NTSC ส่งนิวโวเทคเข้าร่วมกิจกรรมออกบูธกับสมาคมผู้ประกอบกิจการอาหารสัตว์เลี้ยงในงาน PIA Technical Forum 2022

ข่าวเศรษฐกิจ Friday November 4, 2022 15:18 —ThaiPR.net

NTSC ส่งนิวโวเทคเข้าร่วมกิจกรรมออกบูธกับสมาคมผู้ประกอบกิจการอาหารสัตว์เลี้ยงในงาน PIA Technical Forum 2022

บริษัท นิวโวเทค จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจนำเข้า ผลิตและจำหน่ายวัตถุดิบ, วัตถุที่เติม (Feed additives), วัตถุที่เป็นสื่อ (Carrier), วัตถุที่ผสมแล้ว (Premix), อาหารเสริม (Supplement) ในอาหารสัตว์ หนึ่งในกลุ่ม NTSC (บริษัท นิวทรีชั่น เอสซี จำกัด (มหาชน)) ได้เข้าร่วมกิจกรรมการออกบูธเชิงวิชาการกับทางสมาคมผู้ประกอบกิจการอาหารสัตว์เลี้ยงในงาน PIA Technical Forum 2022 เมื่อวันที่ 31 ต.ค. - 2 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา

ดร.พัชร์ เอกปัญญาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นิวทรีชั่น เอสซี จำกัด (มหาชน) หรือ NTSC กล่าวว่า นอกเหนือจากจากธุรกิจวัตถุเจือปนอาหารและเครื่องปรุงต่างๆ สำหรับคนแล้ว เรายังมี บริษัท นิวโวเทค จำกัดที่ให้บริการวัตถุเจือปนอาหารและเครื่องปรุงต่างๆ สำหรับสัตว์อีกด้วย โดยเรามุ่งเน้นการทำตลาดในกลุ่มลูกค้าอุตสาหกรรมอาหารสัตว์เลี้ยง, สัตว์เศรษฐกิจ ควบคู่กลยุทธ์การบริหารจัดการภายในที่มีประสิทธิภาพ พร้อมด้วยบุคลากรที่มีความสามารถในการพัฒนาและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์ ที่สามารถสนองความต้องการของลูกค้าและตอบโจทย์อุตสาหกรรมอาหาสัตว์

โดย Highlight ของงานคือ Alternative Protein Sources โปรตีนทางเลือกจากธรรมชาติ ด้วยจุดแข็งของผลิตภัณฑ์Hypoallergenic protein, High Protein, มีกลิ่นที่สุนัขชื่นชอบ (Nutty), Planet-friendly

พร้อมแจก Application ที่ให้ลูกค้าได้ติดมือกลับบ้านไปให้น้องหมา น้องแมว บรรยากาศภายในบูธเป็นไปอย่างสนุกสนานและได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม

ติดตามข่าวสาร ข้อมูลสินค้าและบริการต่าง ๆ ของบริษัท สามารถติดต่อได้ที่

บริษัท นิวโวเทคจำกัด จำกัด เบอร์โทรศัพท์ 02 840 4388

Email : sales@nuevotec.co.th ,

www.nuevotec.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ