สวยหมดจด.....จรดปลายเท้า กับ Nine West

ข่าวทั่วไป Thursday April 3, 2008 10:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
จีอาร์ไอกรุ๊ป ผู้นำเข้าแฟชั่นแบรนด์เนมชั้นนำ แนะนำ ไนน์ เวสท์ (Nine West) แฟชั่นรองเท้าจากสหรัฐอเมริกา เสนอคอลเลคชั่นใหม่ประจำฤดูร้อน 2008 ด้วยสุดยอดคอลเลคชั่น 9 ธีมซีรี่ส์ ที่ช่วยเสริมลุคให้ดูแกร่งและสง่าเกินใคร ไม่ว่า จะเป็นรองเท้าส้นเตี้ยแบบบัลเลต์รีน่า รองเท้ารัดส้นหัวมน รองเท้าส้นสูงแบบเปลือยรัดส้นเท้า รองเท้าพันข้อสุดเท่ รองเท้าหนังแก้วมันวาวแบบเปลือย ฯลฯ หาเลือกซื้อได้แล้วตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
เผยโฉมแรกกับคอลเลคชั่น แอนโธโปโลจี (Anthropology) ที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากความศิลปะความงดงามของ อารยธรรมกรีกและโรมันโบราณ ผสานความเท่ของนักรบแกลดิเอเตอร์ ด้วยรูปแบบความทะมัดทะแมงในสไตล์รัดข้อเท้า โชว์รูปเท้าด้วยเส้นสาย ทั้งรองเท้าแบบพันข้อที่กำลังอิน สำหรับสาวๆ ขายาว และตกแต่งความนิยมให้ลุคสาวเมือง ด้วยลูกเล่นของมุกและพลอยประดับ มีให้เลือกทั้งแบบส้นสูงส้นเตารีด แบบรัดข้อเท้าทั้งส้นสูงและส้นเตี้ย หรือเลือกความโดดเด่นของสีสันกับคอลเลคชั่น บายเดอะซี — เทค เออะ ทริป (By the Sea / Take a Trip) ที่มิกซ์แอนด์แมตช์สีสันความเท่กับวัสดุหลากหลายได้อย่างลงตัว ทั้งแคชชวลแวร์และสำหรับการท่องเที่ยวพักผ่อนครั้งสำคัญ ตั้งแต่หนังแก้ว ผ้าแคนวาส ส้นตันหรือส้นสูงทำจากไม้ ให้รองเท้าเป็นเพื่อนคนสำคัญที่คุณสวมสบายในวันพักผ่อน
หากอารมณ์กระเจิดกระเจิงอยู่ในสวรรค์ของการท่องเที่ยว ต้องสัมผัสคอลเลคชั่น คลีนเนอร์แอร์ (Cleaner Air) ที่เพิ่มดีกรีฮอตให้กับเทรนด์ร้อน อาทิ รองเท้าส้นสูงแบบแพลตฟอร์ม ที่รองรับน้ำหนักเท้าด้วยส้นทำจากไม้ ให้อารมณ์ของความเป็นซัมเมอร์ รองเท้าเชือกถักรัดส้น หรือความเท่ของรองเท้าหนังงูหลากสีที่น่าสนใจ เป็นความมหัศจรรย์ที่จับต้องได้
ส่วนลุคสุดอลังการ ไม่มีใครเกินคอลเลคชั่น เดย์ทูดัสค์ (Day to Dusk) ที่นำเอาความเป็นเฟมินินออกมาโชว์ ตั้งแต่รองเท้าสีหวานพาสเทล รองเท้าประดับประดาด้วยกลีบผกานานาชนิด ตกแต่งด้วยหัวเข็มขัด รองเท้าหนังแก้วเงาสะท้อนบนผิวเรียบลื่นแบบเปลือยรัดส้นเท้า เป็นความประณีตให้ค่ำคืนปาร์ตี้แสนจะโรแมนติก หรือจะเลือกความแปลกตา กับ เดคอร์ แดนซ์ (Deco Dance) สวยอย่างบาดใจกับหลากสไตล์ที่เย้ายวนชวนสัมผัส ไม่ว่าจะเป็น การผสานลูกเล่นเหลือบเร้นของสีเมทัลลิค ความมันแวววาวของผ้าซาติน ประดิดประดอยด้วยคริสตัล ให้เป็นแฟชั่นนิสต้าตัวจริงของค่ำคืน
สุดแสนจะเก๋กับ เอลิเม้นท์ 9 (Element 9) ด้วยกระเป๋าลายตาราง กับรองเท้าบู๊ตที่แมตช์กัน มีให้เลือกทั้งแบบสปอร์ต รองเท้าส้นเตารีด หรือรองเท้าส้นสูงแบบแพลตฟอร์ม ตกแต่งขอบด้วยสีเมทัลลิค หรือจะเลือกเท่กับกลิ่นอายเทคโน ในคอลเลคชั่น ฟาสท์ เทร็ก (Fast Track) สำหรับสาวแอ็คทีฟ ด้วยลูกเล่นสีสันจัดจ้าน ให้เรียวขาสวยเป็นลุคหนึ่งของแฟชั่นฤดูร้อน ที่ช่วยสร้างความมั่นใจในทุกๆ โอกาสและเทศกาล
มาพร้อมกับเสน่ห์ของพงไพร ด้วยคอลเลคชั่น ไทรบ์ ไวบ์ (Tribe Vibe) รองเท้าลายพิมพ์ที่ให้อารมณ์ของการเดินทางท่องไพร อาทิ รองเท้าลายสีดำและสีขาวของยีราฟ รองเท้าคู่เด่นกับลายเสือดาว ที่ดัดแปลงโฉมให้เข้ากับแฟชั่น ปิดท้ายกับคอลเลคชั่น เวิลด์ เทรเวลเลอร์ (World Traveller) กับรองเท้าคู่เปรี้ยวจี๊ด ส่วนหนึ่งของแฟชั่นคู่กาย ที่สร้างสีสันให้ การผจญภัยครั้งสำคัญ น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นสำหรับฤดูร้อนนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร 434-8300, 434-8547 สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ