กบข. กระตุ้นสมาชิกสืบค้นข้อมูลจากเว็บไซต์โฉมใหม่ เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว

ข่าวทั่วไป Friday April 4, 2008 09:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--กบข.
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้ช่วยเลขาธิการ สายสมาชิกสัมพันธ์และกิจกรรมสาธารณะ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) หลังจาก กบข. พัฒนาปรับปรุงเว็บไซต์ www.gpf.or.th ใหม่โดยเพิ่มประสิทธิภาพวิธีการนำเสนอข้อมูลให้สามารถเข้าถึงได้ง่าย สะดวก และรวดเร็วยิ่งขึ้น สมาชิกจึงสามารถใช้บริการได้ด้วยรูปแบบสืบค้นข้อมูลต่างๆ ที่มีการจัดแบ่งเนื้อหาเป็นหมวดหมู่ที่ง่ายต่อการเข้าถึง ได้แก่ ข้อมูลองค์กร ข้อมูลสมาชิก สวัสดิการ สาระน่ารู้เพื่อการเกษียณ สื่อประชาสัมพันธ์ สมัครรับข่าว กบข. และติดต่อ กบข. ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการรวบรวมแหล่งความรู้ต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ ทั้งข้อมูลและนโยบายของ กบข. รวมถึงความรู้ด้านการออมเพื่อการเกษียณสำหรับสมาชิก กบข. และบุคคลทั่วไป พร้อมกันนี้ยังมีบริการออนไลน์หลากหลายรูปแบบเพื่ออำนวยความสะดวกแก่สมาชิก เช่น การคำนวณเงินเมื่อพ้นสมาชิกภาพ บริการ GPF Web Service ที่สามารถตรวจสอบยอดเงินและสั่งพิมพ์ใบแจ้งยอดเงินสมาชิกประจำปี 2550 ได้ด้วย
นอกจากนี้ยังมีเมนู Interactive Multimedia ที่สามารถเลือกชมและรับฟังรายการต่างๆ ของ กบข.ย้อนหลัง ทั้งในแบบเสียงและภาพเคลื่อนไหว จากสื่อโทรทัศน์ วิทยุ video presentation และสื่อประชาสัมพันธ์อื่นๆ เพื่อให้สมาชิกไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ กบข. โดยสมาชิกสามารถเลือกประเภทสื่อ รายการ วันที่ เวลาออกอากาศ หรือจะระบุคำสำคัญ เพื่อสืบค้นข้อมูลที่สนใจได้อย่างสะดวกรวดเร็ว
สำหรับสมาชิก กบข. ท่านใดที่ใช้บริการผ่านเว็บไซต์ กบข. แล้วมีข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะประการใด สามารถแจ้งผ่านทางอีเมล์ที่ member@gpf.or.th หรือติดต่อศูนย์ข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6 ทั้งนี้เพื่อนำข้อเสนอแนะกลับไปพัฒนาเว็บไซต์อย่างต่อเนื่อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ