เบสท์ ฟู้ดส์ จัดงาน “แยม-ปัง ฟรุ๊ตตี้ ปาร์ตี้ ตอน แยม-ปังชวนน้องๆ เที่ยวเมืองผลไม้”

ข่าวทั่วไป Wednesday April 9, 2008 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ปิดเทอมนี้ พี่แยม-ปัง คู่หูจอมพลัง โดยผลิตภัณฑ์ เบสท์ ฟู้ดส์ ขอเชิญพี่ๆ สื่อมวลชนและน้องๆ สมาชิกในครอบครัวไม่จำกัดจำนวน มาร่วมปาร์ตี้ปิดเทอมในงาน “แยม-ปัง ฟรุ๊ตตี้ ปาร์ตี้ ตอน แยม-ปังชวนน้องๆ เที่ยวเมืองผลไม้” ในวันอาทิตย์ ที่ 27 เมษายน ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ณ สวนน้ำ เดอะมอลล์ บางกะปิ
ในงานนี้พี่ๆ และน้องๆ สมาชิกในครอบครัวจะ ได้พบกับเกมส์และกิจกรรมที่เราเตรียมมาไว้ให้ ร่วมสนุกกันอย่างมากมาย อาทิ กิจกรรมการ แสดงแนวใหม่แบบอินเตอร์แอ็คทีฟ (interactive) ที่น้องๆ และผู้เข้าร่วมงานจะได้ร่วมแสดงกับตัวการ์ตูนแยม-ปังทั้งบนเวทีและในบริเวณงานอย่างสนุกสนาน การแข่งขันwalk rally หาอาร์ซีมหาสนุก เกมส์การแข่งขันตอบคำถาม เกมส์การทำอาหารเช้าอย่างง่ายๆ ที่จะช่วยสร้างความสนุกและกระชับความสัมพันธ์ของทุกคนในครอบครัว และที่พิเศษสุด!!!นั่นคือน้องๆทุกคนจะได้กลายเป็นนักแสดงจริงในการ์ตูนร่วมกับพี่แยม-ปัง พร้อมบันทึกลงซีดีกลับไปดูที่บ้านอีกด้วย
อย่าพลาดนะคร้าบบ... 1 ปีมีครั้งเดียว มาสนุกกันให้เต็มเหนี่ยวไปเล้ยย ... เปิดรับสมาชิกร่วมก๊วนความสนุกเพียง 100 ครอบครัวเท่านั้น!!! สำรองความมันส์ได้ที่พี่เดือน 02-6701000 ต่อ 203 และ 204 มือถือ 089-8106566 และพี่น้ำหวาน 081-6218666 ตั้งแต่วันนี้ - 20 เมษายน ศกนี้ เท่านั้น.....รีบสมัครเข้ามาช้าหมด อดร่วมสนุกกับพี่แยม-พี่ปังนะคร้าบบบ!!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ