ดูโอ R&P “ลิปตา” กลับมาอีกครั้ง หยิบไอเดียรักผสมประสบการณ์ดนตรีลงอัลบั้มใหม่ “Can U See Me” วางแผงต้น เม.ย.นี้

ข่าวบันเทิง Tuesday April 8, 2008 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 เม.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี
หลังจากส่งเพลง “มีเจ้าของ” ซิลเกิ้ลแรกจากอัลบั้มชุดที่ 2 ออกไปให้แฟนเพลงที่คิดถึงได้ฟังกัน และได้เสียงตอบรับกลับมาเป็นอย่างดี ต้นเดือนเมษายนนี้ สองหนุ่มดูโอ R&P ลิปตา ที่ประกอบไปด้วย คัตโตะและแทน ก็เตรียมนำผลงานชุดใหม่อัลบั้ม “Can U See Me” ออกวางอย่างเป็นทางการแล้ว
สำหรับผลงานใหม่ของ ลิปตา เป็นอัลบั้มชุดที่สอง ซึ่งใช้ชื่อว่า “Can U See Me” ยังคงเป็นการทำงานร่วมกันของสองสมาชิกเดิมที่ประกอบไปด้วย “คัตโตะ — อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล” (ร้องนำ) และ “แทน — ธารณ ลิปตพัลลภ” (คีย์บอร์ด, โปรดิวเซอร์) โดยทิ้งช่วงเวลาห่างจากอัลบั้มชุดแรกไปเกือบสามปี หลังสร้างชื่อจนเป็นรู้จักในกลุ่มคนฟังเพลงรุ่นใหม่จากเพลงหวานปนเศร้าอย่าง “ฝืน” หรือเพลงเหงาอารมณ์ดี อย่าง “กอดตัวเอง” ซึ่งทั้งสองคนได้พูดถึงรายละเอียดเกี่ยวกับอัลบั้มชุดนี้ว่า
”การทำงานในอัลบั้มชุดนี้แบ่งการทำงานโดยให้แทนรับผิดชอบด้านเนื้อร้อง และผลิตภาคดนตรีเป็นหลัก ส่วนผมจะรับผิดชอบออกแบบเสียงร้องและช่วยดูแลเพิ่มเติมในภาพรวมของอัลบั้ม เนื้อหาของเพลงก็จะนำมาจากเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นกับพวกเราและคนรอบตัว ซึ่งจากที่ได้ทำงานร่วมกันมาตั้งแต่ชุดแรก ทำให้อัลบั้มนี้มีความสมบูรณ์และลงตัวจากความเข้าใจในการทำงานที่เพิ่มมากขึ้น ” คัตโตะกล่าว
ส่วนแทนอธิบายเพิ่มเติมว่า “อัลบั้มชุดนี้ยังคงเป็นแนวดนตรีในแบบที่พวกเราทั้งสองคนชอบ คือ R&P หรือ Rhythm & Pop แต่ก็ยังนำแนวดนตรีในสไตล์อื่นๆ มาผสมผสานเพื่อให้ดนตรีมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยได้เพื่อนๆ และพี่น้องในวงการดนตรีที่เก่งๆ หลายคนมาช่วยกันทำงาน อย่างบางเพลงก็มี เวย์ ไทเทเนี่ยม มาร้องท่อนแร็ปให้ มีเปียโน The Sis มาร้องคอรัสในเพลง หมุนเวลา หรือพี่โซ่ ETC.และพี่พีทจาก The Peach Band ก็มาเล่นคีย์บอร์ดและเปียโนให้ในเพลง ลมหายใจของเมื่อวาน ถือว่าเราทั้งสองคนได้รับความกรุณาจากทุกๆ คน ต้องขอบคุณไว้ด้วยครับ”
ได้ฟังทั้งสองหนุ่มจากวงลิปตา เปิดใจกันไปแล้ว บรรดาแฟนเพลงก็เตรียมตัวพบกับอัลบั้มชุดใหม่ “Can U See Me” ที่จะวางแผงในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้กันได้ โดยหลังจากที่ส่งเพลง “มีเจ้าของ” ออกไปเป็นซิลเกิ้ลแรกทางสถานีวิทยุทั่วประเทศ ขณะนี้ทางเลิฟอีสโซนี่บีเอ็มจี ซึ่งเป็นต้นสังกัดก็แจ้งมาว่า มิวสิควิดีโอเพลงดังกล่าวได้ผลิตเสร็จเรียบร้อย และออกเผยแพร่ทางรายการเพลงต่างๆ แล้วเช่นกัน แฟนเพลงของลิปตาสามารถติดตามฟังและชมได้พร้อมกัน....วันนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่าย ประชาสัมพันธ์
บริษัท โซนี่ บีเอ็มจี (ประเทศไทย) จำกัด
คงเกียรติ (อุ้ย) 081-6347871 ,วรรณกนก (จ๋า) 089-2048990 สาวิตตรี(อ้อ) 089-8347650

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ