ซีวีดี ขยายฐานรุกธุรกิจสิ่งพิมพ์

ข่าวบันเทิง Wednesday April 9, 2008 11:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3
เมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา คณะกรรมการบริษัท ซีวีดี เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด มหาชน(ซีวีดี) ได้มีมติให้ทำการเพิ่มทุนจาก 324 ล้านบาทเป็น 354 ล้านบาทโดยออกหุ้นสามัญจำนวน 3 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 10 บาท รวม 30 ล้านบาทโดยจัดสรรให้แก่ผู้ถือหุ้น ของบริษัท เดย์ โพเอทส์ จำกัด (เดย์ โพ เอทส์) และผู้มีสิทธิในเครื่องหมายการค้า หนังสือพิมพ์มายาแชนแนลหนังสือพิมพ์ทันหุ้น และหนังสือพิมพ์ทูเดย์ เอกซ์เพรส (สิทธิในเครื่องหมายการค้า) เพื่อเป็นการชำระค่าหุ้นของเดย์ โพเอทส์ และค่าสิทธิในเครื่องหมายการค้า
มูลค่ารายการในครั้งนี้คิดเป็นจำนวนเงินรวม 75 ล้านบาท ซึ่งภายหลังการเข้ารายการในครั้งนี้ ผู้ขายหุ้น เดย์ โพเอทส์ และผู้ขายสิทธิในเครื่องหมายการค้า จะเข้าถือหุ้นใน ซีวีดีจำนวน 3,000,000 หุ้น คิดเป็นสัดส่วนรวมร้อยละ 8.5 ของจำนวนทั้งสิ้นภายหลังการเพิ่มทุนการเข้าทำรายการในครั้งนี้ ได้มีการกำหนดราคาหุ้นซีวีดี ที่ 25 บาทต่อหุ้น หรือคิดเป็นสัดส่วนเพิ่มจากราคาตลาด 15 วันก่อน วันประชุมคณะกรรมการบริษัทที่ 8 %
หนังสือพิมพ์มายาแชนแนล
เป็นหนังสือพิมพ์บันเทิงนำเสนอเนื้อกาสาระเกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงโทรทัศน์ ภาพยนตร์ ดนตรี ออกจำหน่ายสัปดาห์ละ 2ฉบับ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนที่สนใจในวงการบันเทิง
หนังสือพิมพ์ทันหุ้น
เป็นหนังสือพิมพ์รายวันนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับหุ้นและตลาดหลักทรัพย์ในนวทางใหม่ด้วยความชัดเจนถูกต้องของเนื้อหาข่าวเปรียบเสมือนคู่มือประกอบการนตัดสินใจในการลงทุนโดยมีการรงบรวมข่าวสารและบทวิเคราะห์เกี่ยวกับหลักทรัพย์รวมถึงการลงทุน
หนังสือพิมพ์ ทูเดย์ เอ็กเพรส
เป็นหนังสือพิมพ์แทบลอยด์ รายสัปดาห์ออกทุกันศุกร์แจกฟรี ณ สถาณีรถไฟใต้ดิน และ บีทีเอส สำนักงานและห้างสรรพสินค้าชั้นนำในกรุงเทพมหานคร เนื้อหาครอบคลุมข่าวสารและความบันเทิงสำหรับชีวิตคนเมืองโดยมีกลุ่มเป้าเป็นคนกรุงเทพอายุ 20- 45 ปี มีรสนิยมในการใช้ชีวิตและชื่นชอบวิวัฒนาการต่างๆ
หนังสือพิมพ์เดย์ โพเอทส์
ประกอบธุรกิจหลักในการผลิตและจำหน่ายสื่อสิ่งพิมพ์ และมีรายได้จากการโฆษณา โดยป็นเจ้าลิขสิทธิ์ นิตยสาร อะเดย์ (A Day) แฮมเบอร์เกอร์ (Hamburger) และน๊อค น๊อค(Knock Knock) รวททั้งอะบุ๊ค (A book) ซึ่งผลิตพ็อคเก็บุ๊คหลากหลายแนว

แท็ก ช่อง 3  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ