อัพเดทเทรนด์ซัมเมอร์ กับคอเลคชั่นท้าลมร้อน ‘Future Park Summer Sparkling’

ข่าวทั่วไป Tuesday April 8, 2008 16:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 เม.ย.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
เทรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับซัมเมอร์ปีนี้ มีดีกรีองศาร้อนแรงกว่าปีก่อนๆ จะเห็นได้จากผลงานการออกแบบของเหล่าดีไซเนอร์ที่พากันพาเหรดหยิบเอาประเด็นร้อนๆ อย่าง “Global warming” มาผสานกับความงดงามและพลิ้วไหวของธรรมชาติ ที่สะท้อนภาพความสดใส และสีสันอันร้อนแรงของฤดูร้อน มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ หลากหลายเวที หลากหลายรันเวย์เลือกหยิบเอาเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สามารถสะท้อนความเป็นตัวตนผ่านการมิกซ์แอนด์แมชเสื้อผ้าให้มีความลงตัวมากที่สุด และ “Future Park Summer Sparkling” เป็นอีกหนึ่งรันเวย์ที่บอกเล่าเรื่องราวความร้อนแรงของเทรนด์แฟชั่นในแบบเทรนดี้ไลฟ์สไตล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Summer Tropical Grooming’ ซึ่งสะท้อนทุกมิติมุมมองผ่านสีสันของธรรมชาติใน 3 สไตล์ กับ 33 แบรนด์แฟชั่นชั้นนำ อาทิ Bossini, Ten&Co, WB, Gallop, CC-OO, Ext, Adidas, Nike, Converse, Man U, Fila & Prince, Camel, Domon, Giordano, H & B, Lee Club Cafe’, Lee Cooper, U — Fo, Triumph, Esprit, Soldato, Pena House, Jaspal, G2000 Blu., AIIZ, His&Her, Hush Puppies, XoXo, CPS (CHAPS), One One Seven, Items, FQ& L และ Dapper Excusive
เริ่มเปิดม่านความงดงามของธรรมชาติในช่วงฤดูร้อนกับการเดินทางมาเยือนของเหล่าบรรดาสุดยอดนางแบบและนายแบบชั้นนำ 30 ชีวิต อาทิ “เอ็กซ์” ปิยะ, “ป้อง” ณวัฒน์, “หยวน” นิธิชัย, “โบวี่” อัฐมา, “กระแต” ศุภักษร และครีม เปรมสินี ณ ย่ำค่ำบนดินแดนที่ใช้ชื่อว่า Alive Park ท่ามกลางความงดงามธรรมชาติและแมกไม้นานาพันธุ์ ผสมผสานกับเสียงดนตรีและความสนุกสนานของคนพื้นเมือง ที่เชิญชวนให้นักเดินทางร่วมสนุกสนาน ผ่านจิตนาการของแฟชั่นโชว์ชุด ‘Journey Summer’ เสื้อผ้าในสไตล์เดินทางท่องเที่ยว ที่เน้นความทะมัดทะแมง ความสดใส และเน้นสีสันร้อนแรง สะท้อนความตื่นตาตื่นใจกับธรรมชาติของ TropicalForest
เมื่อพระอาทิตย์ลาลับจากขอบฟ้า พระจันทร์เต็มดวงปรากฎขึ้น น้ำพุแห่งชีวิตทยานขึ้นสู่ท้องฟ้า เรื่องราวความงามและความสนุกสนานของธรรมชาติท่ามกลางแสงจันทร์และหมู่ดาวนับร้อยเริ่มขึ้น ภายใต้ความอลังการของแฟชั่นโชว์ชุด ‘Summer Sparkling’ ซึ่งเป็นเสื้อผ้าและเครื่องประดับในสไตล์ ‘สปาร์ค’ ที่เน้นแสงสะท้อน ความระยิบระยับแพรวพราว และประกายของหมู่ดาวรายล้อมด้วยความเร้นลับของธรรมชาติยามค่ำคืน
และเมื่อเสียงกลองรัวจังหวะเร็วและหนักแน่นขึ้น ราชินีแห่งธรรมชาติได้เยื้องย่างออกจากที่พำนักเข้าสู่งานปาร์ตี้ ปลุกความสุนทรีย์แห่งแฟชั่นกับ ‘Fountain Vivid Party’ ที่บอกผ่านความครื้นเครงของเหล่าพฤกษาธรรมชาติและแมกไม้ที่ร่วมบรรเลงบทเพลงขับขานผ่านความพลิ้วไหวของน้ำพุดนตรี และสีสันของความสดใสในฤดูร้อน โดยเหล่าบรรดานายแบบและนางแบบพร้อมใจร่วมเดินทางสู่งานปาร์ตี้ของอาณาจักรแฟชั่นยามค่ำคืน พร้อมสนุกสนานกับการเล่นน้ำกลางน้ำพุธรรมชาติ
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:-
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
คุณภัทรา โมรา หรือคุณจิรัฐยา เนื่องรุจิ โทรศัพท์ 02-958-0011 ต่อ 1162 , 1886
เจดับบลิวที ประเทศไทย : เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
คุณพรทิพย์ วิริยะกิจพัฒนา (บี) โทรศัพท์ 02-204-8210 มือถือ 086-813-1981 หรือ
คุณประสิทธิ์ กฤษฎาอริยชน (บ๊อบ) โทรศัพท์ 02-204-8216 มือถือ 081-586-2813

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ