนื้อ (Myo Stimulation) ไมโคร เคอเร้นท์ (Micro Current) อัลตร้า เซลล์ (Ultracell) และอัลตร้า ซาวนด์ (Ultrasound) เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการในการบำบัดที่อาจเป็นไปได้ในทุกกรณี สามารถทำงานเป็นระบบอย่างเฉพาะเจาะจง แก้ไขข้อบกพร่องของรูปร่างและใบหน้า เครื่องจะมีการบันทึกข้อมูลของลูกค้า พร้อมคิดดัชนีมวลร่างกาย (Body Mass Index : BMI) อัตโนมัติ และวางแผนการทำทรีทเม้นต์ซึ่งแนะนำจำนวนครั้งที่ทำต่อสัปดาห์ และโปรแกรมที่เป็นส่วนบุคคล ที่มีมากถึง 150,000 โปรแกรม และโปรแกรมจะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามรูปร่างที่เปลี่ยนไป เครื่องนี้นอกจากจะช่วยให้คุณสาวๆ กระชับกล้ามเนื้อร่างกายและใบหน้าแล้ว ยังมีโปรแกรมทำผิวใส รูขุมขนกระชับ ระบบการไหลเวียนเลือดดีขึ้น และยังมีโปรแกรมที่ควบคุมการบริหารกล้ามเนื้อสัดส่วนเฉพาะที่ กล้ามเนื้อส่วนที่เล็กเกินไป สามารถช่วยสร้างให้ได้สัดส่วนตามต้องการ เป็นต้น”
“ผู้หญิงเราทุกวันนี้ต้องหันมาดูแลตัวเอง ต้องสวยและมั่นใจ การทำงานเยอะอาจทำให้เราไม่มีเวลา แต่ถ้าเรารู้จักทำอย่างอื่นทดแทน เช่น นวดหน้า นวดตัว ออกกำลังกายก็จะสามารถช่วยได้ ความงามของผู้หญิงเปรียบดั่งดอกไม้สวย แต่ที่สำคัญผู้หญิงต้องเป็นดอกไม้ที่สวยอย่างมีคุณค่าด้วย” อาภัสรากล่าวทิ้งท้าย
แล้วผู้หญิงสวยคนอื่นๆ มีวิธีการดูแลตัวเองยังไง ในยุคเวิร์กกิ้งวูแมนนี้
สาวสวยหน้าตาดี พิมพ์ปภัสสร สิงห์สมบุญ ลูกสาวนักการทูต เผยเรื่องราวการดูแลตัวเองแบบผู้หญิงๆ “ผู้หญิงจำเป็นที่จะต้องดูแลตัวเอง เพราะเราไม่ได้เกิดมาเพอร์เฟ็กทุกคน ดังนั้น เราควรที่จะดูแลแก้ไขในส่วนที่บกพร่อง เพื่อให้เรามีบุคลิกที่ดูดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการกิน ซึ่งตัวเองจะเน้นทานผักและผลไม้ และจะไม่ทานในตอนเย็นเลย และจะออกกำลังกาย ซึ่งจะเป็นการเข้าฟิตเนส หรือเล่นวอลเล่ย์บอล และลดสัดส่วนด้วยการนวดซึ่งช่วยผ่อนคลายด้วย และในช่วงนี้ต้องซ้อมเชียร์ลีดเดอร์ ซึ่งมีทั้งการวิ่งรอบสนามบอลและซิทอัพ ยิ่งช่วยให้ตัวเองฟิตแอนด์เฟิร์มมากยิ่งขึ้น”
ณัฏฐนิช โตวัน ผู้คว้าตำแหน่ง “’งามอย่างไทย” ในการประกวดมิส ไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ปี 2007 เผยว่า “โดยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบนวด ไม่ว่าจะเป็นหน้าหรือตัว ยิ่งนวดสปาด้วยแล้ว จะชอบมาก เพราะให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย สบาย ปกติแล้วจะเป็นคนที่ดูแลตัวเองโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ณัฏฐ์เป็นคนที่ดื่มน้ำเยอะมากๆ ณัฏฐ์เชื่อว่าการดื่มน้ำที่สะอาด และดื่มมากๆ จะช่วยในเรื่องของการดีท็อกซ์ผิว ช่วยให้เรามีผิวพรรณที่ผุดผ่อง ทานอาหารเสริมหรือวิตามิน และออกกำลังกายเป็นประจำ แต่จะเป็นการออกกำลังเบาๆ ไม่หักโหมมาก เช่น เดินเร็ว หรือเต้น แอโรบิก”
เจ้าของธุรกิจส่งออกผลิตภัณฑ์สปา สุภาพรรณ ทองมาลัย เล่าว่า “ในเรื่องของการดูแลตัวเองนั้น จะให้สำคัญในเรื่องของการออกกำลังกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นคนที่ชอบทาน จึงไม่เคยลดหรืออดอาหารเลย และจะชอบทานเค้ก และไอศกรีมมาก ดังนั้น เมื่อรู้ว่าตัวเองชอบทานก็จะไปเน้นที่การออกกำลังกายแทน โดยจะออกกำลังกายสัปดาห์ละ 3 ครั้ง โดยการวิ่ง และ เต้นแอโรบิก ไม่เพียงเท่านี้การออกกำลังกายยังช่วยให้เราจิตใจแจ่มใสอีกด้วย”
ส่วนสาวคนไหนสนใจอยากอัพสวยแบบง่ายๆ ได้ผลในเวลาจำกัด เชิญได้ที่ อาภัสรา บิวตี้ สลิมมิ่ง สปา รัชดา 32 โทร.0-2930-5444 หรือ www.apasra.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ