“ทีม Step” ประเดิมคว้ารางวัลชนะเลิศเต้นออกกำลังกายฮิพฮอพ “M Sport Hip Hop Dancercise Contest”

ข่าวบันเทิง Wednesday April 9, 2008 11:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
เปิดเวทีให้เยาวชนได้แสดงความสามารถในการเต้นฮิพฮอพ พร้อมส่งเสริมให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างในช่วงปิดเทอมซัมเมอร์นี้ให้เกิดประโยชน์ ทาง “นสพ.สยามบันเทิง” เครือ “อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์” จึงได้ร่วมกับ “เอ็ม สปอร์ต” สร้างความสนุกสีสันให้ได้อินเทรนด์กับแคมเปญการประกวดออกกำลังกายสไตล์ฮิพฮอพใน “M Sport Hip Hop Dancercise Contest” โดยจะค้นหาคนวัยมันส์ตลอดทั้งช่วงซัมเมอร์ตั้งแต่เดือนมีนาคม, เมษายน และพฤษภาคม ซึ่งที่ผ่านมาทีม “Step”มีสมาชิก 7 คน “ตั้ม-วิศรุต บัวเบาปี 4 Rbac, “ป๊อบ-สุริยา อุปนันท์” ปี 2 ม.ราชภัฏเชียงใหม่ , “แพรว-สุปวีณ์ เตชะปัญญาสิน” ม. 4 โรงเรียนศรีอยุธยา, “เบียร์-พงศ์พันธ์ คงคากูล” ปี 1 Rbac, “ปิ๊ง-ธมลวรรณ พิมลบรรยงค์” ม.4 โรงเรียนศรีอยุธยา, “นุ่น-ณฤดล แก้วทอง” ปี 3 Rbac และ “เพลง-ชิดชนก สุริยะคำ” ปี 2มศว. ได้คว้ารางวัลชนะเลิศประจำเดือนมีนาคมไปครองแบบขาดลอย พร้อมเผยว่า
“การประกวดครั้งนี้ถือว่าเป็นเวทีที่ท้าทายความสามารถไม่ใช่เฉพาะพวกเราเท่านั้น แต่เพื่อนๆ ทีมอื่นๆ ด้วยเพราะต้องนำเอาการเต้นฮิพฮอพมาผสมกับท่าเต้นการออกกำลังกาย ทำให้ต้องคิดและตีโจทย์เต้นครั้งนี้ด้วย ซึ่งวันประกวดจริงๆ แต่ละทีมเก่งๆ กันทั้งนั่นเลย สำหรับพวกเราก่อนขึ้นเวทีก็ซ้อมกันด้านล่างก่อน ในความรู้สึกของพวกเราคือพยายามทำให้เต็มที่ไม่คาดหวังกับรางวัล จุดนี้ทำให้พวกเราไม่รู้สึกกดดัน คิดอย่างเดียวก่อนเลยว่าทำเต็มที่ เต็มสามารถที่พวกเรามี สำหรับการเต้นแนวฮิพฮอพเป็นความชอบส่วนตัวของพวกเราทุกคน เทรนด์และความแรงของการเต้นก็มีส่วนบางที่ทำให้เราร่วมตัวกัน แต่โดยพื้นฐานแล้วเพราะชอบเต้นมากกว่า อยากฝากบอกถึงเพื่อนๆ ทุกคนว่า ทุกคนสามารถเต้นฮิพฮอพได้ สิ่งที่สำคัญต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม ให้แข็งแรง เพราะในการเต้นต้องใช้พลังเยอะ และอยากให้เพื่อนๆ มาประกวดกันเยอะๆ ตอนนี้เวทีการประกวดเต้นฮิพฮอพได้เปิดให้ทุกคนได้แสดงความสามารถกันแล้ว อย่ารอช้าเพราะโอกาสดีๆ บางทีไม่ได้มีกันบ่อยๆ และตอนนี้โอกาสนั่นก็กำลังรอทุกคนอยู่ อยู่ที่ว่าจะเปิดรับไหม สำหรับพวกเรา Step ได้ทั้งเพื่อนใหม่ๆ คำแนะนำที่ดีจากคณะกรรมการ ร่วมถึงประสบการณ์ใหม่ๆ ที่จะทำให้เราได้กลับไปพัฒนาปรับปรุงการเต้นของเราให้ดียิ่งๆ ขึ้น ขอบคุณเวทีนี้มากๆ ที่เปิดโอกาสดีๆ ให้กับพวกเรา ”
ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.siambanterng.in.th โทรศัพท์ 02-508-8173 โดยการประกวดเดือนเมษายนกำหนดจัดในวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน ที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต,เสาร์ 31 พฤษภาคม ลานพลาซ่า สยามดิสคัพเวอร์รี่ ทีมชนะเลิศได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท, รองชนะเลิศอันดับหนึ่งได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับสองได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท เปิดรับสมัครถึงเดือนพฤษภาคม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด 115/66 หมู่ 12 ซอยรามอินทรา 42 คลองกุ่ม บึงกุ่ม กทม. 10230
ธิดารัตน์ บุญสมบัติ (แอปเปิ้ล) 081-456-6547 e-mail : sweetapplea@gmail.com
ชนกานต์ พรหมแก้ว(น้ำฝน) 089-2222-568 e-mail : chanakan.p@gmail.com
พูนทรัพย์ ศิริแสงชัยกุล (ทรัพย์) 081-903-1591 e-mail : subpy@yahoo.com

แท็ก hip hop   sport   ลาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ