ต้อนรับปีใหม่ด้วยหน้าใสเด้งเป็นธรรมชาติ ด้วยรีนิว คริสตัลมาสก์ บอกลากับการมาสก์หน้าแบบเก่าๆ ด้วยนวัตกรรมหน้ากากใสคอลลาเจน

ข่าวทั่วไป Thursday December 29, 2005 11:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ธ.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
ขอแนะนำ รีนิว คริสตัลมาสก์ ต้อนรับฤดูกาลแห่งความหนาว ด้วยนวัตกรรมการมาสก์หน้าแนวใหม่ที่ทันสมัยและอินเทรนสุดๆ พร้อมบอกลาการมาส์กหน้าแบบเดิม ๆ เพราะการใช้หน้ากากใสคอลลาเจนมาส์กหน้าถือเป็นนวัตกรรมการให้ความชุ่มชื่นแก่ใบหน้าแนวใหม่ที่สะดวกและมีประสิทธิภาพสูงสุดสามารถทำให้ผิวหน้าได้รับคอลลาเจนและสารบำรุงผิวโดยตรงโดยไม่ต้องผ่านกระบวนการกรองเหมือนการมาส์กหน้ากับกระดาษหรือทิชชู่ เพราะความแตกต่างกับประสิทธิภาพที่เต็มเปี่ยมทำให้ รีนิว- คริสตัลมาสก์ ได้รับความสนใจในตลาดบิวตี้ด้วยความสะดวกและประสิทธิภาพที่ท้าพิสูจน์ได้ ทำให้ รีนิว คริสตัลมาสก์ สามารถครองใจทั้งสาวน้อย สาวใหญ่ที่ใส่ใจในความสดใสไร้ริ้วรอยได้อย่างรวดเร็ว
ปฏิวัติการมาส์กหน้า แบบเดิม ๆ
รีนิว คริสตัลมาสก์ สัมผัสที่แตกต่าง...ประสิทธิภาพที่เต็มเปี่ยม
รีนิว คริสตัลมาสก์ หน้ากากมาสก์บำรุงผิวหน้า เนื้อเจลลี่ใส ที่ผลิตจากคอลลเจนเข้มข้น ด้วยเทคโนโลยีการซึมซับสู่ผิวหน้าได้มากกว่าถึง10 เท่า ทำให้หน้ากากใสคอลลาเจนสามารถกระจายสารบำรุงโดยใช้อุณหภูมิร่างกายเป็นสื่อส่งตรงเข้าสู่ผิวหน้าจากการมาสก์หน้าด้วยหน้ากากบำรุงผิวอย่างรวดเร็วและล้ำลึก ซึ่งถือเป็นการซึมซับแบบทางเดียวที่ได้ผล ทำให้ผิวสวยเปล่งปลั่งเป็นประกาย นอกจากนี้ รีนิว คริสตัลมาสก์ ยังอุดมไปด้วยสารบำรุงผิวที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นตามที่ผิวต้องการด้วยคุณสมบัติ 4 ประการในหนึ่งเดียวที่ช่วยให้ผิวหน้าขาวใส ไร้ริ้วรอยและชุ่มชื่นเพราะแร่ธาตุและคอลลาเจนมีผลช่วยให้รูขุมขนกระชับพร้อมทั้งเสริมสร้างคอลลาเจนที่สูญเสียให้กลับคืนสู่สภาพผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ สัมผัสใหม่ที่ทำให้ลืมการมาสก์หน้าแบบเก่าไปได้เลย
นวัตกรรมการซึมซับทางเดียว (One Way Absorption)
รีนิว คริสตัลมาสก์ หน้ากากคอลลาเจนใส สามารถทำให้ผิวหน้าได้รับสารบำรุงอย่างเต็มที่ ไม่ถูกดูดซึมไว้บางส่วนเหมือนหน้ากากแบบทิชชู่และกระดาษทั่วๆไป เพราะคุณสมบัติการดูดซึมพิเศษสามารถทำให้ความหนาของหน้ากากลดลงจาก 2 มิลิเมตร เป็น 1 มิลลิเมตรเพราะการดูดซึมที่รวดเร็วและถือเป็นการซึมสู่ผิวได้มากกว่า 98% ซึ่งมากกว่ากระดาษหรือทิชชู่ธรรมดาทั่วๆไป
นวตกรรม 3 ส่วนผสมหลักที่เปี่ยมประสิทธิภาพ
ด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวของสารบำรุงทั้ง3ชนิดซึ่งได้แก่ น้ำแร่บริสุทธิ์ คอลลาเจน และสารบำรุงผิวชนิดเข้มข้น ซึ่งสารบำรุงทั้งสามชนิดจะตรงเข้าสู่ผิวโดยไม่ทิ้งคาบเหนอะหนะ และที่สำคัญหลังการใช้ไม่จำเป็นต้องล้างออกเพราะคอลลาเจนสามารถตรงเข้าสู่ผิวหน้าโดยไม่ทิ้งคราบ ซึ่งคุณสาวๆ สามารถแต่งหน้าสวยออกจากบ้านด้วยความมั่นใจ นอกจากคุณสมบัติดังกล่าว รีนิว คริสตัลมาสก์ มีกลุ่มเป้าหมายที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปจนถึง 30 ปี ด้วยมีคุณสมบัติพิเศษที่เรียกว่า 4 in 1 หรือสี่คุณสมบัติในหนึ่งเดียวคือ
- เป็นทั้งการบำรุงพร้อมเติมความชุ่มชื่นให้กับใบหน้า
- ปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวและกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด
- ช่วยกระชับรูขุมขน
- ช่วยลบริ้วรอย
“บอกลาปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เพิ่มความสวยใสไร้ริ้วรอยไปกับนวัตกรรมมาสก์หน้าใสคอลลาเจน กับ รีนิว คริสตัลมาสก์”
การวางจำหน่าย : สอบถามราคาและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อาทิ ร้านบูท50 สาขา ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์7 สาขา ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลแผนกสตรี15สาขา ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 18 สาขาแผนกสตรี ห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัสแผนกคอสเมติก 53สาขา และห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีแผนกคอสเมติก15สาขา ราคาจำหน่าย 185 บาท
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ