รายการแดนสนธยา เสนอสุดยอดสารคดีโลก ตอน กับดักสังหารยุคน้ำแข็ง

ข่าวทั่วไป Monday March 14, 2005 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
วันจันทร์ที่ 14 — วันพุธที่ 16 มีนาคม 2548 ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
รายการแดนสนธยา พาคุณเดินทางข้ามกาลเวลา เพื่อค้นหาสัตว์มากมายที่ครั้งหนึ่งเคยใช้ชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ ใต้พื้นพิภพในเมืองลอสเองเจลลิส คือบ้านของนักฆ่าเลือดเย็น สาเหตุการตายต่าง ๆ ของสัตว์ยุคดึกดำบรรพ์ เป็นครั้งแรกกับการจำลองภาพเหตุการณ์อันน่ากลัวในยุคน้ำแข็ง คุณจะได้เห็นช่วงประวัติศาสตร์ที่มหัศจรรย์ของอเมริกาเหนือ และสัตว์บกที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ฉากการต่อสู้ และสูญพันธุ์ ใครคือนักล่า ใครคือเหยื่อ ได้รู้กันใน
รายการแดนสนธยา วันพุธที่ 14 -วันพุธที่16 มีนาคม 2548 เวลา 18.15 — 18.45 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
พบกับหลักฐานที่จะเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมด ภักคุกคาม และอันตรายที่ยากจะหลีกเลี่ยง กับดักสังหารเหยื่อที่ไม่ทันระวังตัว น้ำมันดินเป็นน้ำมันดิบที่เหนียวที่สุด มีอยู่ทั่วทุกที่ในอเมริกาและจัดการเหยื่อมากมายจนนับไม่ถ้วน บ่อน้ำมันที่ใหญ่ที่สุดอยู่ใน รันโช ลา เบร มันคือแหล่งฟอสซิลของสัตว์ขนาดใหญ่นับหมื่นชนิด สัตว์ใหญ่อย่างแมมมอธโคลัมเบียน เสือเขี้ยวดาบ ช้างมาสทอดอน ยังมาจบชีวิตในทุ่ง ลา เบร แห่งนี้ ซากแมมมอธโคลัมเบียน 18 ตัว ส่วนใหญ่ที่พบเป็นตัวผู้หนุ่มเกือบทั้งหมด ทำไมจึงเป็นเช่นนั้น การขุดพบซากสัตว์ยังเจอสัตว์ดึกดำบรรพ์ทั้งหมดที่ล้วนสูญพันธุ์ไปจากอเมริกาเหนือหมดแล้ว แต่สัตว์บางชนิดยังคงมีอยู่อย่าง พรองฮอร์น แอนทิโลป บ่อน้ำมัน ลา เบร ที่อุดมไปด้วยความหลากหลายของซากสัตว์ ทั้งสิงโตอเมริกัน สุดยอดนักล่าแห่งทวีป หมาป่ากว่า 2,000 ตัว ไบซัน เสือเขี้ยวดาบ เป็นต้น ทั้งหมดถูกค้นพบที่นี่ซึ่งมีซากนักล่าอัดแน่นอยู่เต็มไปหมด อันตรายที่ผิดปกติของบ่อ ลา เบร แห่งนี้ มันคือกับดักสังหารอย่างสมบูรณ์แบบที่เหยื่อไม่ว่าจะเล็ก หรือใหญ่อาจตกหลุมพรางเข้าง่าย ๆ
ค้นพบคำตอบของกับดักสังหารบ่อน้ำมันดิบ ลา เบร ได้ในรายการแดนสนธยา วันจันทร์ที่ 14 — วันพุธที่ 16 มีนาคม 2548 เวลา 18.15 — 18.45 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, อัญญรัตน์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ