เอเชียซอฟท์นำกลยุทธ์รีวอร์ดสะสมแต้มเข้าสู่ธุรกิจเกมออนไลน์ครั้งแรก มั่นใจแคมเปญ @Reward จากเกมดังโดนใจเกมเมอร์

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday April 9, 2008 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น
บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำการให้บริการด้านความบันเทิงออนไลน์ (Online Entertainment Service) ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกับ บริษัทเพลย์พาร์ค จัดโปรโมชั่นครั้งแรกในธุรกิจเกมออนไลน์ในประเทศไทย ด้วยแคมเปญ @Reward เพื่อคืนกำไรให้กับสมาชิกจากการสะสมแต้มโดยบัตรเติมเงิน @Cash เพื่อแลกไอเท็มพิเศษจากกว่า 8 เกมยอดนิยมของเอเชียซอฟท์
นางสาวศิริรัตน์ ไวศรายุทธ์ ผู้จัดการโครงการอาวุโส บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อยืนยันการเป็นผู้นำธุรกิจบันเทิงออนไลน์ที่มุ่งเน้นความพึงพอใจของผู้บริโภคเป็นหลัก ทางเอเชียซอฟท์จึงออกแคมเปญ @Reward เพื่อเป็นการสร้างปรากฎการณ์การตลาดแบบใหม่ให้กับวงการธุรกิจเกมออนไลน์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับผลประโยชน์สูงสุด อีกทั้งยังเป็นโบนัสตอบแทนเกมเมอร์ เพื่อต้อนรับการปิดภาคเรียนฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงอีกด้วย
เพียงการเติมเงินด้วยบัตร @Cash จะได้รับคะแนนสะสมเพื่อแลกไอเท็มจากเกมต่างๆทั้ง 8 เกม ได้แก่ แรกนาร็อค, โกสต์ ออนไลน์, คาบาล, โยวกัง, เมเปิล สตอรี่, กรานาโด เอสปาดา, ออดิชั่น และฟรีสไตล์ สตรีท บาสเกตบอล โดยสามารถแลกไอเท็มเด็ดที่ไม่ควรพลาด อาทิเช่น ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ จากออดิชั่น ลูกสิงโตน้อยสุดน่ารัก จากคาบาล หรือไอเท็มล้ำค่าจากเกมต่างๆ มากมาย นอกจากนั้นรับคะแนนสะสม 2 เท่าตลอดเดือนเมษายนนี้อีกด้วย นางสาวศิริรัตน์กล่าวเสริม
กิจกรรม @Reward จะเปิดให้บริการในวันที่ 1 เมษายน 2551 ถึง 31 ธันวาคม 2551 โดยเกมเมอร์ที่ซื้อบัตรเติมเงิน @Cash ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคมนี้ สามารถเก็บบัตร @Cash เพื่อนำมาเติมคะแนนได้ในวันที่ 1 เมษายน เป็นต้นไป สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ @Reward ได้ที่ http://www.asiasoft.co.th
เกี่ยวกับบริษัท เอเซียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการด้านความบันเทิงออนไลน์ (Online Entertainment Service) ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมุ่งเน้นการให้บริการเกมออนไลน์ (Online Games) ในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซียและเวียดนาม ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2544 ทั้งนี้ เอเชียซอฟท์ดำเนินธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ การพัฒนาเกมเกมออนไลน์ การให้บริการโฆษณาออนไลน์ ตลอดจนการให้บริการเว็บท่า Game Portal
ปัจจุบันเอเชียซอฟท์มีเกมออนไลน์ที่ให้บริการ 12 เกม ใน 4 ประเทศ คือ ไทย (8 เกม) สิงคโปร์ (4 เกม) มาเลเซีย (4 เกม) และเวียดนาม (5 เกม) โดยมีฐานผู้เล่นเกมออนไลน์ประเภทลงทะเบียนมากกว่า 7.16 ล้านคนใน 4 ประเทศ ทั้งนี้ เกมของเอเชียซอฟท์ ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ได้แก่ เมเปิล สตอรี่ (Maple Story), ออดิชั่น (Audition), โยวกัง (Yulgang) แรกนาร็อค ออนไลน์ (Ragnarok Online) และคาบาล (Cabal) เป็นต้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
บริษัทเอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
ศุภรา ท้วมลำยอง
เจ้าหน้าที่สื่อสารทางการตลาดอาวุโส
โทร. 02-769-8888 ต่อ 8868
e-mail: supara@asiasoft.co.th เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)
จุไรกาญจน์ ตระกูลเวช, พรปรารถนา ประมุขชัย
โทร. 02-343- 6173 และ 02-343-6055
e-mail:juraikarn@webershandwick.com หรือbhornpradhana@webershandwick.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ