“เกมวัดดวง” ฉลอง 6 ปีก๊วน “พิธีกร” เตรียมปะทะแก๊งค์ “ดีเจ” รับสมัครผู้แข่งขันร่วมวัดดวงเทปการกุศล เงินรางวัลสมทบเข้ามูลนิธิพระดาบส

ข่าวบันเทิง Thursday April 10, 2008 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ตระเวนท้าวัดดวงกันมายาวนานถึง 6 ปีเต็ม สำหรับรายการ “เกมวัดดวง” ออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา 12.50 — 13.40 น. ทางททบ. 5 ซึ่งถือเป็นรายการเกมโชว์รายการแรก และรายการเดียวที่ใช้เรื่องราวของ “ดวง” มาสร้างความสนุกสนาน และค้นหาผู้โชคดี หลังจากครองใจแฟนรายการมายาวนานถึง 6 ปีเต็มย่างเข้าปีที่ 7 รายการ “เกมวัดดวง” ก็เตรียมฉลองความมันครั้งสำคัญกับเกมการแข่งขันเทปการกุศล ที่เปิดโอกาสให้คนดวงดีมาสมัครเข้าแข่งขันในวันจันทร์ที่ 21 เมษายน 2551 นี้ ณ ห้างเอสพานาด โดยหัวหน้าทีมที่จะมาร่วมสร้างความสนุกสนานในครั้งนี้มากันเป็นกลุ่มได้แก่พิธีกรจาก “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” และหนุ่มๆ ดีเจ “ฮอตเวฟ” ซึ่งเงินรางวัลจากเกมการแข่งขันทั้งหมดจะสมทบเข้ามูลนิธิพระดาบส งานนี้ “ไก่ — สมพล ปิยะพงศ์สิริ” พิธีกรประจำรายการได้เล่าถึงความสนุกสนานที่กำลังจะกระหึ่มเร็วๆ นี้ว่า
“รายการ “เกมวัดดวง” ก้าวมาถึง 6 ปีเต็มแล้วนะครับ ผมก็ขอเป็นตัวแทนทีมงานทุกๆ คน ขอบคุณแฟนรายการที่เฝ้าติดตามความมัน ความสนุกของรายการมาด้วยกันถึง 6 ปีเต็มๆ และกำลังจะย่างเข้าสู่ปีที่ 7 แล้ว ซึ่งพวกเราก็เตรียมความพิเศษมามอบให้กับทุกคนคือการจัดเกม การแข่งขันเทปการกุศลที่เปิดโอกาสให้ทุกคนสมัครเข้าแข่งขันได้แบบไม่จำกัดจำนวน โดยหัวหน้าทีมในครั้งนี้ก็จะเป็นทีมหนุ่มๆ พิธีกรจากรายการ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ได้แก่หนุ่ม “เปอร์ — ว่าน” จากรายการ “อุตลุดจุดฝัน” หนุ่ม “ท๊อป — พิพัฒน์” จากรายการ “รถโรงเรียน” และหนุ่ม “เดี่ยว — เต็บ” จากรายการ “โอไอซี” ซึ่งทีมจาก “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ก็จะไปปะทะกับแก๊งค์ดีเจ “ฮอตเวฟ” ได้แก่ดีเจ “เจได”, “จอห์น วิญญู” และดีเจ “เต้ย” โดยจะมีการบันทึกเทปในวันจันทร์ ที่ 21 เม.ย. นี้ ที่ห้างเอสพานาด และที่สำคัญที่สุดก็คือเงินรางวัลทั้งหมดจากการแข่งขันจะนำไปมอบให้มูลนิธิพระดาบส เรียกว่าแต่ละคนนอกจากได้มาสนุกสนานกับเกมการแข่งขันอย่างเต็มรูปแบบแล้วยังได้อิ่มบุญไปพร้อมๆ กันอีกด้วยนะครับ ก็อยากเชิญชวนทุกคนที่เป็นแฟน “เกมวัดดวง” และอยากร่วมทำบุญในเทปการกุศลเทปนี้ สมัครเข้าแข่งขัน แล้วมาร่วมสนุกไปกับกติกาการแข่งขันที่เกินคาดเดา ขอแค่ให้คุณมี “ดวง” และพก “ดวง” ของคุณมาสนุกสนานด้วย กันนะครับ”
ติดตามรายละเอียดการสมัครเข้าแข่งขันรายการ “เกมวัดดวง” เทปพิเศษครบรอบ 6 ปีได้ในรายการ “เกมวัดดวง” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 12.50 — 13.40 ทางททบ.5 หรือคลิกเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ