ธนาคารทิสโก้จัดโปรโมชั่นรับสงกรานต์

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 4, 2008 11:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--ธนาคารทิสโก้
ธนาคารทิสโก้ จัดโปรโมชั่นรับลมร้อน ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชี (เฉพาะที่สำนักงานใหญ่ ถนนสาทรเหนือ) รับของสมนาคุณมากมาย พร้อมจัดทีมพริตตี้เดินสายแนะนำโปรโมชั่นสงกรานต์ทั่วถนนสาทรสามวันรวด 8-10 เม.ย. ลูกค้าเตรียมรับของสมนาคุณที่ธนาคารทิสโก้ สำนักงานใหญ่ได้ตั้งแต่ 16 เม.ย. — 16 พ.ค. 51 นี้
โดยลูกค้าธนาคารทิสโก้ที่เปิดบัญชีใหม่จะได้รับของสมนาคุณต่างๆ มากมาย อาทิ เปิดบัญชีเงินฝากซุปเปอร์เซฟวิ่งส์ เงินฝากออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูงเหมือนฝากประจำ โดยเปิดบัญชีตั้งแต่ 1 แสนบาทขึ้นไปจะได้รับกระเป๋าทิสโก้สวยเก๋, เปิดบัญชีเงินฝากประจำ 8 เดือน ดอกเบี้ย 3% จะได้รับตุ๊กตาหมีแสนน่ารัก นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีเงินฝากพร้อมกรมธรรม์ประกันชีวิต TIP Saver Protection จากเอไอเอ โดยลูกค้าจะได้รับปากกาหรือกระเป๋าเดินทางจากเอไอเอเป็นของที่ระลึก โดยโปรโมชั่นดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่ 16 เม.ย. — 16 พ.ค. 51 นี้ เฉพาะธนาคารทิสโก้ สาขาสำนักงานใหญ่
และในโอกาสนี้ เพื่อเป็นการร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ ทีมงานฝ่ายบุคคลธนกิจ ธนาคารทิสโก้สำนักงานใหญ่ ยังได้จีดทีมพริตตี้ในชุดไทยเข้ากับเทศกาล ออกเดินสายรดน้ำสงกรานต์ เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์เงินฝากใหม่พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษดังกล่าว ในระหว่างวันที่ 8 -10 เม.ย. 51 นี้ ที่ถนนสาทรและบริเวณใกล้เคียง ได้แก่ สวนพลู นางลิ้นจี่ เย็นอากาศ งามดูพลี ถนนจันทน์ ตลาดวรรัตน์ และสาธุประดิษฐ์
สำหรับลูกค้าและผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารทิสโก้ โทร. 02 633 6000

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ