บราเดอร์ เสริมพันธมิตร ตั้ง ดี คอมพิวเตอร์ จำหน่ายสินค้า

ข่าวเทคโนโลยี Monday April 25, 2005 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
บราเดอร์ ประเทศไทย เพิ่มความแข็งเก่รงด้านช่องทางการจัดจำหน่าย แต่งตั้ง ดี คอมพิวเตอร์ เป็นพันธมิตรรายล่าสุด เน้นลุยตลาดต่างจังหวัดโดยเฉพาะ
นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ บ. บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล ( ประเทศไทย ) จำกัด เปิดเผยว่า บราเดอร์ ตั้งเป้าตัวเลขการเติบโตในปีนี้ที่ 20 เปอร์เซ็นต์จากปีที่แล้ว เพื่อให้ถึงเป้าหมาย บราเดอร์ ได้มีการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายเพิ่มอีก 1 ราย คือ บริษัท ดี คอมพิวเตอร์ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอที มานานกว่า 18 ปี โดยเฉพาะตลาดในต่างจังหวัด ที่ผ่านมา บราเดอร์ ได้ทำการแต่งตั้ง อินแกรม ไมโคร เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้ารายแรก และก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล
“ดี คอมพิวเตอร์ มีจุดเด่นอยู่ที่ฐานลูกค้าในต่างจังหวัด การร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ ดี คอมพิวเตอร์ จะส่งผลให้สินค้าของ บราเดอร์ กระจายไปสู่ลูกค้าในต่างจังหวัดมากยิ่งขึ้น ที่ผ่านมา 70 เปอร์เซ็นต์ของรายได้จากช่องทางการจัดจำหน่ายเกิดขึ้นจากลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ และ ปริมณฑลเป็นหลัก การได้ ดี คอมพิวเตอร์ มาเสริมในตลาดต่างจังหวัดจะทำให้ตัวเลขสัดส่วนการจำหน่ายสินค้าในกรุงเทพกับต่างจังหวัดมีความสมดุลกันมากขึ้น ” นายสมชัยกล่าว
ด้านนายวิกร วิวิธคุณากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ดี คอมพิวเตอร์ เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการจัดจำหน่ายสินค้าด้านไอทีมานาน ก่อตั้งมาแล้ว 18 ปี เป็นบริษัทของคนไทย 100 เปอร์เซ็นต์ พนักงาน 550 คน มียอดขาย 5,000 ล้านบาทในปีที่ผ่านมา มีฐานลูกค้าทั่วประเทศประมาณ 4,000 ราย และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายกว่า 2,000 ร้านค้า
“เราเลือกจำหน่ายสินค้าของ บราเดอร์ เนื่องจากเป็นสินค้าที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก มีนวัตกรรมใหม่ๆ และ สินค้าใหม่ๆ ออกมาทำตลาดอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ที่สำคัญ บราเดอร์ มีนโยบายด้านการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายที่ชัดเจน ส่งผลให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างราบรื่น ดี คอมพิวเตอร์ จะเข้ามารับหน้าที่จำหน่ายสินค้าของ บราเดอร์ ทั้งหมด ในต่างจังหวัดเป็นหลัก ซึ่งเป็นสิ่งที่ ดี คอมพิวเตอร์ มีความเชี่ยวชาญเป็นหลักอยู่แล้ว ” นายวิกรกล่าว
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 0-2956-5276 E-mail : pr@newsperfect.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ