ข่าวซุบซิบ: วัน Achitect Day และข่าวประชาสัมพันธ์งานสถาปนิก'51

ข่าวอสังหา Thursday April 3, 2008 12:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
ช่วงนี้มีข่าววงในมาบอกเล่าเก้าสิบ จากนายสิน พงษ์หาญยุทธ นายกสมาคมสถาปนิกสยามฯ เชิญชวนพี่น้องชาวสถาปนิก และเพื่อนร่วมวิชาชีพ อาทิ มัณฑนากร ภูมิสถาปนิก วิศวกร ผู้ประกอบการด้านการออกแบบ และวัสดุ รวมทั้งนิสิตนักศึกษาในวงการสถาปัตยกรรม ร่วมพบปะสังสรรค์ และรับประทานอาหารเย็นในงานสถาปนิก’51 ที่ 29 เมษายน 2551 ซึ่งจัดเป็นวัน Architect day โดยจัดเป็นวันสำหรับชาวสถาปนิกโดยเฉพาะ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี งานนี้คุณสิน กระซิบว่า สำหรับบุคคลทั่วไปสามารถเข้าชมนวัตกรรมและนิทรรศการงานสถาปนิก’51 ได้ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายนเป็นต้นไปครับ...
ASA Story Version
สถาปนิก : ทำไมต้อง architect day ในวันที่ 29 เมษายนครับ
คณะฯ : ทำไมต้องเบียด หรืออยากเสียดเชียดกัน จะถ่ายรูปคนนั้น คนนู้นบังมุม จะคุยจะถาม เสียงดังเล้งยุ่ง คนเยอะมากมุง มุ่งงานกลับเสียการ
สถาปนิก : ....????.....
คณะฯ : ....คือ เนื่องจากเป็นงานสถาปนิก ก็น่ามี 1 วันที่ผู้เข้าชมงานได้ เป็นสถาปนิกล้วนๆ หรือไม่ก็เป็นเพื่อนร่วมวิชาชีพอย่างมัณฑนากร ภูมิสถาปนิก วิศวกร รวมทั้งนิสิตนักศึกษา จะได้เดินเจรจาเลือกชมนิทรรศการ ร้านค้าวัสดุก่อสร้าง ได้อย่างสบายๆครับ
สถาปนิก : ก็ดีนะครับ จะได้ไม่ต้องเบียดๆ คนมากๆ แบบวันทั่วไป
คณะฯ : ทางผู้ผลิตจะได้จัดเตรียมเอกสาร catalogue แบบเพียบๆ รวมทั้งอาจมีของที่ระลึก ไว้ให้พวกเราในวันนั้นไงครับ ไม่ใช่จะแจกแหลก ให้ทุกคนก็ไม่ไหว ก็มีกลัวว่าคนที่เดินในงานนั้น เป็นกลุ่มเป้าหมายเอย่างพวกเราหรือไหม การบรรยายพูดคุยแนะนำสินค้าก็จะได้ทั่วถึง
สถาปนิก : แล้วทางอาษามีอะไรพิเศษต้อนรับอีกไหมเนี่ย
คณะฯ : จะรับด้วยการลดราคา ของที่ระลึก 10% ครับ ของหน้าตาใช้ได้นะครับ
คณะฯ : เห็นด้วยครับ.........นอกจากนั้นตอนเย็นสัก 6 โมงก็มีทานเลี้ยงกันเล็กๆที่ asa club และสมัครสมาชิกวันนี้มีของขวัญให้ หากเป็นนศ. ลดค่าแรกเข้า 100 บาทครับ ......อาษาจะประกาศ 29 เมษายนเป็น วันปิดสำนักงานสถาปนิกแห่งชาติ แล้วครับ
สถาปนิก : โปรดอ่านอีกครั้งหนึ่ง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
วิลาสินี โฆษจันทร โทร. 0-2204-8226, 081-734-2756
ภัทรภร ตันตรงภักดิ์ โทร. 0-2204-8550, 086-668-1415

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ