โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว Darren Hayes แห่งวง Savage Garden

ข่าวทั่วไป Thursday November 17, 2005 12:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
เนื่องจากในวันที่ 19-21 พ.ย.ที่จะถึงนี้ Darren Hayes นักร้องนำแห่งวง Savage Garden ที่มีเพลงดังอย่างเช่นเพลง I Knew I Loved You ,Crash And Burn และ Truly, Madly, Deeply จะเดินทางมาโปรโมทอัลบั้มใหม่ SAVAGE GARDEN - ‘TRULY MADLY COMPLETELY THE BEST OF SAVAGE GARDEN’ ที่ประเทศ ไทย ซึ่งเป็นประเทศเดียวในเอเชีย
ทางบริษัทจึงขอเรียนเชิญพี่ๆสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวการมาครั้งนี้ในวันงานทาง Darren Hayes จะขึ้นร้องเพลงโชว์ให้ได้ฟัง 5-6 เพลงด้วยกัน ซึ่งแน่นอนต้องร้องดังอย่าง I Knew I Loved You หรือ Truly, Madly, Deeply โดยงานจะจัดขึ้นในวัน
วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2548 เวลาประมาณ 18.00 น. ณ ห้องดุสิตฮอล โรงแรม ดุสิตธานี
ประวัติศิลปิน
Savage Garden 2 หนุ่มจากออสเตรเลียที่สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเพลงป๊อบทั่วโลกด้วยเพลงฮิตอย่าง “Truly, Madly, Deeply” และ “I Knew I Loved You” จนมียอดขายผลงานกว่า 30 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก
หลังจากถึงจุดอิ่มตัวสมาชิกทั้ง 2 คนก็ตัดสินใจแยกวง โดย Darren Hayes เดินหน้าต่อไปบนเส้นทางการเป็นศิลปินเดี่ยว ส่วน Daniel Jones ก็ผันตัวเองไปทำงานเบื้องหลังในสตูดิโอ
หลังจากปล่อยให้แฟนๆรอคอยมาหลายปี วันนี้ Savage Garden กำลังจะมีอัลบั้มรวมเพลงที่ดีที่สุดของวงที่ใช้ชื่อว่า “Truly, Madly, Completely — The Best Of Savage Garden” ที่รวมเพลงฮิตของวงไว้อย่างครบถ้วน
นอกจากนี้ยังมี ”So Beautiful” และ “California” 2 เพลงใหม่จากฝีมือการเขียนเพลงและโปรดิวซ์โดย Darren Hayes ซึ่งแต่งขึ้นสำหรับอัลบั้มนี้โดยเฉพาะ
ซิงเกิ้ลแรกสำหรับอัลบั้มนี้คือเพลง “So Beautiful” บัลลาดเพราะๆในสไตล์โรแมนติกที่แฟนเพลงของ Savage Garden จะต้องชอบอย่างแน่นอน
สำหรับแฟนพันธุ์แท้ของ Savage Garden ต้องไม่พลาดอัลบั้ม “Truly, Madly, Completely — The Best Of Savage Garden” (limited edition) เวอร์ชั่นพิเศษCD+DVD ซึ่งในส่วนของ DVD จะมีมิวสิควิดีโอให้ชมถึง 7 เพลง พร้อมด้วยสกู๊ปพิเศษ และยังสามาถฟังเพลงทั้งอัลบั้มในระบบเสียงเซอร์ราวซาวนด์ 5.1 แชแนลอีกด้วย
รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.sonybmg.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ส้ม 0-2686-8000 ต่อ 514 หรือ 0-1776-2026--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ