ส่งท้ายปีกับนิทรรศการความอบอุ่นกับโลกของ Warbie Yama ในนิทรรศการ "It's me, Warbie! The Inside World of Warbie Yama"

ข่าวบันเทิง Wednesday December 21, 2022 13:51 —ThaiPR.net

ส่งท้ายปีกับนิทรรศการความอบอุ่นกับโลกของ Warbie Yama ในนิทรรศการ

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีไปกับความอบอุ่น และความสนุกในนิทรรศการ "It's me, Warbie! The Inside World of Warbie Yama" ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสเรื่องราวและก้าวเข้าสู่โลกของของวอร์บี้ เจ้านกสีเหลืองจอมกวน ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของแคแร็กเตอร์สุดกวนจากอนิเมชันสุดดังเรื่อง Cheez?z และสติกเกอร์ไลน์สุดฮ็อตที่โด่งดังไปทั่วโลก พร้อมด้วยความพิเศษภายในนิทรรศการกับเรื่องราวที่ชวนอมยิ้มและอบอุ่นไปพร้อม ๆ กัน ตั้งแต่โซนแรกยันโซนสุดท้าย

พิเศษยิ่งกว่า! ช่วงเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่นี้ จะได้สัมผัสกับการตกแต่งไฟ แสง สี ต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์และฉลองขึ้นปีใหม่ตั้งแต่ทางเข้าของริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก พร้อมกับมาสคอตเจ้า Warbie สุดน่ารักที่จะมามอบความรักความสุขให้กับทุกคนในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีนี้ 

มาร่วมโอบกอดความรักความอบอุ่นพร้อมท่องโลกไปกับ Warbie Yama ได้แล้ววันนี้ที่นิทรรศการ "It's me, Warbie! The Inside World of Warbie Yama" ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 25 มกราคม 2566 ณ RCB Galleria 2 ชั้น 2 ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก นอกจากนี้ แฟนคลับ Warbie ต้องไม่พลาดกับ ของที่ระลึกสุดพิเศษในจำนวนจำกัดอย่าง Art Toy ของเจ้าวอร์บี้ (Warbie) และคุณลุงยามะ (Yama) ที่เปิดให้พรีออเดอร์ และสำหรับท่านที่ต้องการส่งมอบของขวัญช่วงปลายปีนี้ ที่ The Gallery Shop ชั้น 1 มีไอเท็มสุดน่ารักสำหรับงานนี้อีกมากมาย

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับนิทรรศการและเลือกซื้อของขวัญสุดน่ารักของ Warbie Yama ลิขสิทธิ์แท้ ได้ที่ The Gallery Shop ชั้น 1 ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก บริเวณทางเข้าหลักและช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ ZipEvent: https://t.ly/Mqaw และ Ticketmelon: https://t.ly/BAwA


แท็ก ส่งท้ายปี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ