ทีโอที เปิดตัวบริการใหม่ TOT netcall โทรต่างประเทศผ่านเน็ต ราคาถูก 1 บาททั่วโลก

ข่าวเทคโนโลยี Thursday April 10, 2008 12:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--ทีโอที
ทีโอที เปิดบริการใหม่ TOT netcall โทรผ่านเน็ตทั้งในและนอกประเทศราคาประหยัด หวังเจาะกลุ่มลูกค้าองค์กรที่ต้องการลดค่าใช้จ่าย ส่งแพคเกตตามพฤติกรรมเลือกได้ทั้งโทรในประเทศต่ำสุดนาทีละ 17 สตางค์หรือ 1 บาทต่อครั้ง โทรต่างประเทศนาทีละ 1 บาท ทีโอที มั่นใจตลาดตอบรับแน่เพราะใช้ง่าย สะดวกและราคาประหยัด เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ตค่ายไหนก็ได้ใช้ได้ทั่วโลก
นายสายัณห์ ถิ่นสำราญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ทีโอที เปิดเผยว่า “ เพราะบริการ TOT netcall เป็นบริการโทรศัพท์ที่ติดต่อสื่อสารผ่านทางอินเทอร์เน็ตโดยใช้เทคโนโลยี Voice over IP เพียงแค่ผู้ใช้บริการติดตั้งอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและมีเครื่องคอมพิวเตอร์ พร้อมชุดหูฟังและไมโครโฟน ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลกก็สามารถติดต่อสื่อสารได้ในทุกปลายทางที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย” วีธีการใช้งานก็สะดวกง่ายดายเพียงเข้าไปที่ www.totnetcall.com เพื่อดาวน์โหลดโปรแกรม TOT netcall Softphone จากนั้นตั้งค่า Username และ Password ก็สามารถ Login ใช้บริการได้ทันที โดยมีโปรโมชั่นให้เลือกใช้ 2 แบบ คือ แบบ Prepaid และ แบบ Postpaid
ระบบ Prepaid จะเป็นการใช้บริการผ่านบัตรเติมเงิน TOT Prepaid โดยนำรหัสมาลงทะเบียน ในwww.totnetcall.com บัตร TOT Prepaid สามารถซื้อหาได้สะดวก มีวางจำหน่ายทั่วไปตามศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที ร้าน7-eleven ร้าน McDonald ร้าน FamilyMart และ www.totservice.com
และระบบPostpaid เป็นการใช้บริการที่ชำระค่าใช้จ่ายทีหลัง ผู้ใช้บริการสามารถสมัครใช้บริการ ที่สำนักงานบริการลูกค้าของทีโอที โดยจะเรียกเก็บค่าบริการในใบแจ้งค่าบริการประจำเดือนของ ทีโอที ในช่วงเปิดตลาด ทีโอที ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับบริการ TOT netcall เพื่อกำนัลกับลูกค้า โดยมีโปรโมชั่น ระบบ Prepaid มีให้เลือกถึง 4 แพ็คเกจ ได้แก่ แพ็คเกจ โทรน้อย เติมเงิน50 หรือ 100 บาท สามารถโทรในประเทศเพียงนาทีละ 25 สตางค์ แพ็คเกจ โทรสบาย เติมเงิน 300 บาท ก็ถูกลงเหลือนาทีละ 21 สตางค์ และถ้าเติมเงิน 500 บาท ในแพ็คเกจ โทรกระหน่ำ ก็จะเหลือเพียงนาทีละ 17 สตางค์เท่านั้น โดยค่าโทรนี้เป็นค่าโทรเฉพาะในประเทศ ถ้าโทรต่างประเทศไปยังปลายทางโทรศัพท์พื้นฐานใน 16 ประเทศเพียงนาทีละ 1 บาทเท่านั้น ทั้งนี้อัตราค่าใช้บริการขึ้นอยู่กับการลงทะเบียนใช้งานครั้งแรก เช่น ถ้าเลือกเติมเงินครั้งแรก 500 บาท และต่อมาเติมเงิน 50 บาท ก็จะคิดอัตราเติมเงินครั้งแรกนาทีละ 17 สตางค์
สำหรับ ระบบ Postpaid ทีโอที ก็มีให้เลือกอีก 4 แพ็คเกจ อัตราค่าใช้บริการดังนี้ เลือกแพ็คเกจ โทรมันส์ 90 บาท โทรภายในประเทศ ถ้าโทรกลางวัน(06.00-17.59น.) คิด 2 บาท/ครั้ง โทรกลางคืน(18.00-05.59น.) คิด 1 บาท/ครั้ง เลือกแพ็คเกจ โทรมันส์ 190 บาท/1 รอบบิล โทรกลางวัน 1.50บาท/ครั้ง โทรกลางคืน 1 บาท/ครั้ง
หรือเลือกแพ็คเกจ โทรมันส์ 490บาท/1รอบบิล โทรกลางวัน 1 บาท/ครั้ง โทรกลางคืน 1.50 บาท/ครั้ง และถ้าเลือก แพ็คเกจ โทรมันส์ 790 บาท/ 1รอบบิล จะคิดอัตราเดียวกันคือ 1 บาท/ครั้งในทุกช่วงเวลา และโทรไปต่างประเทศไปยังปลายทางโทรศัพท์พื้นฐานใน 16 ประเทศคิดอัตราเดียวคือนาทีละ 1 บาท (16 ประเทศ)
นายสายัณห์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ บริการ TOT netcall เป็นบริการที่ใช้งานง่ายและสะดวก เป็นบริการที่คุ้มค่า ผมขอแนะนำให้คนที่เดินทางไปต่างประเทศที่ต้องติดต่อกลับเมืองไทยหรือที่ไหนไหนในโลกให้ใช้บริการนี้เพราะเป็นบริการที่ราคาถูกมาก เพียงคุณโทรกลับบ้านผ่านเน็ตด้วยบริการ TOT netcall ก็จะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างมาก”
โปรโมชั่นราคาพิเศษนี้ในส่วนของบัตร Prepaid จะมีถึงแค่ 31 ก.ค.51 และในส่วนของ Postpaid ก็หมดเขต 31 ส.ค.51 นี้เท่านั้น จึงให้ทุกๆคนได้ลองใช้บริการดู แล้วจะเห็นว่าคุ้มค่าจริงๆ และสำหรับการโทรไปต่างประเทศที่คิดค่าบริการนาทีละ1 บาทถึง 16 ประเทศทั่วโลกเท่านั้น นอกนั้นใช้อัตราเดียวกับบริการโทรต่างประเทศ 008 โดยในรายละเอียดต่างๆสามารถดูได้จาก www.totnetcall.com หรือสอบถามที่ TOT Contact Center 1100 หรือ ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที ทั่วประเทศ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
โทร 0 2505 1212 โทรสาร 0 2574 9541

แท็ก ทีโอที   TOT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ