เสือปืนไว “ช่อง 3” คว้าลิขสิทธิ์ละครดังเกาหลี “The Legend” มี “เบยองจุน” เป็นแม่เหล็กเรียกคะแนน

ข่าวบันเทิง Wednesday April 9, 2008 12:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3
ยังคงเป็นเสือปืนไวเช่นเคยสำหรับช่อง 3 ที่สามารถคว้าลิขสิทธิ์ละครประวัติศาสร์ผสานแฟนตาซีเรื่องดังของเกาหลี “The Legend” หรือในชื่อภาษาเกาหลีว่า “แทวังซาชินกี” (Tae Wng Sa Shin Ki) ซึ่งมีความหมายว่า The Story of the First King’s for gods นำแสดงโดยพระเอกยอดนิยม “เบยองจุน” กับการแสดงละครพีเรียดเรื่องแรกในชีวิต และยังสามารถทำเรตติ้งอย่างถล่มทลายมาแล้วเมื่อครั้งออกอากาศที่สถานีโทรทัศน์ MBCของเกาหลี โดยช่อง 3 ได้ใช้ชื่อภาษาไทยว่า “ตำนานจอมกษัตริย์เทพสวรรค์” โดยจะได้นำมาออกอากาศต่อจาก “อิมซังอ๊ก ยอดพ่อค้าหัวใจทระนง” เริ่มแพร่ภาพตอนแรกวันเสาร์ที่ 19 เมษายน ศกนี้ เวลา 18.00 น.
“ตำนานจอมกษัตริย์เทพสวรรค์” ละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ที่สอดแทรกเทคนิคแฟนตาซี และยังเป็นการทุ่มทุนสร้างถึง 1,600 ล้านบาท เทียบเท่าการสร้างภาพยนตร์ 1 เรื่องทีเดียว และเมื่อออกอากาศครั้งแรกที่ประเทศเกาหลีก็ยังสามารถทะยานทะลุเพดานเรตติ้งมาเป็นอันดับ 1 เมื่อออกอากาสเพียง 3 อาทิตย์เท่านั้น โดยครั้งนี้ ช่อง 3 ได้ทุ่มทุนซื้อลิขสิทธิ์ในการออกอากาศเพื่อแฟนๆชาวไทย หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิดช่วงเวลาภาพยนตร์เกาหลีในช่วง 18.0 น. ทุกวันเสาร์ — อาทิตย์ และได้รับความนิยมอย่างสูงมาตั้งแต่ แดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง มาจนถึง จูมง มหาบุรรุษกู้บัลลังก์ และ ตำนานจอมกษัตริย์เทพสวรรค์ ก็จะเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่จะสร้างกระแสเกาหลีฟีเวอร์ให้กลับคืนมาอีกครั้ง ด้วยเนื้อหาที่ผสมผสานระหว่างตำนานเทพที่จะมาโยงใยกับข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ผนวกด้วยการดำเนเรื่องที่เข้มข้นผูกปมให้ติดตามชมในทุกตอน ซึ่งจะกลายเป็นเสน่ห์ของละครที่น่าติดตาม
สำหรับในด้านผู้แสดง “เบยองจุน” นับเป็นการกลับมาอีกครั้งในรอบ 4 ปีของเขา ในบทบาทของ “ฮวานฮุง” โอรสแห่งสวรรค์ผู้สุขุมและเยือกเย็นถูกส่งมาเพื่อปกป้องโลก และในอีกสองพันปีต่อมาเขาก็ได้กลับมาเกิดใหม่ในนาม “ทัมต๊อก” กษัตริย์องค์ที่ 19 แห่งราชวงศ์โกกูรยอ
และในละครเรื่องนี้เองทำให้เขาได้รับรางวัล นักแสดงชายยอดเยี่ยมและนักแสดงชายยอดนิยม จากเวที MBC Drama Award 2007 มาแล้ว ซึ่งแสดงว่าบทบาทของเขาในเรื่องนี้ย่อมไม่ธรรมดาทีเดียว ส่วนนักนางเอกของเรื่องนี้ได้คัดเลือกมาจากนักแสดงหน้าใหม่ชื่อ “ลีจีอา” ผู้มารับบทเป็น “เซอู” และ “ซูจินี” ในอีกสองพันปีต่อมา และเรื่องนี้เองทำให้ชื่อของ ลีจีอา กลายเป็นคนดังไปเพียงชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว
เตรียมพบกับ “ตำนานจอมกษัตริย์เทพสวรรค์” ได้ทุกวันเสาร์ — อาทิตย์ เวลา 18.00 น. เริ่มวันที่ 19 เมษายน นี้ ทางช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ