ผู้บริหาร Waleerat Clinic คว้ารางวัล ครอบครัวดีเด่นในยุคดิจิทัล งาน Thailand Digital Awards 2022

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday December 20, 2022 11:15 —ThaiPR.net

ผู้บริหาร Waleerat Clinic คว้ารางวัล ครอบครัวดีเด่นในยุคดิจิทัล งาน Thailand Digital Awards 2022

ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องสำหรับ Waleerat Clinic คลินิกผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าอ่อนเยาว์ เปิดบริการมาแล้วกว่า 10 ปี ที่ล่าสุด อาจารย์หมอกวาง พญ. วลีรัตน์ ทวีบรรจงสิน, คุณวิศรุต กริ่มทุ่งทอง ผู้บริหาร บริษัท วลีรัตน์ คลินิกและครอบครัว ได้รับรางวัลครอบครัวดีเด่นในยุคดิจิทัล ในงาน Thailand Digital Awards 2022 งานมอบรางวัลสุดยอดบุคคลและองค์กรเกี่ยวกับดิจิทัลในประเทศไทย ครั้งที่ 4 ณ โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความสำเร็จทั้งการบริหารจัดการวลีรัตน์คลินิก ทั้ง 5 สาขา และสามารถใช้ชีวิตครอบครัวได้อย่างมีความสุข สมรางวัลครอบครัวดีเด่นในยุคดิจิทัล

อาจารย์หมอกวาง พญ. วลีรัตน์ ทวีบรรจงสิน ผู้บริหาร บริษัท วลีรัตน์ คลินิก กล่าวว่า ยุคดิจิทัล เป็นยุคที่ยากสำหรับการเป็นพ่อแม่ เพราะทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วและมีสิ่งยั่วยุมากมาย แต่ก็เป็นยุคแห่งการเรียนรู้ที่ไม่สิ้นสุดเช่นกัน คำว่าครอบครัวที่ดี คือเราต้องเดินไปด้วยกัน เป็นทีมเดียวกัน เป็นทั้งเพื่อน และที่ปรึกษาให้กันและกัน ครอบครัวของเราก็ดีใจ และขอขอบคุณ Thailand Digital Awards 2022 เป็นอย่างสูงที่ได้มอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ "ครอบครัวดีเด่นในยุคดิจิทัล"

นอกจากรางวัล ครอบครัวดีเด่นในยุคดิจิทัลจากวงการธุรกิจแล้วภายในงาน Thailand Digital Awards 2022 ยังมีรางวัลพิเศษอีกหลากหลายวงการ อาทิ ศิลปิน ผลงานเพลง ผลงานละคร ซีรีส์ ภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์ วงการนางงาม และวงการอื่น ๆ อีกมากมาย

งานประกาศรางวัลในครั้งนี้จัดโดยบริษัท CEO EYE'S (CEO eye's standard) โดยคุณอาย วราไพรินทร์ ธนวริสพร เป็นรางวัลแห่งความโปร่งใส และช่วยเสริมสร้างศักยภาพ และภาพลักษณ์ให้กับวงการ PR ที่จะต่อยอดให้ภาพใหญ่ระดับประเทศ

ติดตามข่าวสาร
FB: Waleerat Clinic อันดับ 1 เอเชีย ด้านร้อยไหม ปรับรูปหน้าอ่อนเยาว์
IG: waleeratclinic / Line: @waleerat
www.waleeratclinic.com


แท็ก thailand   ครอบครัว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ