ธนาคารกรุงเทพ จับมือ บีโอไอ และสถานทูตเวียดนาม พานักธุรกิจไทยเดินทางไปดูลู่ทางการลงทุนที่ประเทศเวียดนาม

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday April 9, 2008 18:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) และสถานทูตเวียดนามในประเทศไทยร่วมกันจัดโปรแกรมการเดินทางสุดพิเศษ บินลัดฟ้าไปศึกษาลู่ทางและร่วมพบปะหาข้อมูลด้านการลงทุนในประเทศเวียดนามในโครงการ ‘ BOI & BBLInvestment Trip Series’ ระหว่างวันที่ 6-9 พฤษภาคม 2551 ที่เมืองฮานอยและนครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม
นายวิทยา ศุภธนากุล ที่ปรึกษาธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ดูแลโครงการที่ปรึกษาสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) กล่าวว่า การเดินทางเพื่อสำรวจลู่ทางการลงทุนในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักลงทุนไทยที่สนใจขยายการค้าและการลงทุนไปในประเทศเวียดนาม ได้รับทราบบรรยากาศของธุรกิจการค้าและการลงทุนในภาพรวม โดยในครั้งนี้จะเป็นการเดินทางไปยังเมืองฮานอยและนครโฮจิมินห์ เพื่อเข้าเยี่ยมชมกระบวนการดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์และจักรยานยนต์ รวมถึงธุรกิจที่เกี่ยวข้อง เช่นการบรรจุหีบห่อโดยในแต่ละเมือง พร้อมกับเข้าเยี่ยมพบเจ้าหน้าที่ระดับสูงของสำนักงานส่งเสริมการลงทุนเพื่ออัพเดทข้อมูล และสิทธิประโยชน์ต่างๆ นอกจากนี้ ยังมีโปรแกรมการเข้าเยี่ยมดูงานบริษัทที่ผลิตรถยนต์และรถจักรยานยนต์ทั้งที่เป็นของคนเวียดนามและคนต่างชาติ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์การลงทุนกับผู้ประกอบการไทยในเวียดนาม และสัมผัสกลิ่นอายของความเป็นอยู่และวัฒนธรรมของประเทศ
ทั้งนี้ ผู้สนใจประสงค์เข้าร่วมงานสัมมนาสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และติดต่อขอแบบรับฟอร์มลงทะเบียนได้ที่นางนพวรรณ อรุณไพโรจน์ โทร. 0-2230-1733 / noppawan.aro@bbl.co.th หรือนางธนวดี ประสาทสิงห์ โทร.0-2230-1638 / thanawadee.pra@bbl.co.th จองด่วน ภายในวันพุธที่ 16 เมษายน 2551 นี้เท่านั้น โดยมีอัตราค่าบริการการเดินทางกรณีพักคู่ ท่านละ 31,582 บาท และพักเดี่ยว ท่านละ 40,482 บาท (ทั้ง 2 อัตรานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) หรือดูรายละเอียดโปรแกรมการเดินทางได้ที่ : www.bangkokbank.com และ www.boi.go.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ