“กาละแมร์”’งานเข้า นั่งแท่นพิธีกรโปรเจ็คท์ยักษ์ รายการใหญ่ ใหม่แกะกล่อง “แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์” ออกปากชวนเด็กรุ่นใหม่ที่อยากแจ้งเกิด สมัครด่วน!

ข่าวบันเทิง Wednesday April 9, 2008 11:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--
หลังจากที่ ไทยทีวีสี ช่อง 3 , บีอีซี-เทโร , จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยการสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการจาก บริษัท แอลจี อิเล็คทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการใหม่แกะกล่องของช่อง 3แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์” อย่างยิ่งใหญ่ไปแล้ว ณ อาคารมาลีนนท์
ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวอีกหนึ่งเวทีคุณภาพ ที่พันธมิตรธุรกิจบันเทิงได้จับมือกันทำงาน เพื่อนำไปสู่การแจ้งเกิด “ไอดอลกลุ่มใหม่ของวงการ” งานนี้ได้ 2 มืออาชีพ พิธีกรข่าวสาวฝีปากคม “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” และ ดี.เจ. ผู้คร่ำหวอดในวงการหน้าปัดวิทยุมานับ 10 ปี “ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ” ที่จะเป็นคู่หูคู่ใหม่ฐานะพิธีกรคู่ในรายการ ซึ่งพิธีกรสาว เล่าว่า......
“ก่อนอื่นแมร์ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน ที่ให้โอกาสแมร์ได้มาทำหน้าที่พิธีกรในรายการนี้ ซึ่งนอกจากจะได้เห็นความสามารถของน้องๆในทุกสัปดาห์นแล้ว แมร์ยังจะได้ลับฝีปากกับ พี่ไก่ สมพล ซึ่งเป็นพิธีกรร่วมกันด้วย คิดว่าต้องเป็นรายการที่เข้มข้นและสนุกมากๆอย่างแน่นอน กับรายการ “แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์” ซึ่งแมร์อยากให้ติดตามนะคะ เพราะนี่คือโปรเจ็คใหญ่ที่ช่อง 3 / บีอีซี-เทโร ได้จับมือกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ผุดรายการประเภทประกวดร้องเพลงขึ้น เพื่อหาไอดอล “กลุ่มดาวดวงใหม่” ที่เก่ง ทั้งเรื่องร้อง ,เต้น และแสดง โดยเราจะเปิดรับสมัครน้องๆ จากทั่วประเทศ วัยรุ่นชาย - หญิง อายุ 14 - 24 ปี ที่มี รูปร่าง หน้าตา บุคลิกดี มีสไตล์เป็นตัวของตัวเอง , มีความสามารถ เวทีนี้จะเป็นบันไดพาน้องๆ ก้าวไปสู่ “ศิลปินกลุ่มใหม่ของแกรมมี่” และ “นักแสดงในสังกัดช่อง 3” ซึ่งแมร์ว่าเวทีนี้จะเป็นอีกเวทีหนึ่ง ที่น้องๆที่มีความสามารถและมีความใฝ่ฝัน อยากที่จะเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงพลาดไม่ได้จริงๆ เพราะเวทีนี้การันตีด้วย 2 ยักษ์ใหญ่ของวงการบันเทิง ดังนั้นใครที่ผ่านเวทีนี้ไป แมร์เชื่อว่าต้องเข้ามาเป็นไอดอลกลุ่มใหม่ที่เป็น“คนคุณภาพ”ของวงการบันเทิงได้อย่างแน่นอน ก็อยากจะเชิญชวนน้องๆทั่วประเทศเลยนะคะ อย่าปล่อยโอกาสนี้ผ่านไป ใครมีคุณสมบัติและความสามารถมาสมัครเถอะ เอาความสามารถของเราออกมาให้ทุกๆคนได้เห็น เวทีนี้รอน้องๆอยู่ วงการบันเทิงยังต้องการคนรุ่นใหม่ๆที่มีความสามารถเข้ามาทำงาน โดยเราจะไปรับสมัครกันภาคแรกคือ ภาคใต้ในวันที่ 26-27 เม.ย. นี้แล้ว ที่ลานกิจกรรม ชั้น 4 ของโรงแรมลีการ์เดนส์ พลาซ่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ใครรู้ตัวว่าอยู่ภาคใต้ รีบฟิตซ้อมตัวเองแล้วไปสมัครกัน ส่วนภาคอื่นๆก็ไม่อยากให้นิ่งนอนใจนะคะ เตรียมตัวให้พร้อมเพราะหลังจากนี้เราจะตระเวณไปรับสมัครและเปิดออดิชั่นทุกภาคเลย ติดตามรายละเอียดกันได้ที่ www.lgstarztalent.com ค่ะ”
เวที LG STARZ TALENT (แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์) รายการใหม่ที่การันตีด้วยยักษ์ใหญ่ของวงการบันเทิงได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ และพร้อมเต็ม 100 % ใครไม่อยากพลาดโอกาสแจ้งเกิดบนเวทีนี้ รีบสมัครด่วน!โดยเปิดรับสมัครดาวดวงใหม่จากทั่วประเทศ ภาคใต้ วันที่ 26-27 เม.ย. นี้ ณ ลานกิจกรรม ชั้น 4 ของโรงแรมลีการ์เดนส์ พลาซ่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ,ภาคอีสาน วันที่ 3 — 4 พ.ค. ที่ห้างแฟรี่ พลาซ่า ชั้น 2 จ. ขอนแก่น , ภาคเหนือ วันที่ 10 — 11 พ.ค. ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 จ.เชียงใหม่ และปิดท้ายกัน ที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 17-18 พ.ค. โซน Beacon ชั้น 6 เซ็นทรัลเวิลด์
เกาะติดความเคลื่อนไหวของรายการได้ ที่ www.lgstarztalent.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ