สมาคมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมสตรีไทย เชิญสัมภาษณ์พิเศษ คุณจิตราภรณ์ เตชาชาญ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.)

ข่าวทั่วไป Friday April 4, 2008 10:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--ออนไลน์ แอสเซ็ท
เนื่องด้วย สมาคมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมสตรีไทย (สวสท.) หรือ Thai Women SMEs Association (TWoSA) ภายใต้การสนับสนุนจากสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและ ขนาดย่อม (สสว.) ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่มุ่งมั่นเสริมบทบาทและการมีส่วนร่วมของ SMEs สตรีในภาคเศรษฐกิจการค้าของประเทศไทย ตลอดจนร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาและเสริมสร้าง SMEs ไทยให้เติบโตและเข้มแข็ง มีความพร้อมในการดำเนินธุรกิจและสามารถแข่งขันได้ทั้งในตลาดไทยและในตลาดต่างประเทศ จะจัดงานเปิดตัวสมาคม และการจัดสัมมนาพิเศษ “I-Inspire” เพื่อส่งเสริมความรู้ความเข้าใจและสร้างแรงจูงใจในการประกอบธุรกิจ SMEs ขึ้นในวันที่ 30 เมษายน 2551 ณ โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ พาร์ค
ในการนี้ คณะผู้บริหารสมาคมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมสตรีไทย จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมสัมภาษณ์พิเศษ
- คุณจิตราภรณ์ เตชาชาญ ผอ.สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.)
- คุณคมสัน เหล่าศิลปเจริญ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สวสท.
ในประเด็นเรื่องความเป็นมา และแนวคิดการสนับสนุนการจัดตั้งสมาคมวิสาหกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมสตรีไทย (TWoSA) และโครงการความร่วมมือระหว่างสสว.และ TWoSA ต่อบทบาทของสสว.ในการส่งเสริมและพัฒนา SMEs ของไทย ฯลฯ
ทั้งนี้จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านให้เกียรติร่วมสัมภาษณ์พิเศษคณะผู้บริหารในประเด็นดังกล่าว ในวันอังคารที่ 8 เมษายน 2551 เวลา 9.00-10.00 น. ณ ห้องสโรชา ชั้น 3 โรงแรม Swiss Hotel รัชดา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ (คุณปลา)
โทร.089-816-0910, 081-808-4541

แท็ก สสว.   SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ