“ตอง-ไอซ์-ลูกหมี” นัด “ไนท์ทูมีทยู” รวมพล!!! ค้นหาที่สุดของ “สาวมั่น” ในโครงการ “มาลี เซลฟ์ พลัสฯ”

ข่าวบันเทิง Wednesday April 9, 2008 14:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--อาร์เอส
รายการ “กว่าจะเป็นดาว” ทางโมเดิร์นไนน์ ร่วมกับ น้ำผลไม้แนวคิดใหม่ “Malee Self+” (มาลีเซลฟ์ พลัส) จัดกิจกรรมพิเศษเปิดรับสมัครสาวสวยอายุระหว่าง 18-22 ปี ที่มีความมั่นใจและมีความสามารถมากกว่าความสวยเข้าร่วมประกวดโครงการ “Malee Self+ Contest The Power Plus Girls” (มาลี เซลฟ์ พลัส คอนเทสต์ เดอะ พาวเวอร์ พลัส เกิร์ล) เพื่อคว้ารางวัลพร้อมโอกาสดีๆ ที่จะได้เข้าวงการบันเทิงและได้เป็นพิธีกรภาคสนามในรายการ “กว่าจะเป็นดาว” โดยมี 3 คนดัง ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี, ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์ และ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา มาเป็นคณะกรรมการในการตัดสินที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ เวลา 17.00 น. ณ ลานกิจกรรมหน้าร้าน Hardrock cafe สยามสแควร์ พร้อมกับมินิคอนเสิร์ตของ 4 หนุ่ม “ไนท์ทูมีทยู” ในวันตัดสินด้วย
โดย ไอซ์ เผยว่า “วันที่ 3 พฤษภาคม เราไปเจอกันนะค่ะที่เวที เพราะไอซ์ พี่ตอง และพี่ลูกหมี จะไปร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน เพื่อหาสาวมั่นที่มีความโดดเด่นในเรื่องผิว ตา รูปร่าง ที่โดดเด่นที่สุด ซึ่งผู้ชนะก็จะได้ร่วมเป็นพิธีกรภาคสนามของรายการกว่าจะเป็นดาวด้วย โดยตอนนี้เราคัดเลือกจากสองพันคนเหลือแค่สี่สิบห้าคนแล้วค่ะ แต่ใครจะเป็นหนึ่งเดียวในการประกวดต้องไปพิสูจน์ด้วยตาและไปร่วมเชียร์กันมากๆ ด้วยนะค่ะแล้วพบกันคะ”
ด้าน 4 หนุ่ม “ไนท์ทูมีทยู” ก็มีเพลงพิเศษเตรียมไปร้องโชว์ในการประกวดครั้งนี้ด้วย แฟนคลับทั้งหลายไม่ควรพลาด พร้อมบูธกิจกรรมของมาลีเซลฟ์พลัส ที่เตรียมไปมอบความสนุกและความสุขให้กับผู้เข้าร่วมงานด้วย แล้วพบกันในงานประกวด “Malee Self+ Contest The Power Plus Girls” (มาลี เซลฟ์ พลัส คอนเทสต์ เดอะ พาวเวอร์ พลัส เกิร์ล) วันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม 2551 เวลา 17.00 น. ณ ลานกิจกรรมหน้าร้าน Hardrock cafe สยามสแควร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ