ครั้งแรกของการผนึกกำลังบริษัทในเครือ AYS ออก 3BIZ package นวัตกรรมใหม่ทางการเงิน

ข่าวทั่วไป Thursday November 17, 2005 14:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์
บริษัทหลักทรัพย์ กรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) หรือ AYS ประกาศจับมือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และ บริษัทบัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด เพื่อเปิดตัว 3BIZ package นวัตกรรมทางการเงินล่าสุดเพื่อช่วยสร้างวินัยทางการเงิน ที่สมัครครั้งเดียวได้ถึงสามบริการ
ฉัตรพี ตันติเฉลิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ กรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากการรีแบรนดิ้งครั้งนี้ เราได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการให้บริการสำหรับลูกค้านักลงทุนของเราด้วยแนวคิด “Cool Financial Partner” โดยมีความมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายของขวัญชิ้นแรกจากการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ ของ AYS คือ การออกนวัตกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่ ในชื่อ “3BIZ package” โดยเป็นการผนึกกำลังบริษัทในกลุ่มธนาคาร กรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) คือบริษัทหลักทรัพย์ กรุงศรีอยุธยา จำกัด(มหาชน) ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด(มหาชน) และบริษัทบัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด ซึ่งเป็นบริการใหม่ล่าสุดที่จะช่วยลูกค้าในการจัดการด้านการเงิน และการลงทุนได้อย่างเป็นระบบและคล่องตัวยิ่งขึ้น โดยกลุ่มเป้าหมายหลักของบริษัทฯ คือ นักลงทุนรุ่นใหม่ ที่ต้องการบริการทางการเงินที่สะดวกรวดเร็ว และสอดคล้องกับวิถีชีวิตความเป็นอยู่ในปัจจุบัน”
จันทรจรัส บุญคุณ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส สายงานการตลาด ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การเปิดบัญชีเงินฝากไว้กับธนาคารเป็นการออมทรัพย์ที่ดีและปลอดภัยที่สุด ลูกค้าส่วนใหญ่มีการออมเงินโดยฝากไว้กับธนาคารอยู่แล้ว ซึ่งการออมเงินนั้นเป็นการเก็บเงินส่วนหนึ่งไว้ใช้ในอนาคต อาจเก็บไว้เพื่อการใช้จ่ายส่วนตัว หรือเพื่อการลงทุน อีกส่วนใช้สำหรับค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ซึ่งขึ้นอยู่กับการจัดสรร และบริหารการเงินของแต่ละบุคคล แต่วันนี้การออมเงินไว้ในบัญชีได้เปลี่ยนไป เพราะการปล่อยให้เงินนิ่งอยู่ในบัญชีไม่ได้ให้ผลประโยชน์มากนัก เราจึงเสนอการบริการที่น่าจะให้ผลตอบแทนมากกว่าการออมเงินทั่วไป ในรูปแบบ Cash Connect ซึ่งเป็นที่มาของการออมเงินในรูปแบบใหม่คือการออมเงินไปพร้อมๆ กับการบริหารเงินเพื่อการลงทุน โดยการเปิดบัญชี
ครั้งแรกของการผนึกกำลังบริษัทในเครือ
AYS ออก 3BIZ package นวัตกรรมใหม่ทางการเงิน
Cash Connect ซึ่งประกอบด้วย การเปิดบัญชีกระแสรายวันคู่กับบัญชีออมทรัพย์ หรือการเปิดบัญชีเงินฝากประจำคู่กับบัญชีเงินกู้ส่วนบุคคลหรือบัตรเครดิต โดยลูกค้าไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการโอนเงินระหว่างบัญชีแต่อย่างใด และจะช่วยให้ลูกค้านักลงทุนมีความคล่องตัวในการบริหารเงินลงทุนตลอดจนค่าใช้จ่ายต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้ดียิ่งขึ้น ฉัตรพี กล่าวเสริม
วรรวิมล กนกธนาพร ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัทบัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด ผู้ให้บริการบัตรเครดิตกรุงศรี จีอี กล่าวว่า “ในปัจจุบันบัตรเครดิตได้เข้ามามีบทบาทสำคัญกับชีวิตของคนรุ่นใหม่มากขึ้น ซึ่งเอื้อประโยชน์ต่อลูกค้าผู้ถือบัตรทั้งในด้านความสะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวัน และช่วยในด้านบริหารการใช้จ่ายและการจัดการการเงินอย่างมีประสิทธิภาพและสร้างมูลค่าเพิ่มยิ่งขึ้น”
ฉัตรพี กล่าวทิ้งท้ายว่า “3BIZ package เป็นบริการทางการเงินรูปแบบใหม่ที่เกิดจากแนวคิดที่ต้องการตอบสนอง Money Lifestyle ของคนรุ่นใหม่ที่หลากหลาย จุดเด่นของเราอยู่ที่การมีบริษัทในเครือที่แข็งแกร่งซึ่งมีการประสานงานอย่างมีระบบ จึงทำให้เราสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว แม้การต้องมีถึง 3 บัญชีอาจดูเหมือนยุ่งยาก แต่ด้วยระบบที่เราออกแบบไว้ จะช่วยให้การจัดการทางการเงินรวมถึงการลงทุนของลูกค้ามีการจัดวางเป็นระบบที่ดียิ่งขึ้น เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อนอย่างที่คิด โดย “3BIZ package” จะเปิดตัวครั้งแรกในงาน Set in the City 2005 ในวันที่ 17-20 พฤศจิกายน 2548 ที่บูธ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และบูธ AYS ในแพลนนารี่ ฮอลล์ พร้อมสิทธิประโยชน์และของกำนัลสำหรับผู้เปิดบัญชีในระหว่างวันงานทุกท่าน”
ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์:
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
คุณอรพรรณ บัญชเสนศิริ (orapan@mdkpr.com)
คุณตะวันใหม่ พระเมือง (Tawanmai@mdkpr.com)
โทร. 02-658-6111-120, แฟกซ์ 02-658-6122--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ