รองเท้าสวยๆ เอาใจสาวๆ ที่ Sole Alliance

ข่าวทั่วไป Wednesday April 9, 2008 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
จีอาร์ไอกรุ๊ป ผู้นำเข้าแบรนด์แฟชั่นชั้นนำทั่วโลก เติมสีสันให้สาวมั่นกับแฟชั่นรองเท้าสุดอินเทรนด์ ที่โซล อาไลแอนส์ (Sole Alliance) มัลติเคาน์เตอร์แบรนด์เครื่องหนังและรองเท้าของชาวฮอลลีวู้ด สุดยอดบูติคคู่ใจคุณสาวๆ ให้ได้ เฉิดฉายกันอย่างมีสไตล์ ของเหล่าบรรดาฮอลลีวู้ดสตาร์ที่ผันตนเป็นดีไซเนอร์ชั้นนำ อาทิ Jennifer Lopez, Jessica Simpson, Betsey Johnson, Arturo Chiang, Vince Camuto หาเลือกซื้อกันได้แล้วที่เคาน์เตอร์ Sole Alliance ณ เซ็นทรัล ชิดลม, สยามพารากอน และเซน
เจ-โล บาย เจนนิเฟอร์ โลเปซ (JLO by Jennifer Lopez) ฮอตเทรนด์สำหรับสาวโว้ค ที่ดีไซน์โดยนักแสดงสาว ชื่อดัง เจนนิเฟอร์ โลเปซ ก็ต้องรองเท้าส้นสูงแบบแพลตฟอร์ม ที่สูงเสียดฟ้า หรือรองเท้าส้นเตารีดหนังแก้วมันวาว ความสูง 4-5 นิ้ว พื้นรองเท้ายกหนา สร้างความเก๋เฉพาะตัว เหมาะกับสาวทุกรูปร่าง ที่สวมกางเกงขาสั้นหรือกระโปรงมินิสเกิร์ต หรือจะเลือกรองเท้ารัดส้นแบบที่ประดับด้วยรองเท้าตอกหมุด ที่มีให้เลือกเป็นสีสันของรุ้ง 7 สี
เจสซิก้า ซิมป์สัน (Jessica Simpson) สร้างสรรค์จินตนาการที่เต็มไปด้วยเซอร์ไพร์สอย่างไม่หยุดหย่อน โดยเฉพาะการเล่นสีฉูดฉาดร้อนแรง อาทิ ชมพูนีออน, เขียวประกาย, เหลืองสะท้อนแสง ฯลฯ เลือกเท่สไตล์นักรบ แกลดิเอเตอร์ กับความทะมัดทะแมง ที่โชว์รูปเท้าด้วยเส้นสาย ตกแต่งดีเทลด้วยหมุดสีทอง มีทั้งรัดส้นแบบส้นเตี้ย และส้นสูง หรือเลือกลวดลายกราฟฟิก ของรองเท้าแบบรัดข้อเปิดหน้า กับลายพิมพ์หนังงู ที่มีทั้งสีพื้นเรียบๆ และ แบบที่เล่นสีสัน นอกจากนี้ยังมีสไตล์แห่งอนาคตด้วยการเลือกสีมันวาวของสีทองและสีเงินสำหรับรองเท้าส้นเตี้ย แบบบัลเลต์รีน่า
เบทซี่ จอห์นสัน (Betsey Johnson) ที่มีให้เลือกทั้งกระเป๋าและรองเท้า ที่เป็นแนวครีเอทีฟแฟชั่นพังก์ร็อค โดดเด่นด้วยความสนุกสนานของดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นสีสัน แพทเทิร์น ลูกเล่นและดีเทลต่างๆ ที่ดึงดูด ความสนใจได้เป็นอย่างดี อาทิ รองเท้าแตะคีบประดับด้วยคริสตัลเม็ดโต รองเท้าประดับโบว์ส้นเตารีดสีเงินแวววาว รองเท้าประดับโบว์แบบเปลือยสีเงิน นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าโอเว่อร์ไซส์แบบพิมพ์ลายหลากรูปทรงและสีสัน ที่แต่งเติม ชีวิตชีวาสำหรับฤดูร้อนนี้
วินซ์ คามูโต้ (Vince Camuto) ดีไซน์สำหรับร้อนนี้ จะเป็นแบบร่วมสมัย ที่ประดับตกแต่งด้วยคริสตัลชิ้นโต และความเรียวบางของรูปทรงรองเท้า ที่ช่วยสร้างเสน่ห์ให้เรียวขาแสนสวย หรือจะเป็นแบบรองเท้ารัดส้นแบบหนัง ลายฉลุ หรือแบบพิมพ์ลายดอกไม้ ช่วยเพิ่มลุคใหม่ให้กับฤดูร้อนนี้ อาร์ทูโร ชาง (Arturo Chiang) กับสไตล์รองเท้าที่สวมใส่ได้ทุกวัน ทั้งวันธรรมดาและหยุดสุดสัปดาห์ รองเท้าคีบส้นเตี้ยประดับด้วยคริสตัล รองเท้ารัดส้นหนังงูที่มี ทั้งแบบส้นเตี้ยและส้นสูง รองเท้าประดับหมุด ที่เพิ่มความยืดหยุ่นให้การสวมใส่ ฯลฯ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร 02-434-8300, 02-434-8547 สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ