แมนพาวเวอร์ยิ้มร่า หางานให้ผู้สมัครได้กว่าพันคน จากงาน Career Exhibition ครั้งที่ 4

ข่าวเศรษฐกิจ Friday April 4, 2008 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
แมนพาวเวอร์ปลื้มผลการตอบรับจากมหกรรมสมัครงาน “Career Exhibition” ที่จัดโดย JobsDB.com โดยมีผู้ที่เข้ามาสมัครงานโดยตรงกับแมนพาวเวอร์เกือบ 3,000 คน รวมทั้งสมัครผ่านระบบการลงทะเบียนของทาง JobsDB อีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งคาดว่า ทางแมนพาวเวอร์จะมีผู้เข้ามาสมัครงานกับบริษัทกว่า 5,000 คน และคาดว่าจะสามารถจัดหางานให้กับผู้สมัครได้ถึง 25% หรือประมาณ 1,200 คน
นางสาววรรณพร (เอ) ศรีวัฒนางกูร ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท แมนพาวเวอร์ เผยว่า “จากการที่บริษัทเข้าร่วมงานในครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากที่สามารถสร้างงาน รวมทั้งสร้างรายได้ และจัดหาบุคคลากรที่มีคุณภาพป้อนให้กับลูกค้าของเราทั้งในรูปแบบบุคคลและองค์กรต่างๆ จากการไปออกบูธในงานครั้งที่สี่ที่ผ่านมา ผู้ที่มาสมัครในงานครั้งนี้ถือว่ามีคุณภาพกว่างานปีที่แล้ว เพราะมีจำนวนผู้สมัครที่มีประสบการณ์การทำงานมาแล้วมากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับปีที่แล้ว ที่เป็นนักศึกษาจบใหม่ค่อนข้างเยอะ”
บริษัทได้เข้าร่วมงานครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง โดยนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่ติดตั้งในงานอย่างระบบ E — Recruitment และการแสกนบาร์โค้ด ที่ช่วยจัดเก็บและคัดแยกข้อมูลประวัติการทำงานอย่างเป็นระบบ โดยที่ผู้มาสมัครไม่จำเป็นต้องมีเอกสารสมัครงานตามแบบปฏิบัติเดิม นอกจากนี้ทางแมนพาวเวอร์ยังได้นำคอมพิวเตอร์มาติดตั้งเพิ่มเติมถึง 3 เครื่อง เพื่อจัดเก็บข้อมูลประวัติการทำงานของผู้สมัครได้อย่างเป็นหมวดหมู่ตามประเภทของงานที่ต้องการ และสามารถสืบค้นข้อมูลประวัติของผู้สมัครได้อย่างสะดวก รวดเร็วทันที
ในขณะเดียวกัน เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและรวดเร็วในการหางานของผู้สมัคร ทางแมนพาวเวอร์ยังได้นำที่ปรึกษาของสายงานประเภทต่างๆเข้าร่วมออกบูทในครั้งนี้ด้วย เมื่อที่ปรึกษาพบผู้สมัครที่มีข้อมูลประวัติหรือมีศักยภาพที่ตรงกับตามต้องการของบริษัทต่างๆที่เป็นลูกค้าของแมนพาวเวอร์แล้ว ทางบริษัทก็จะทำการนัดหมายเพื่อสัมภาษณ์งานเบื้องต้น ซึ่งทำให้ผู้ที่มาสมัครงานได้งานทันที
“สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสในการร่วมสมัครงานใน Career Exhibition ครั้งที่ผ่านมา ก็ยังสามารถที่จะเข้าไปสมัครงานผ่านทางเว็บไซต์ของแมนพาวเวอร์ได้ที่ www.manpower.th.com ซึ่งจะช่วยให้ผู้เข้ามาใช้บริการสามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับตำแหน่งงานที่เหมาะสมได้อย่างรวดเร็ว และมีตำแหน่งงานรองรับถึง 1,000 ตำแหน่ง นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ที่เป็นพนักงานหรือผู้ร่วมงานกับแมนพาวเวอร์ (Associate) ด้วยบริการของ “ศูนย์อบรมและพัฒนาทักษะการทำงาน” (Training and Development Center) ที่มีคอร์สการอบรมออนไลน์ (e-learning course) ทั้งทักษะด้านธุรกิจและการบริหารจัดการ การอบรมด้านเทคโนโลยีการสื่อสาร และเทคโนโลยีใหม่ๆ ในสำนักงาน เพื่อช่วยเพิ่มพูนศักยภาพและพัฒนาทักษะการทำงานของบุคลากร ที่สำคัญคือ ผู้สมัครงานไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
คุณวงจันทร์ ตั้งทรงศักดิ์ โทร. 02-204-8221 / 08-9127-2089
คุณญาดา ศรีสัมมาชีพ โทร. 02-204-8214 / 08-4640-0058

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ