Swan Dive วงดนตรีดังจากสหรัฐอเมริกาตอบรับเข้าร่วมงาน เทศกาลดนตรี“Honda Summer Fest’@ Hua Hin”เรียบร้อยแล้ว

ข่าวบันเทิง Thursday April 10, 2008 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--อาร์เอส
Swan Dive วงดนตรีดังจากสหรัฐอเมริกาตอบรับเข้าร่วมงานเทศกาลดนตรี“Honda Summer Fest’@ Hua Hin”เรียบร้อยแล้ว พร้อมยอมรับตื่นเต้นกับการเดินทางมาเมืองไทยครั้งแรก!!!
Swan Dive จากสหรัฐอเมริกาหนึ่งในกลุ่มศิลปินที่จะเดินทางมาร่วมแสดงในงานเทศกาลดนตรี “Honda Summer Fest’@ Hua Hin” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2551 ณ บริเวณชายหาดเขาตะเกียบ หัวหิน เปิดเผยว่า “ที่ผ่านมาพวกเค้าตระเวนแสดงดนตรีทั่วสหรัฐอเมริการวมถึงญี่ปุ่น ซึ่งเป็นที่ที่เพลงพวกเค้าประสบความสำเร็จอย่างมากและมีแฟนเพลงอยู่มากมาย ดนตรีแนวบอสซาโนวาเป็นเรื่องที่พวกเค้าถนัด สำหรับการตอบรับเข้าร่วมงาน“Honda Summer Fest’@ Hua Hin” ที่เมืองไทยครั้งนี้ ต้องยอมรับว่าตื่นเต้นมากเพราะเป็นเรื่องใหม่สำหรับพวกเค้ากับการเดินทางมาเมืองไทยครั้งแรกและยังเป็นการแสดงดนตรีริมทะเลซึ่งถือเป็นประสบการณ์ใหม่ที่พวกเค้าหวังว่าจะสามารถสร้างความสุขให้กับแฟนเพลงชาวไทย” นอกจากนี้พวกเค้ายังทิ้งท้ายถึงประเทศไทยด้วยว่า “ได้ยินชื่อเสียงของประเทศไทยว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวและทะเลที่สวยงามรวมถึงรอยยิ้มที่เป็นมิตรของคนไทยที่สำคัญพวกเค้าอยากจะลิ้มลองอาหารไทยอีกด้วย”
นอกเหนือจากวง Swan Dive แล้วงานนี้ยังมีศิลปิน-ดีเจทั้งไทยและต่างประเทศเข้าร่วมเกือบ 20 วง อาทิ โมเดิร์น ด็อก/กรู๊ฟ ไรเดอร์/Lipta/พีท พีระ/ทีโบน//จ๊อบ บรรจบ/Mr.Z สมเกียรติ อริยะชัยพานิช/Jet set’er/Kai-Jo Brother/Skykick Ranger/TeddySkaBand/มหาจำเริญ/ศรีราชาร็อกเกอร์/Agrikulture จากอินโดนีเซีย/DJ Seed/DJ Lofi Allstars จากประเทศอังกฤษ แล้วพบกันในงาน“Honda Summer Fest’ @ Hua Hin” จัดขึ้นวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2551 ตั้งแต่เวลาเที่ยงวันยันตีสอง ณ บริเวณชายหาดเขาตะเกียบ หัวหิน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ โทร.02-262-3456 จัดโดยบริษัทฮอนด้า ออโตโมบิล(ประเทศไทย)จำกัดและบริษัทอาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ