“ปนัดดา” พกความรู้เรื่องเพลงมาคัดนักร้องเสียงดี 2 สาว 1 หนุ่มร่วมประชัน “ไมค์ ไอดอล” ครั้งแรกที่คะแนนเท่ากัน ต้องตามลุ้น!!ใครจะชนะ

ข่าวบันเทิง Wednesday April 9, 2008 11:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการหาสุดยอด “ไมค์ ไอดอล” ของรายการ “ไมค์ ไอดอล” โดยมี 2 พิธีกรอารมณ์ดี “แอนดี้-พีเค” รับหน้าที่เป็นป๋าดันแนะนำผู้เข้าแข่งขันให้ได้แสดงเสียงร้องอย่างเต็มที่ และยังมีป๋าดันอีกคนคือ นาย “ท๊อป-พิพัฒน์” พิธีกรภาคสนามที่ไปตั้งเวที “Sound Check” ค้นหานักร้องเสียงดี ซึ่งเสาร์นี้ก็ได้ 1 หนุ่ม “แมน-มงคล โลหะสิริกุล” และ 1 สาว “พีช- เพ็ญพิชา เพ็ญวรรณ” มาประชันเสียงกับ ไมค์ ไอดอล 2 สมัย แล้วยังมีกรรมการเสียงดี “ปนัดดา เรืองวุฒิ” ที่นำเพลง “ผิดที่เธอ” มาร้องให้ฟังกัน
จากนั้นมานั่งแท่นกรรมการประจำสัปดาห์พร้อมกับ 2 กรรมการประจำรายการ “ครูล๊อต” ครูสอนเต้นและนักออกแบบท่าเต้นจาก มีฟ้า อาร์ตติสท์ อคาเดมี่ และนักร้องเสียงคุณภาพ “มัม ลาโคนิค” คราวนี้ก็ถึงเวลาการโชว์เสียงร้องของผู้แข่งขันทั้ง 3 ในรอบเปิดป้ายร้องเพลงไอดอลในดวงใจ ซึ่งในรอบนี้แต่ละคนก็กวาดคะแนนไปได้สูสีกัน แล้วก็มาถึงรอบตัดเชือกที่แต่ละคนจะมีเพลงเด็ดประจำตัวมาแข่งขันกัน โดย “แมน” ผู้แข่งขันชายหนุ่มคนเดียวเลือกเพลง “อยากหมุนเวลา” ของ “เจ-เจตริน” มาชิงชัย ถึงแม้ว่าเขาจะร้องเพลงนี้ด้วยความตื่นเต้นแต่ก็สามารถถ่ายทอดเพลงออกมาได้ดี จน “ปนัดดา” ที่เป็นกรรมการยังชมว่า “ถึงน้องจะดูตื่นเต้นแต่มีความสุขกับการร้องเพลง มีเสน่ห์เวลาร้องเพลง” ต่อด้วยสาวเสียงดี “พีช” ที่พกความสดใสและมั่นใจมากับเพลงเศร้า “ฉันทำผิดเอง” ของ “แพท-สุธาสินี” ซึ่งก็ถ่ายทอดอารมณ์การร้องเพลงได้ดีจริงๆ จากนั้นก็เป็นคิวของ ไมค์ ไอดอล 2 สมัย มาโชว์เสียงร้องบ้างกับเพลง “ไม่ยอมหมดหวัง” ของ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ซึ่งเสียงอาจจะดูเพี้ยนไปจากเดิมจนได้รับคำติมากกว่าชมจากกรรมการ และรอบนี้ก็ทำให้กรรมการทั้ง 3 หนักใจอีกครั้งเพราะเมื่อรวมคะแนนแล้ว ไมค์ ไอดอล 2 สมัย ก็ต้องใจหายเมื่อ “พีช” ผู้ท้าชิงทำคะแนนได้เท่ากับตัวเอง และถือเป็นครั้งแรกของรายการ “ไมค์ ไอดอล” ที่รวมคะแนนทั้ง 2 รอบแล้วผู้แข่งขันได้คะแนนเท่ากัน ความหนักใจจึงเป็นของกรรมการทั้ง 3 คน ซึ่งเชียร์ทั้ง 2 สาว แต่ผู้ชนะ “ไมค์ ไอดอล” มีได้คนเดียว กรรมการทั้งหมดจึงต้องตัดสินใจยกป้ายคะแนนให้คนใดคนหนึ่ง
ซึ่งใครจะได้เป็น “ไมค์ ไอดอล” ของสัปดาห์นี้ ต้องมาช่วยกันลุ้นในรายการ “ไมค์ ไอดอล” วันเสาร์ที่ 12 เมษายน เวลา 15.10-16.00 น. ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ