เดอะมิวสิคัล มูฟวี่ เรื่องเยี่ยม จากเมืองน้ำหอมที่น่าทึ่ง ความลงตัวทุกบทเพลงกับภาพยนตร์ที่น่าติดตาม

ข่าวทั่วไป Tuesday June 14, 2005 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
ภาพยนตร์การผสมผสานระหว่างบทเพลงประสานเสียงกับการแสดงที่ลงตัวทุกแบบฉบับจากประเทศฝรั่งเศส จากงานการกำกับของผู้กำกับ Christophe Barratier นักประพันธ์เพลงฝีมือดีที่ผันตัวเองมากำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของตน เรื่อง “The Chorus ” หรือ “Les Choristes” ที่ได้ชื่อไทยที่น่าดูชมว่า “ดนตรีบรรเลง บทเพลงชีวิต” ภาพยนตร์ฝรั่งเศสที่
ซึ่มลึกไปด้วยงานประสานเสียง กับดนตรีประกอบทั้งเรื่อง ซึ่งเป็นผลงานของ “คอมโพเซอร์ บรูโนคูเลส์” ชาวฝรั่งเศส ที่จะทำให้ทั่วทั้งหัวใจของผู้ชม เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข และไม่ใช่แค่เพียงบทเพลงอันไพเราะแล้ว บทภาพยนตร์ก็ยังเป็นที่ประทับใจของผู้ชมอีกเช่นกัน และทีมนักแสดงระดับมืออาชีพที่จะมาทำให้คุณเต็มอิ่มไปกับอารมณ์ของตัวละครและกลิ่นไอของบทเพลงที่น่าดูชม
“The Chorus ” หรือ “Les Choristes” ยังเป็นภาพยนตร์ที่ผู้กำกับ Christophe Barratier ประทับใจในความงดงามในความรู้สึก และที่รวมไปถึงการได้รับ
เกียรติเข้าชิงรางวัลออสการ์ประจำปี 2004 ในสาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยม และเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากเพลง Vois Sur Ton Chemin หรือที่เป็นภาษาอังกฤษว่า “Look To Your Path”
เรื่องย่อ…เรื่องราวชีวิตของ เคลมองต์ มาติเยอ ครูสอนดนตรีผู้อุทิศจิตวิญญาณเพื่อดนตรี และ ลูกศิษย์ที่ตนรักโดยเนื้อหาของเรื่องได้เล่าผ่านมุมมองของ ปิแอร์ มอร์แฮง วาทยากรผู้โด่งดังที่หวนกลับมาเยี่ยมเยียนบ้านเกิดแล้วบังเอิญได้พบสมุดบันทึกของ เคลมองต์ มาติเยอ ซึ่งเป็นครูของตนเข้า จึงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่พาเขาย้อนเวลาไปสู่ชีวิตในวัยเด็กอีกครั้ง
The Chorus ภาพยนตร์ที่จะนำคุณหวนกลับไปรำลึกถึงอดีตที่แสนงดงามในวัยเยาว์ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคว้ารางวัล European Composer จาก European Flim 2004 รวมทั้งยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมบนเวทีลูกโลกทองคำ
“เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” ร่วมถ่ายทอดภาพยนตร์ผ่านบทเพลงและเนื้อหาแล้ววันนี้ ...ในรูปแบบ โฮมเอนเตอร์เทนเมนท์ (แล้วทุกหัวใจของคุณจะเต็มไปด้วยเสียงเพลงอันไพเราะ)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โป้ง 0-1327-6068, เม้ง 0-9129-0569,ปลา 0-9 683-2328
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ