มารู้จัก ithai ...คืออะไร

ข่าวเทคโนโลยี Thursday April 3, 2008 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--
ithai คืออะไร
"ithai" มีความหมายดีๆ ซึ้งกินใจว่า "ฉันคือไทย, ฉันเป็นไทย” ยังไม่เท่านั้น! ithai ในภาษาญี่ปุ่นยังหมายถึง "คิดถึง, อยากพบ" ความหมายเดียวกันกับคำว่า "Miss you" จากหนึ่งคำ สองความหมาย ที่สื่อความรู้สึกดีๆ จากฝีมือคนไทยส่งตรงถึงสมาชิกคนไทยทุกคน ในรูปแบบเว็บคอมมิวนิตี้ Social Networking System (SNS) ภาษาไทยเว็บแรกของเมืองไทย ภายใต้คอนเซ็ปของ ithai "เพื่อนรัก วาไรตี้ ชุมชนคนโลกใหม่ WEB2.0 ที่ ithai"
แนะนำ Function ต่างๆ
Diary
การสร้างบันทึกประจำวันของคุณเอง เก็บไว้เป็นความจำที่คุณสามารถบันทึกได้ทุกวัน ตลอดเวลาโดยไม่ต้องกลัวหน้ากระดาษหมด การเขียนไดอารี่คุณสามารถกำหนดให้ใครเข้ามาอ่าน มาคอมเม้มท์ได้ อาจเปิดเผยให้ทุกคน เฉพาะเพื่อนรัก หรือแม้แต่ปิดเป็นความลับ คุณสามารถกำหนดได้หมดที่นี่ ที่ Diary ithai
Community
มาหนุกหนานกับการสร้างกลุ่มสนทนาเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูล และความคิดเห็นกับเพื่อนผ่าน Community โดยระบบจะมีการแจ้งเตือนเมื่อสมาชิกท่านอื่นได้เข้ามาสนทนาในคอมมิวนิตี้นั้น ๆ ไว้บนหน้าเว็บของท่าน คอมมิวนิตี้คือแหล่งรวมความรู้ขนานเอกของทุกคนกับ ithai
Photo Album
Function ใหม่ล่าสุด “Photo Album” อัลบั้มรูปภาพส่วนตัวในสไตล์คุณ Photo Album ของเราสามารถอัพโหลดไฟล์ JPEG, PNG, GIF พิเศษกว่าใคร! จะซิปไฟล์มาก็อัพโหลดทีเดียวได้เลย แถมถูกใจภาพไหนจะให้ดาวหรือจะฝากข้อความไว้ก็ได้ และสามารถค้นหาอัลบั้มรูปของเพื่อนได้ด้วยน๊า
Message
ระบบการจัดส่งข้อความระหว่างสมาชิก เหมือนกับการจัดส่งอีเมล์ ความสามารถของระบบ นี้จะเก็บทั้ง ข้อความจากเพื่อน , ข้อความส่งถึงเพื่อน, ข้อความที่เก็บ, ข้อความที่ทิ้ง เพื่อความสะดวก สบายเมื่อต้องการย้อนกลับมาอ่าน ข้อความนั้นๆ
วิธีการสมัคร
การเข้าเป็นสมาชิกของเรา ทำได้อย่างไร ถ้าเพื่อนๆ อยากเป็นสมาชิก หรือ อยากร่วมเป็นมิตรภาพ กับเรานั้น สามารถส่งเมล์ มาที่เว็บมาสเตอร์ support@ithai.jp พร้อมบอกจุดประสงค์ หรือเหตุผลที่ต้องการเข้าร่วมเป็นสมาชิกกับเรา แล้วเว็บมาสเตอร์จะส่งเมล์เชิญชวนไปยังเมล์คุณ เมื่อคุณยืนยัน นั้นคือ คุณได้เป็นมิตรภาพใหม่ของเว็บ ithai แล้ว..วว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ