กลุ่มธนชาต ผนึกพันธมิตรตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ จัดงาน “มหกรรมการเงินและยานยนต์” 6 — 9 ตุลาคม นี้ ที่เดอะมอลล์ นครราชสีมา

ข่าวทั่วไป Monday September 26, 2005 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--กลุ่มธนชาต
กลุ่มธนชาต ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์ ร่วมกับตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ จัดงาน “มหกรรมการเงินและยานยนต์” โดยนำผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินครบวงจรของกลุ่มธนชาต พร้อมทั้งรถยนต์ใหม่และรถมือสองคุณภาพเยี่ยมของผู้ประกอบการจำหน่ายรถยนต์มาร่วมแสดงและให้บริการแก่ชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียง ระหว่างวันที่ 6 — 9 ตุลาคม 2548 ณ เดอะมอลล์ นครราชสีมา ใช้กลยุทธ์แจกสร้อยคอทองคำทุกวันรวมมูลค่า 1 แสนบาท ดึงประชาชนเข้าชมงาน
หลังจากประสบผลสำเร็จจากการจัดงาน “มหกรรมการเงินครบวงจร” ที่จังหวัดภูเก็ต เมื่อเดือนเมษายน และที่จังหวัดเชียงใหม่เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา กลุ่มธนชาตได้จัดมหกรรมการเงินอีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้เชิญพันธมิตรผู้ประกอบการจำหน่ายรถยนต์มาร่วมมหกรรมด้วย ภายใต้ชื่องาน “มหกรรมการเงินและยานยนต์” หรือ “Thanachart Smart Money & Motor Expo”
นายวิชา กุลกอบเกียรติ ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัทเงินทุน ธนชาติ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 6 — 9 ตุลาคม 2548 ณ บริเวณ Event Hall ชั้น 1 และลานพระอาทิตย์ เดอะมอลล์ นครราชสีมา กลุ่มธนชาตร่วมมือกับพันธมิตรตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ยี่ห้อ HONDA, ISUZU, FORD, CHEVROLET และ MITSUBISHI จัดงาน “มหกรรมการเงินและยานยนต์” บนพื้นที่กว่า 1,300 ตารางเมตร โดยกลุ่มธนชาตได้นำผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินครบวงจรมาร่วมแสดงและให้บริการ ทั้งธุรกิจธนาคาร เช่าซื้อรถยนต์ หลักทรัพย์ จัดการกองทุน ประกันภัย ประกันชีวิต รวมถึงทรัพย์สินรอการขาย พร้อมกันนี้ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มือหนึ่งได้นำรถยนต์รุ่นใหม่และผู้ประกอบการรถยนต์มือสองนำรถยนต์มือสองคุณภาพดีมาแสดงและให้บริการแก่ชาวนครราชสีมาและจังหวัดใกล้เคียง นอกจากนี้ยังมีการจัดการประมูลรถยนต์มือสอง(รถบ้าน)ที่ดำเนินการโดยบริษัทสากลการประมูล ในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม อีกด้วย
ทั้งนี้ภายในงาน นอกจากมีการแสดงและให้บริการทางการเงินที่ครบวงจรแล้ว แต่ละผลิตภัณฑ์ทางการเงินยังมีการมอบสิทธิพิเศษอีกด้วย เช่น เมื่อใช้บริการเช่าซื้อรถยนต์ใหม่ และออกรถภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2548 หรือทำเช่าซื้อรถยนต์มือสอง รวมถึง “รถแลกเงิน” (Cash your Car) ภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2548 จะได้รับชุดของขวัญภายในรถยนต์ (Gift Set Accessories) มูลค่า 890 บาท พร้อมกันนี้ยังมอบสิทธิพิเศษแจกสร้อยคอทองคำให้แก่ผู้มาใช้บริการตลอดจนผู้ที่สนใจเข้าชมงาน โดยจะทำการจับและมอบรางวัลตลอดการจัดงาน ทั้ง 4 วัน รวมทั้งหมด 24 เส้น รวมมูลค่าประมาณ 1 แสนบาท ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการและสนับสนุนกลุ่มธนชาตด้วยดีเสมอมา
เผยแพร่ข่าวโดย กลุ่มธนชาต
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ศตวรรษ เสือแก้ว
โทรศัพท์ 0-2658-1444 ต่อ 3021
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ