เฟ้นหาสุดยอด 10 ชมรม เข้าประกวด TO BE NUMBER ONE ระดับประเทศ

ข่าวทั่วไป Thursday April 3, 2008 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--กทม.
กรุงเทพมหานครจัดประกวดชมรม TO BE NUMBER ONE ประจำปี 2551 ระดับพื้นที่ รอบที่ 2 เฟ้นหาสุดยอด 10 ชมรม เข้ารับพระราชทานรางวัลจากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี และเข้าร่วมประกวดระดับประเทศ
นพ.สิทธิสัตย์ เจียมวงศ์แพทย์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดการประกวดชมรม TO BE NUMBER ONE ในชุมชนกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2551 ระดับพื้นที่รอบที่ 2 เพื่อคัดเลือกชมรมดีเด่นที่มีการดำเนินกิจกรรมที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการป้องกันยาเสพติด เพื่อเข้าร่วมการประกวดโครงการ TO BE NUMBER ONE ระดับประเทศต่อไป
สำหรับการจัดการประกวดชมรม TO BE NUMBER ONE ในชุมชนกรุงเทพมหานครปีนี้เป็นปีที่ 3 โดยในการประกวดรอบแรกคณะกรรมการได้ลงพื้นที่ให้คะแนนแต่ละชุมชนที่เข้าร่วมการประกวด ซึ่งมีชมรมที่ผ่านเข้ารอบ จำนวน 46 ชมรม จาก 45 เขต กิจกรรมที่จัดขึ้นครั้งนี้เป็นการประกวดในรอบ 2 คณะกรรมการจะพิจารณาจากหลักเกณฑ์การจัดการบริหารที่ดี มีการดำเนินกิจกรรมที่เป็นประโยชน์นำไปสู่การป้องกันยาเสพติดในกลุ่มเยาวชนอย่างมีประสิทธิภาพเหมาะสมกับพื้นที่ เพื่อคัดเลือก 10 ชุมชนดีเด่น เข้ารับพระราชทานรางวัลจากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี และเป็นตัวแทนชมรมกรุงเทพมหานครเข้าร่วมการประกวดโครงการ TO BE NUMBER ONE ระดับประเทศ ซึ่งจัดการประกวดในรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 28 มิ.ย. 51 ณ ศูนย์ประชุมอารีนา เมืองทองธานี

แท็ก ประกวด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ