Gossip News: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวบันเทิง Wednesday April 9, 2008 11:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--อาร์เอส
นอกจากจะมีความสามารถในด้านการร้องเพลงแล้ว เก่ง-ธนดล สุกัณหะเกตุ นักร้องนำวง “Infamous” (อินเฟมัส) ก็ยังมีความสามารถในการเล่นดนตรีได้ดีอีกด้วย ทั้ง เปียโน และ กลอง ความสามารถของหนุ่มคนนี้ถึงขั้นขึ้นเวทีโชว์ได้สบายๆ เพราะว่า “เก่ง” เคยเรียนมาตั้งแต่เด็ก...โอ้โห...มีใจรักในเสียงดนตรีตั้งแต่เด็กแบบนี้ แฟน ๆ ก็ต้องช่วยกันสนับสนุนอัลบั้มนี้กันนะจ๊ะ!! ซึ่งอัลบั้ม “Infamous” (อินเฟมัส) ก็จะวางแผงให้จับจองเป็นเจ้าของกันได้ ในวันที่ 10 เม.ย.นี้ !!!
ฮือฮากันยกใหญ่ สำหรับคนที่ได้ชมมิวสิก ฯ เพลง “เกี่ยวกันมั๊ย” ที่เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี “ลีเดีย — ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” นั้นแปลงโฉมออกมาซะหลายแบบ ที่โดดเด่นสุด ๆ เห็นจะเป็น “ขนตา” ที่สาวคนนี้คัดเลือกมา เป็นพิเศษ เพราะทำมาจากขนนก แถมยังเป็นขนตาที่ยาวมาก ๆ ด้วย ใครที่ยังไม่ได้ชมมิวสิก ฯ เพลงนี้ อย่าลืมไปหาดูกันให้ได้ โดยคลิกไปดูกันได้ที่ www.youdumv.com เพราะภาพแบบนี้มีแค่ในมิวสิก ฯ นี้เพลงเดียวเท่านั้น!!!
ใครเลยจะรู้ว่ายามว่างของ 3 สาว อย่าง “เฟย์ — ฟาง - แก้ว” คือการชวนกันเข้าครัวทำอาหาร ซึ่งต้องขอบอกว่าฝีมือในการทำอาหารนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะแว่วมาว่า “อร่อย” จนต้องยกนิ้วให้เชียวล่ะ!!!แต่พอถามต่ออีกว่าทำไมถึงชอบทำอาหารล่ะ...งานนี้ทั้ง 3 สาวต่างพร้อมใจพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ก็ผู้หญิงสมัยใหม่ไม่ได้มีดีแค่ความสวยนี่คะ...ต้องโชว์เสน่ห์ปลายจวักด้วย” แหม!!! ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่ม ๆ ถึงได้พร่ำเพ้อหาแต่ “เฟย์ — ฟาง - แก้ว”!!!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ