เจ.ดี. พูลส์ บุกตลาดสระว่ายน้ำส่งท้ายปี ลุยงานบ้านและสวนคืนกำไรแจกสระสปาฟรีทุกวัน

ข่าวทั่วไป Tuesday November 1, 2005 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--โอเอซิส มีเดีย
เจ.ดี.พูลส์ ฉลองโอกาสย่างเข้าสู่ปีที่ 10 เข้าร่วมงาน บ้านและสวนแฟร์ 2005 ระหว่างวันที่ 1-6 พฤศจิกายนนี้ ที่ศูนย์การแสดงสินค้า ไบเทค บางนา พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับผู้เข้าชมงานภายใต้คอนเซ็ปต์ One Day One Pool แจกสระสปาฟรีทุกวันตลอดงาน เผยหันเน้นขยายฐานลูกค้า คาดอนาคตมุ่งเน้นขายระบบสระว่ายน้ำมากกว่าการเป็นผู้ผลิต และก่อสร้าง คาดปี 48 ยอดขายทะลุหลัก 400 ล้านบาท
นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ (แบงก์คอค) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ได้เข้าร่วมออกงานงานบ้านและสวนแฟร์ 2005 ระหว่างวันที่ 1-6 พฤศจิกายน 2548 ที่ศูนย์การแสดงสินค้า ไบเทค บางนา โดยในโอกาสย่างเข้าสู่ปีที่ 10 ของเจ.ดี.พูลส์ จึงได้มีการจัดโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าในชื่อ One Day One Pool โดยแจกสระปาทุกวัน ๆ ละ 1 ลูก ตลอดช่วงการจัดงานสำหรับผู้ที่เข้าชมงาน และลงทะเบียน ณ จุดลงทะเบียน ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับสระสปาในแบบ Harmony Spa Pool ซึ่งมีโครงสร้างไม้รูป ทรงแปดเหลี่ยม เส้นผ่านศูนย์กลางขนาด 3.5 เมตร โดยจะมีการจับรางวัล ณ เวทีกลางของงานทุกวัน
“เพื่อเป็นการร่วมฉลองในโอกาสครบรอบ 10 ปี เจ.ดี.พูลส์ เราจึงมีของกำนัลพิเศษมามอบให้กับผู้ที่เข้ามาชมงานในครั้งนี้ และถือเป็นการสร้างสีสันภายในงานให้เกิดความคึกคักขึ้นด้วย นอกจากนี้ยังถือเป็นการคืนกำไรให้กับกลุ่มลูกค้า และผู้ที่สนใจทั่วไปอีกด้วยหลังจากที่ผ่านมาเราประสบความสำเร็จในหลาย ๆ ด้าน” นายธนูศักดิ์ กล่าว
นายธนูศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า ในปี 2548 บริษัทฯ มีการรุกตลาดอย่างจริงจัง โดยเน้นการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายเพิ่มขึ้นจากเดิมที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายเฉพาะกลุ่มลูกค้าโดยตรงที่ต้องการสร้างสระว่ายน้ำ รวมถึงกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ท โดยเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายอีก 3 กลุ่มหลัก คือกลุ่มโครงการบ้านจัดสรร รวมถึงบริษัทรับสร้างบ้าน กลุ่มสถาปนิก และ กลุ่มลูกค้าในลักษณะตัวแทนการจัดจำหน่าย ( Dealers) ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอเป็นตัวแทนจำหน่ายได้ โดยในอนาคตบริษัทฯ จะเน้นการขายระบบสระว่ายน้ำ มากว่าการเป็นผู้ผลิต และก่อสร้างสระว่ายน้ำ ซึ่งวิธีดังกล่าวจะสามารถทำให้บริษัทฯ สามารถขยายฐานด้านยอดขาย และการบริการได้ครอบคลุมมากขึ้น โดยในปี 2548 คาดว่าจะสามารถทำยอดขายได้กว่า 400 ล้านบาท
สำหรับ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ (แบงค์คอค) จำกัด เป็นบริษัทผู้ดำเนินงานรับสร้างสระว่ายน้ำของคนไทยเริ่มต้นการ ดำเนินงานที่จังหวัดภูเก็ต ปัจจุบันมีประสบการณ์และมีผลงานเป็นที่ยอมรับโดยทั่วไป มุ่งให้ บริการแบบ One Stop Service ตั้งแต่การให้คำปรึกษา ออกแบบ ก่อสร้าง ตลอดจนถึงการบริการหลังการขาย จำหน่ายอุปกรณ์ติดตั้งสระว่ายน้ำทั้งระบบ Skimmer และ Overflow รวมถึงการรับประกัน คุณภาพของสระว่ายน้ำทุกลูกที่สร้าง โดย เจ.ดี.พูลส์ (ไทยแลนด์) ซึ่งปัจจุบันมี 4 สาขา คือ เจ.ดี.พูลส์ (แบงค์คอค) เจ.ดี.พูลส์(ภูเก็ต) เจ.ดี.พูลส์(สมุย) และเจ.ดี.พูลส์(พัทยา) และเพื่อมุ่งให้ความสะดวกและให้บริการลูกค้า ได้ครอบคลุมทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณชัชวาล ตรีเนตร /คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม /คุณปิยะพร จำเนียร
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด
โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735 โทรสาร.0-2937-4596
Email : chatchaval@oasismedia.co.th, saranyarat@oasismedia.co.th
piyaporn@oasismedia.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ