สปส.จัดบริการดี ๆ ในเขตพื้นที่ 11 รับชำระเงินสมทบกองทุน เพิ่มความสะดวกให้ นายจ้าง ลูกจ้าง และผู้ประกันตน

ข่าวทั่วไป Thursday April 10, 2008 10:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--สปส.
สำนักงานประกันสังคม (สปส.) จัดบริการรับชำระเงินสมทบกองทุน ถึงเขตพื้นที่ โดยมีเจ้าหน้าที่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) และธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) มาให้บริการรับชำระเงินสมทบ ของกองทุนประกันสังคมและกองทุนเงินทดแทน โดยจะเริ่มในเขตพื้นที 11 เป็นเขตพื้นที่แรก ซึ่งจะเปิดให้บริการ 17 เมษายนนี้
นายสุรินทร์ จิรวิศิษฎ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กล่าวว่า สำนักงานประกันสังคมได้จัดบริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่นายจ้าง ลูกจ้าง และผู้ประกันตน เพื่อให้บริการรับชำระเงินสมทบของกองทุนประกันสังคมและกองทุนเงินทดแทน โดยมีเจ้าหน้าที่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) และธนาคาร นครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) มาให้บริการถึงเขตพื้นที่ผู้ประกันตนสามารถเข้ามาจ่ายในเขตพื้นที่ได้ทันทีโดยไม่ต้องไปที่ธนาคาร ซึ่งจะเริ่มให้บริการในสำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ 11 ซึ่งจะเปิดให้บริการผู้ประกันตนย่านยานาวา สาทร บางคอแหลม ในวันที่ 17 เมษายน 2551 ที่จะถึงนี้
ทั้งนี้ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ยังได้จัดของที่ระลึกสำหรับผู้ประกันตน และนายจ้างของสำนักงานประกันสังคมโดยเฉพาะ คือเมื่อผู้ประกันตนหรือนายจ้าง เข้ารับบริการเปิดบัญชีเงินฝากในการหักบัญชีอัตโนมัติเพื่อชำระเงินสมทบ(มาตรา 39)เข้ากองทุนประกันสังคม กับธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) รับฟรี กระเป๋า Sport Bag 1 ใบ มูลค่า 200 บาท ทันทีโดยสามารถสมัครได้ที่สำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ 11 หรือ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ทุกสาขา ทั่วประเทศ ซึ่งผู้ประกันตนสามารถใช้โปรโมชั่นได้ตั้งแต่ วันที่ 16 เมษายน 2551 ถึง 15 กรกฎาคม 2551 นี้เท่านั้น หากมีบริการหรือโปรโมชั่นที่ดี ๆ ที่มีประโยชน์กับผู้ประกันตนหรือนายจ้างของสำนักงานประกันสังคมจากธนาคารอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกทางสำนักงานประกันสังคมจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบต่อไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ