ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ร่วมสืบสานประเพณีปีใหม่ไทย จัดงาน “Songkran Happiness @ CentralPlaza Rama2’’

ข่าวทั่วไป Friday April 4, 2008 10:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--เซ็นทรัลพัฒนา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ร่วมกับสำนักงานเขตบางขุนเทียนและองค์การยูนิเซฟ จัดกิจกรรมเพื่อร่วมสืบสานประเพณีปีใหม่ไทย ในงาน Songkran Happiness @ CentralPlaza Rama 2 ขอเชิญชวนประชาชนร่วมสรงน้ำพระ 9 วัดดัง พร้อมชมมหรสพ การแสดง Contemporary Dance ตลอดจนกิจกรรมเพื่อเด็กและเยาวชนต่างๆ ระหว่างวันที่ 12- 13 เมษายน 2551
ศูนย์การเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 จัดกิจกรรมมหาสงกรานต์ เย็นใจ ได้บุญ ขอเชิญร่วมสรงน้ำหลวงพ่อองค์พระจำลองจาก 9 วัดดัง เพื่อขอพรและเสริมสิริมงคล อาทิ พระพุทธชินราช หลวงพ่อโสธร หลวงพ่อโต วัดบางพลีใหญ่ ชมการแสดงชุด The Legend of Songkran ในรูปแบบ Contemporary Dance จาก PP.Dance และ พีซ แอนด์ พิม ลีลาศ ให้คุณน้องๆหนูๆ ได้ศึกษาเรียนรู้กิจกรรม และเพลิดเพลินกับการละเล่นแบบไทยแท้ดั้งเดิม ด้วยเครื่องเล่นจากภูมิปัญญาไทย ร่วมแบ่งปันความสุขและความรู้ให้แก่น้องๆผู้ด้อยโอกาส ด้วยการบริจาคสิ่งของ แบบเรียน และอุปกรณ์การเรียน ให้สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี พร้อมชม Fashion Show ‘’Songkran Summer Fest’’ จากหนูน้อยคนเก่ง ในเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดจาก Warner Bros., Tazzi และ Unilear-Diablo by Kikuya และอิ่มหนำสำราญกับอาหารเมนูพิเศษ จากกว่า 30 ร้านค้าชั้นนำที่สรรหาอาหารเลิศรสมาให้เลือกชิมและเลือกซื้อกันได้ตลอดทั้งงาน พร้อมรับฟรีมาลัยดอกมะลิจากฑูตตัวน้อย เพียงมาร่วมงานภายในศูนย์การค้าฯ และสวนพักผ่อนเซ็นทรัลพาร์ค ในวันที่ 13 เมษายนนี้
สนุกสนานกับกิจกรรมสงกรานต์แล้ว สโมสร Galaxy Kids Club ขอเชิญคุณพ่อ คุณแม่และคุณหนูๆ ส่งภาพถ่ายครอบครัวสุดหรรษาในบรรยากาศ On the Beach กับ โครงการ Sea + Sand x Sun Photo Contest by Galaxy Kids Club เพื่อชิงทุนการศึกษา และของรางวัลมากมาย ผู้สนใจส่งภาพถ่ายขนาด 4x6 หรือ 5x7 โดยภายในภาพจะต้องประกอบด้วยคุณหนูอายุระหว่างแรกเกิดถึง 12 ปี และครอบครัว(ถ่ายไว้ไม่เกิน2ปี) ภาพถ่ายจะต้องสื่อถึงอารมณ์สนุกสนาน และความสุขของครัวจากการท่องเที่ยวทะเล ส่งพร้อมใบสมัคร กำหนดส่งภาพถ่ายตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 14 เมษายน 2551
เอาใจเด็กเล็กเด็กโต บริเวณลานกิจกรรมหน้าลิฟท์แก้ว พบกับ โมเดล Darth Vader ที่สร้างขึ้นจากบริคเลโก้มากกว่า 100,000 ชิ้น สูง 2.5 เมตร ที่บินตรงมาปรากฏโฉมที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยโมเดล Darth Vader ชิ้นนี้เป็น Model เดียวกันกับที่จะไปโชว์ในงานวันชาติ ประเทศมาเลเซียในเดือนสิงหาคมนี้ เพื่อมาปรากฏตัวให้แฟนสตาร์วอร์ส และนักต่อเลโก้ชาวไทยได้ชมความยิ่งใหญ่อลังการอย่างใกล้ชิดกันก่อนใคร พร้อมตื่นตาตื่นใจกับสนามบินสุวรรณภูมิจำลอง ที่จะต้องใช้นักต่อเลโก้ถึง 3 คน พบมิติใหม่กับการต่อเลโก้ในรูปแบบสามมิติ
สุขสรรค์ หรรษา เย็นกาย เย็นใจ ได้กุศลกันทั้งครอบครัวต้อนรับเทศกาลปีใหม่ไทยกับกิจกรรม Songkran Happiness @ CentralPlaza Rama 2 ระหว่างวันที่ 12-13 เมษายน 2551 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
ปภาวดี จันทนเสวี(ก้อย) โทร 02-264-5555 # 4112 , 08-1279-5500

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ