เอไอเอสพลิกมิติการให้บริการโฉมใหม่ “ทุกความต้องการ ทำได้”

ข่าวทั่วไป Thursday March 17, 2005 12:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--เอไอเอส
เอไอเอสพลิกมิติการให้บริการโฉมใหม่ “ทุกความต้องการ ทำได้”มอบความสะดวกสบาย พร้อมความอุ่นใจ ในทุกย่างก้าวให้แก่ลูกค้าผ่านสำนักงานบริการเอไอเอสทั่วประเทศแล้ววันนี้
เอไอเอส พลิกโฉมสำนักงานบริการเอไอเอสทั่วประเทศ ให้เป็นศูนย์รวมบริการแบบครบวงจร ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยแนวคิด “ทุกความต้องการ ทำได้” โดยพัฒนาจาก Transaction Base สู่ Total Solutions Base เชื่อมั่นสามารถสร้างความพึงพอใจผ่านการดูแลจากใจได้อย่างแน่นอน
น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร, กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบ GSM advance, GSM 1800 และ One-2-Call! กล่าวว่า “งานบริการ นับเป็นหัวใจสำคัญของการสร้างความพึงพอใจในการใช้บริการของลูกค้า สำหรับเอไอเอสเองแล้ว เราได้มีการพัฒนางานบริการมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เริ่มให้บริการ เนื่องจากเชื่อมั่นว่า การให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่นั้น เป็นเรื่องของการดูแลบุคคลสำคัญด้วยการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาว รวมถึงการมอบประสบการณ์แบบเหนือความคาดหมาย อันจะนำมาซึ่งความสุขทุกย่างก้าวให้แก่ลูกค้าทุกท่าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากปัจจุบันที่ปริมาณผู้ใช้บริการมีกว่า 15 ล้านราย ทำให้เราสร้างสรรค์รูปแบบงานบริการอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้สอดคล้องกับ Lifestyle และทุกความต้องการในลักษณะของ Individual Need ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งนี้ล่าสุดเราได้พัฒนาโฉมใหม่ของรูปแบบการให้บริการผ่านสำนักงานบริการเอไอเอสทั่วประเทศ ภายใต้แนวคิด “ทุกความต้องการ ทำได้” (Total Service Solution) เพื่อมอบประโยชน์ให้แก่ผู้ใช้บริการ ดังนี้
- ได้รับความสะดวกจากการมอบบริการแบบครบวงจร
- ได้รับความสะดวก รวดเร็ว ในการใช้บริการจากมุมบริการที่สามารถจัดให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าแต่ละท่านได้อย่างตรงใจ
- ได้รับข้อมูลโปรโมชั่น, รูปแบบของบริการต่างๆ ที่สอดคล้องและเหมาะสมกับลักษณะการใช้งานของลูกค้าแต่ละท่านอย่างแท้จริง
- ได้รับการให้บริการอย่างต่อเนื่อง และสอดรับกัน จากทุกจุดบริการทั้งหมดของเอไอเอส อาทิ AIS Call Center, สำนักงานบริการ, ฯลฯ
- ได้รับข่าวสาร พร้อมทดลองสัมผัสบริการที่ทันสมัยทั้งหมดจากเอไอเอส โดยพนักงานผู้เชี่ยวชาญของเอไอเอส
เอไอเอส นับเป็นผู้ให้บริการเพียงรายเดียวเท่านั้นที่มุ่งให้ความสำคัญกับทุกมิติของการให้บริการแก่ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการพัฒนาแนวคิดและรูปแบบการให้บริการในครั้งนี้นับเป็นอีกก้าวสำคัญที่จะสร้างความมั่นใจและมอบความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าทั้งหมดของเอไอเอสอย่างแน่นอน” น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าว
ด้านนายวรฉัตร เหราบัตย์, ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานปฏิบัติการด้านบริการเขตนครหลวง กล่าวถึงแนวคิดการให้บริการรูปแบบใหม่ว่า บริการแบบ “ทุกความต้องการ ทำได้” ถือเป็นการมอบความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในสำนักงานบริการเอไอเอสทั่วประเทศ ที่เพียงก้าวเข้ามา เราก็พร้อมที่จะสนองความต้องการได้ในจุดให้บริการเพียงจุดเดียว โดยบริการเหล่านั้นจะถูกจัดให้อย่างสอดคล้องกับ Lifestyle ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอและแนะนำโปรโมชั่น รูปแบบการใช้งานอย่างเหมาะสม รวมไปถึงการแนะนำบริการใหม่ๆที่ตรงกับความต้องการของแต่ละบุคคลในลักษณะ Customize Service”
“โดยการพัฒนาในครั้งนี้ นับเป็นการปรับมุมมองการให้บริการจาก Transaction Base เป็น Total Solutions Base หรือ การให้บริการแบบครบวงจร ซึ่งทำให้สามารถตอบสนองความต้องการแบบเบ็ดเสร็จในจุดบริการเดียว โดยได้จัดแบ่งบริเวณพื้นที่ให้บริการในสำนักงานเป็น 8 ส่วนด้วยกัน จากการศึกษารูปแบบความต้องการของผู้ใช้บริการในแต่ละช่วง (customer experience life cycle stage) และตามลักษณะของลูกค้าแต่ละกลุ่ม (customer segment)
1. Reception : จุดต้อนรับและให้บริการ / ข้อมูลลูกค้าเบื้องต้น อันจะเป็นจุดแรกของการให้คำแนะนำตาม Profile ของแต่ละท่าน
2. Customer service : มอบบริการที่ตอบสนองทุกความต้องการเพียงจุดเดียว ไม่ว่าจะชำระค่าบริการ, เปลี่ยนแปลงที่อยู่, เปลี่ยนซิม, เปลี่ยนโปรโมชั่น หรือ วิเคราะห์พฤติกรรมเพื่อเสนอบริการที่เหมาะสมและเป็นประโยชน์มากที่สุด
3. Customer Solution : มอบบริการแก้ไขปัญหาและปรับบริการต่างๆ เพื่อทำให้ชีวิตการสื่อสารของผู้ใช้บริการทุกท่านเป็นไปอย่างคล่องตัว
4. Serenade Room : มอบบริการเพื่อลูกค้า Serenade ณ ห้อง Serenade Room ที่หรูหรา สะดวกสบาย รวดเร็ว ทันใจ จากสิ่งพิเศษสุดที่คัดสรรมาเพื่อคุณ
5. mobileLIFE : มอบคำตอบให้แก่ทุกคำถามเกี่ยวผลิตภัณฑ์และบริการเสริมต่างๆ พร้อม Update ทุกอุปกรณ์ทันสมัย ดาวน์โหลดเทรนด์ใหม่แบบทันใจ หรือทดลองบริการต่างๆเพื่อให้โลกแห่งการสื่อสารอยู่ในมือคุณ
6. Self Service : มอบบริการอัตโนมัติต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตู้บริการข้อมูลอัตโนมัติ, บริการ Free Internet พร้อมคำแนะนำที่ทำให้คุณสามารถใช้บริการต่างๆได้ด้วยตนเอง
7. Privilege : มอบกิจกรรมและสิทธิประโยชน์เพื่อคุณคนพิเศษอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลใด, ความสนุกแบบไหนๆ สามารถมาสัมผัสได้ทันที
8. AIS Alliance : มอบบริการต่างๆจากพันธมิตรของเอไอเอส ไม่ว่าจะเป็นบริการจองบัตรโดยสารกับ Air Asia หรือ เพิ่มอำนาจแห่งการจับจ่ายด้วยสินเชื่อจาก Capital OK และบริการอื่นๆที่จะเพิ่มขึ้นอีกมากมายในอนาคต
ทั้งนี้ คุณภูมิใจ กฤติยานนท์, ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “การพัฒนางานบริการให้แก่ลูกค้านั้น นับเป็นการมอบประสบการณ์การใช้งานบริการใหม่ๆให้ลูกค้าทั้งหมดกว่า 15 ล้านราย ด้วยรูปแบบที่แตกต่างและเหมาะสมกันไปในแต่ละกลุ่ม ทั้งนี้เราจะไม่หยุดยั้งในการพัฒนางานบริการดังที่กล่าวมาแล้วในเบื้องต้น ทั้งนี้เพราะเมื่อเวลาเปลี่ยน, เทคโนโลยีเปลี่ยน, รูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าเปลี่ยน , การสื่อสารเปลี่ยน เอไอเอสจะต้องทำหน้าที่เป็นตัวเชื่อมโยงให้การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดดังกล่าว สามารถผสมผสาน สอดคล้องกันอย่างกลมกลืน เพื่อให้การสื่อสารผ่านเครือข่ายของเอไอเอส สามารถ สร้างอารมณ์และความผูกพัน สนองตอบความต้องการของลูกค้าทุกท่านได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการทำให้การใช้ชีวิตมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นจากบริการทั้งหมดของเอไอเอส (Life Enhancement), สิทธิพิเศษที่มอบให้มากยิ่งกว่า (Life Rewards) และการมอบกิจกรรมมากมายในทุกเทศกาล เพื่อสร้างให้สำนักงานบริการเอไอเอส กลายเป็นศูนย์รวมแบบ “ทุกความต้องการ ทำได้” จากเอไอเอส อย่างแท้จริง”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
โทร. 02299 5063, 018112412
waraleej@ais.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก เอไอเอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ