ซีบี ริชาร์ด เอลลิส แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการคนใหม่

ข่าวทั่วไป Friday January 28, 2005 09:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ม.ค.--ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย)
บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ( ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ได้ ประกาศแต่งตั้ง นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ แทน นายเดวิด ซีมิสเตอร์ ซึ่งขึ้นดำรงตำแหน่งประธานบริษัท
นางสาวอลิวัสสา จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์และมหาวิทยาลัยเคนท์สเตท เข้าร่วมงานกับบริษัท ฯ ในปี 2531 ไม่นานหลังจากก่อตั้งซีบี ริชาร์ด เอลลิส สาขากรุงเทพฯ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นางสาวอลิวัสสาดูแลรับผิดชอบด้านการพัฒนาและสร้างความเติบโตทางธุรกิจในหลายด้านด้วยกัน นอกจากนี้ ยังเป็นที่รู้จักในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญชั้นนำด้านตลาดอสังหาริมทรัพย์ของไทย โดยมีประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับเจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของไทยเกือบทุกรายในการพัฒนาโครงการหลายรูปแบบ และมีผลงานปิดการขายอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่มากมาย
นายเดวิด ซีมิสเตอร์ ซึ่งดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนก่อน ปัจจุบันได้ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานบริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด ดูแลรับผิดชอบงานด้านการขยายตลาดรีสอร์ตและตลาดระหว่างประเทศ ในขณะที่นางสาวอลิวัสสาดูแลธุรกิจทุกด้านของสาขากรุงเทพ ฯ
ซีบี ริชาร์ด เอลลิส เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและก่อตั้งมานานที่สุดในประเทศไทย มีผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 350 คนคอยให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ซึ่งได้แก่ การเป็นตัวแทนและนายหน้า การบริหารจัดการทรัพย์สิน การประเมินราคา และการวิจัยและพัฒนาโครงการ ในระยะ 2-3 ปีที่ผ่านมา บริษัท ฯ เป็นตัวแทนให้กับโครงการชั้นนำมากมาย อาทิ ดิ ออฟฟิศเซส แอท เซ็นทรัลเวิร์ล คิวเฮ้าส์ ลุมพินี เดอะ เลค แฮมป์ตัน โดมัส และแอทธินี เรสซิเดนซ์
“หนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญที่ทำให้เราประสบความสำเร็จ ก็คือ การที่เรามีความต่อเนื่อง ทั้งในแง่คุณภาพของการให้บริการ ข้อมูล และบุคลากร โดยส่วนใหญ่ ผู้บริหารและหัวหน้าแผนกต่าง ๆ ล้วนทำงานกับเรามามากกว่า 10 ปี ซึ่งบุคลากรเหล่านี้ ล้วนแต่มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญในธุรกิจอสังหาริมทรัพยแต่ละประเภทอย่างแท้จริง”นางสาวอลิวัสสากล่าว
“ธุรกิจการเป็นตัวแทนและที่ปรึกษาเป็นธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง ซีบี ริชาร์ด เอลลิสมุ่งมั่นในการขยายธุรกิจบนรากฐานของความมั่นคง โดยไม่ได้คำนึงถึงอัตราการขยายตัวแบบก้าวกระโดด เนื่องจากธุรกิจนี้ต้องการผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งไม่สามารถสร้างได้ในระยะเวลาอันสั้น ในปี 2548 นี้ บริษัทมีแผนการขยายธุรกิจในด้านการบริหารจัดการทรัพย์สิน ธุรกิจที่ปรึกษาการพัฒนาโครงการ และตลาดอาคารสำนักงานซึ่งมีแนวโน้มสดใสในปีนี้ ส่วนธุรกิจที่พักอาศัยนั้นยังคงมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นการรับโครงการที่มีคุณภาพ มากกว่าคำนึงถึงเรื่องปริมาณ”
เกี่ยวกับบริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส
บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลก ที่ให้บริการแบบครบวงจร มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในนครลอสแองเจลลิส ให้บริการแก่ เจ้าของโครงการ นักลงทุน และผู้ซื้อรายย่อย ครอบคลุมตลาดมากกว่า 300* แห่ง ใน 50* ประเทศทั่วโลก
บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส เริ่มเปิดให้บริการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ.2531 โดยให้บริการด้านการเป็นตัวแทนในการซื้อ ขาย และให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้าน คอนโดมิเนียม อพาร์ตเมนท์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ อาคารสำนักงาน ธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจอุตสาหกรรม โรงแรม ที่ดิน และให้บริการด้านการให้คำปรึกษา ซึ่งรวมถึง การให้บริการให้คำปรึกษาด้านการลงทุน การวิจัยตลาด และการประเมินราคาทรัพย์สิน นอกจากนี้ ยังให้บริการในด้านการบริหารอสังหาริมทรัพย์ด้วยมาตรฐานในระดับสากล หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้บริการ สามารถเข้าชมได้ที่ www.cbre.co.th
* รวมสำนักงานที่เป็นหุ้นส่วน
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติ่ม:
นายเดวิด ซีมิสเตอร์ประธานบริษัท 02 654 1111
นางสาว อลิวัสสา พัฒนถาบุตรกรรมการผู้จัดการ 02 654 1111
นางสาวงามใจ เจียรจรัส ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร 02 654 1111 ต่อ 522
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ