Kamikaze รวมตัวเฉพาะกิจฉลอง 1 ปีชีซ่า

ข่าวบันเทิง Thursday April 10, 2008 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--อาร์เอส
ศิลปิน Kamikaze ร่วมฉลองวันเกิดครบรอบหนึ่งปี เว็บไซต์ชีซ่าดอทคอม (www.zheza.com) อย่างคึกคักที่ลานหน้าเซ็นทรัล เวิร์ล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (5 เม.ย. 2551) นำทีมโดย 2 สาว โฟร์ (ศกลรัตน์ วรอุไร) — มด (ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์) ร่วมด้วย 5 หนุ่ม K-otic (ป๊อปปี้-ภาณ จิระคุณ, เคน-เคนตะ ทซิจิยะ, เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ, จองเบ ปาร์ค, โทโมะ-วิศว ไทยานนท์), 2 สาว Neko Jump (เนย-วรัฐฐา อิมราพร, แจม-ชรัฐฐา อิมราพร), 3 สาว FFK (เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์, ฟาง-ธนันต์ธรณ์ นีระสิงห์, แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล), ขนมจีน (กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์) - มีล่า (จามีล่า พันธ์พินิจ), พายุ (พายุ คลาร์ค), 2 สาว Siska (มีน-มีนาพร วงค์โฆษวรรณ, แจม-ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์), 4 สาว Chilli White Choc (จินนี่-ผุสชา โชติวิจิตร, อิ้งค์-วรันธร เปานิล, เบสท์-รตาพร ทิพย์มนตรี, พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร) และ หวาย (ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์)
ความสนุกสนานเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 11 โมงโดยภายในบริเวณงานมีการจัดนิทรรศการของชีซ่าโชว์ภาพกิจกรรมตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา นอกจากนั้นยังมีการแบ่งเป็นโซนต่างๆ ถึง 4 โซนด้วยกัน ได้แก่ โซนบ้าช้อป - ที่มีศิลปินอย่างยุ้ย-ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยาและเหล่าสปอนเซอร์ใจดีมาร่วมกันออกบู้ทขายของมีให้เลือกมากมายทั้งของกิน เสื้อผ้า ตุ๊กตา โซนบ้าโชว์ - ได้น้องสมาชิกจากเว็บชีซ่ามาร่วมโชว์เต้น cover น่ารักๆ สร้างสีสันให้กับงาน ต่อมาที่ - โซนบ้าเกมส์ ลานประลองสำหรับเซียนเกมออนไลน์รูปแบบใหม่อย่างชีซ่าไฟท์เตอร์ (Zheza Fighter) ที่มีผู้มาท้าประลองมากมายเพื่อชิงรางวัล
ใหญ่โทรศัพท์มือถือ ปิดท้ายที่ โซนบ้าโดด - เวทีคอนเสิร์ตขนาดใหญ่สำหรับศิลปิน Kamikaze ทั้ง 22 คน โดยเริ่มต้นโชว์กันด้วย 2 หนุ่ม 1011 (เทน-อิเลฟเวน) บอลและแบงค์ที่ขึ้นเวทีที่นี่เป็นที่แรกเลยทีเดียว โดยสองหนุ่มเรียกเสียงกรี๊ดด้วยเพลง “เช็คหัวใจ” ตามมาด้วยเพลงช้าๆ ซึ้งๆ อย่าง “เวลาที่หายไป” และเพลงที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อนอย่าง “ไม่ไว้ใจ” จากนั้นหนุ่ม พายุ ก็ออกมาโชว์สามเพลงรวดเพลง “Storm”, “ไม่ว่างกำลังเหงา” และยืมเพลง “ใจเกเร” ของศิลปินรุ่นพี่อย่าง Nice2MeetU มาร้องปิดท้ายก่อนจะชวนสาวเบบี้ฮิพฮอพ หวาย ออกมาร้องเพลงฮิทอย่าง “ตกหลุมรัก” และ “เพื่อนใจน้อย” ก่อนจะชวนเพื่อนๆ Lipz Project ทั้ง 2 สาว Siska และ 4 สาว Chilli White Choc มาร่วมสร้างความสุขให้กับชาวเว็บชีซ่า
และมันส์กันอย่างต่อเนื่องกับสาวพังก์ตะวันออกอย่าง ขนมจีน ที่นอกจากนำเพลงจากอัลบั้มของตัวเองมาร้องแล้วยังนำเพลงญี่ปุ่น “Glamorous Sky” จากภาพยนตร์เรื่อง Nana มาร้องโชว์เรียกเสียงกรี๊ดได้อีกระลอก ก่อนชวน มีล่า สาวพังก์ตะวันตก มา featuring กันในเพลง “Girlfriend” ก่อนที่จะปล่อยให้มีล่าโชว์เดี่ยวกับเพลงใหม่อย่าง “คิดถึงเธอ” และ เพลงจากอัลบั้มที่แล้ว “ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ” จากนั้นก็เป็นทีของ 3 สาว FFK เฟย์-ฟาง-แก้ว มาทำให้แฟนเพลงสนุกกันต่อกับเพลงในอัลบั้มใหม่ Miz U 2 ที่โชว์ 3 เพลงรวดทั้ง “ผมรักคุณ” “คำถาม” “ได้ทั้งนั้น” ก่อนที่จะนำเพลงฮิท “Miz Call Miz U” มาร้องปิดท้ายแจมด้วย K-otic ที่โชว์ตัวปุ๊บเรียกเสียงกรี๊ดได้ปั๊บ และเสียงกรี๊ดต้องดังสนั่นเซ็นทรัล เวิร์ลอีกครั้งเมื่อ 5 หนุ่มเอาเพลงมาโชว์ถึง 4 เพลงด้วยกันทั้ง “ยิ่งห้ามยิ่งรัก” “My Girl” “อยู่ในช่วงปรับปรุง” และ“รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก” ก่อนจะถึงเวลาที่หลายๆ คนรอคอยเมื่อ 2 สาวโฟร์-มด ขึ้นมาโชว์ตัวบนเวทีพร้อมร้องโชว์เพลง “ละลาย” เป็นครั้งแรกที่
เวทีนี้ ทำเอาแฟนเพลงใจละลายกันเลยทีเดียว และเพิ่มระดับความสนุกกันด้วยเพลงฮิทอย่าง ”เด็กมีปัญหา” “เป็นแฟนกันไหม” และ “Love Love” ก่อนจะเรียกเพื่อนๆ
Kamikaze ทั้ง 22 คน มาร้องเพลงรวมทั้ง “Forward” และ “รักฉันเรียกว่าเธอ” ก่อนที่จะเป่าเค้กอวยพรวันเกิดให้เว็บชีซ่าเป็นการส่งท้ายโดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองเรียกรอยยิ้มได้จากชาวชีซ่าทุกคนที่มาร่วมงาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ